logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่

คลิปการปรับจูนแก๊สอัตโนมัติของอีซียูแก๊สรุ่นใหม่ Europegas Advance

(ใช้โปรแกรมบันทึกหน้าจอ ตลอดเวลาที่บันทึกช่างไม่มีการปรับแต่งโปรแกรมใด โปรแกรมทำการปรับจูนแก๊สให้อัตโนมัติทั้งหมด)

 


   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: fortuner 2.7 V AT กับ Pajero sport V6 3,000  (อ่าน 4042 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CHAINAT
Full Member
***
กระทู้: 180


« เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2013, 11:01:25 PM »

ช่าง เจ ครับ 

Mitsubishi Pajero sport V6 3,000 cc. (ช่างนี้น่าจะลดเยอะ)

กับ fortuner  2.7 V AT

lpg กับตัวไหน ปัญหาน้อย ทนทาน นานเป็น 10 ปี   

(น่าจะเป็น fortuner  2.7 V AT) 

Pajero sport V6 3,000 cc. นานไปปัญหาเยอะไหมครับ แก้จบไหม

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
teeza109
Jr. Member
**
กระทู้: 50


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2013, 11:38:53 PM »

fortuner  2.7 ผมมาเสนอความคิดเห็นคับ
55+ ถ้าใช่นานๆศูนย์บริการ โตต้า น่าจะจบก่าคับ
โดยเฉพาะสีและตัวถึง เคลมเร็ว

และในเวบบอด fortuner  เหนเขาใช้มาตั่งแต่ออกรถ ปี05 ก็ยังใช้กันอยู่น่าคับพี่

ขอบคุณมากครับ คุณ teeza109
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 12, 2013, 08:26:34 AM โดย CHAINAT » บันทึกการเข้า
CHAINAT
Full Member
***
กระทู้: 180


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 08:27:20 AM »

fortuner  2.7 ผมมาเสนอความคิดเห็นคับ
55+ ถ้าใช่นานๆศูนย์บริการ โตต้า น่าจะจบก่าคับ
โดยเฉพาะสีและตัวถึง เคลมเร็ว

และในเวบบอด fortuner  เหนเขาใช้มาตั่งแต่ออกรถ ปี05 ก็ยังใช้กันอยู่น่าคับพี่

ขอบคุณมากครับ คุณ teeza109

ขอบคุณมากครับ คุณ teeza109
บันทึกการเข้า
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10680



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 05:05:05 PM »

เครื่องยนต์ ทั้ง toyota  2.7vvt-i  และ  mitsubishi   v6 3,000 cc. ก็เป็น ระบบวาล์ว แบบไฮดรอลิกทั้งคู่  

ปัญหาจุกจิก เรื่อง วาล์ว ไม่มีปัญหาด้วยกันทั้งคู่ครับ


ส่วนต่อไป คือ  ระบบจุดระเบิด  2.7 vvt-i   คอล์ยจุดระเบิด 4 ตัว อายุการใช้งาน  1-200,000 km มีโอกาส เสื่อมสภาพ แล้วแต่ การใช้งาน

ของ pajero v6 คอล์ยจุดระเบิด 6 ตัว อายุการใช้งาน  ยังไม่แน่ชัด ว่า ใช้ได้ เกิน 100,000 km.  ไปได้ไกลขนาดไหน

ส่วนปัญหา จุกจิก อื่น   ไม่น่าจะมี มากนัก ครับ   ของ  pajero  ในคลับ จะมีปัญหา เรื่อง พวงมาลัยกัน  



และ จากที่ผม เคยขับ พวงมาลัย ของ pajero  ค่อนข้างหนืด กว่าของ fortuner   ครับ


ส่วน การใช้งาน อย่างอื่น  ชอบหรือไม่ ชอบ  แนะนำ คำตอบเดียว ที่ตัดสินใจไม่ผิด  และ  ดีที่สุดคือ



หากเช่า รถทั้งสองรุ่น ขับ คัน ละ 1 วัน  เอาแบบ วิ่งทางไกล   ขับไปเที่ยว    ทั้งสองรุ่น หาเช่า ได้ไม่ยาก  


เมื่อได้ขับ แล้ว จะรู้ว่า  ชอบ หรือไม่ชอบ  และตัดสินใจไม่ผิดครับ


ขอบคุณมากครับ ช่างเจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 14, 2013, 10:12:17 AM โดย CHAINAT » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084