logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Honda civic ตาโต ติดตั้งระบบหัวฉีด europegas mini S.A.S  (อ่าน 18074 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 08:13:04 pm »

ใช้โปรแกรมจูน europegas oscar S.A.S  ต่างกันตรงที่ ไม่มีฟังก์ชั่น เชื่อม obd can และไม่มีฟังก์ชั่น ตัดปั้มน้ำมัน

แต่  คันนี้ ติดตั้งวงจร ตัดปั้ม น้ำมันให้แยก ต่างหาก (ใช้วงจรตัด)


ห้องเครื่องยนต์เมื่อติดตั้งอุปกรณ์แก๊สหัวฉีด europegas mini S.A.S

รางหัวฉีด rail ig1 

หม้อต้ม tomasetto 140 hp


ฟิวส์จ่ายไฟให้กับระบบแก๊ส ทั้งหมด

กรองไอแก๊สอลูมิเนี่ยมหุ้มด้วยยาง กันการเสียดสี

สวิตซ์ควบคุมการทำงานระบบหัวฉีด europegas mini S.A.S ใช้โปรแกรมจูนตัวเดียวกับ europegas Oscar S.A.S  ต่างกันตรงที่ไม่มีฟังก์ชั่น เชื่อมต่อ obd can


ติดตั้งถังโดนัท แถมกระเป๋าใส่ยางอะไหล่ฟรี

ถังโดนัท ขนาด 42lite



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
payunbok
Newbie
*
กระทู้: 4


« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 10:54:46 pm »

สนใจรุ่นนี้อยู่ครับ ที่ร้านพี่เจ ทำราคาเท่าไรครับ
ถามต่อ
1.สามารถสตาร์ทด้วยแก็สได้เปล่าครับ
2.มีระบบปรับจูนแก๊สอัตโนมัติ ( Real Auto Adaption)ใช่ใหมครับ
3.วงจร ตัดปั้ม น้ำมัน ราคาเท่าไร
4.การปรับจูนในโปรแกรม สามารถใช้ได้ครบทุกฟังชั้น ยกเว้นที่เกี่ยวข้องกับ OBD ใช่ใหมครับ
ถ้ามีอะไรจะเสริมคำถามผม ก็เสริมมาเลยนะครับ
     ขอบคุณล่างหน้าครับ ขอให้กิจการเจริญก้าวหน้านะครับ ยิ้มกว้างๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 11:06:32 pm »

ราคา ติดตั้งถัง ถังแคปซูล พร้อมที่ปิดถัง ราคา อยู่ที่  25,000 บาท
ถังโดนัท  วาล์ว  tomasetto   OMB เพิ่มเงิน 1,000 บาท
ติดตั้งวงจร ตัดปั้มน้ำมัน เพิ่ม 500 บาท ครับ
แถม สายจูนแก๊ส ฟรี  ทุกคัน

1 สามารถสตาร์ทแก๊สได้ครับ  สวิตซ์ควบคุมการทำงานเป็น แบบเดียวกับที่ใช้ในชุด  europegas oscar s.a.s ครับ
2 มีระบบ  autoadaptation  S.A.S  ด้วยครับ   โปรแกรมจูน  ใช้ตัวเดียวกับ  oscar s.a.s  ขาดฟังก์ชั่น  เชื่อมต่อ obd   กับ  ฟังก์ชั่น ตัดปั้ม  เพียงสองอย่าง เท่านั้นครับ อย่างอื่น  ทำงานเหมือนกันทั้งหมด   ใช้ฟังก์ชั่นได้ครบ ทุกอย่าง   
3  วงจร ตัดปั้ม ติดตั้งเพิ่ม 500 บาท
4 ใช้งานได้ครบ ทุกฟังก์ชั่น  ขาด obd  กับ ตัดปั้ม น้ำมัน เพียงสองอย่างเท่านั้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
payunbok
Newbie
*
กระทู้: 4


« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 05:02:01 am »

mini S.A.S ถ้าเทียบกับ europegas Oscar S.A.S เรื่องความเสียงดังโดยรวม mini ดังกว่าเยอะไม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
juggle
Newbie
*
กระทู้: 10


« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 02:12:11 pm »

ถ้าเป็น Isuzu Vertex ปี 96 (ฝาแฝดของเจ้าตาโต) จะติดได้เหมือนกันไหมครับ วิ่งไปแล้ว 380,000 กืโลเมตร สภาพเครื่องยังดีอยู่

ส่วนถัง 42 ลิตร เติมแก๊ส ได้เท่าไหร่

ในความเห็นคุณเจ ตัวนี้ กับ AC Stage 4 eco ตัวไหนน่าสนใจกว่ากันครับ

ปล. ผมติด CRV G2 กับคุณเจ ไปเมื่อปลายเดือนเมษายน ตอนนี้วิ่งฉิวสบายดี เลยสนใจจะเอาอีกคันไปติดอีกคันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
juggle
Newbie
*
กระทู้: 10


« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 02:27:49 pm »

ขอถามเพื่มอีกคำถามครับ คือ วงจร ตัดปั้มน้ำมัน จำเป็นไหมครับ (ตัดกับไม่ตัด มันมีผลกระทบอะไรบ้างครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 03:55:19 pm »

mini S.A.S ถ้าเทียบกับ europegas Oscar S.A.S เรื่องความเสียงดังโดยรวม mini ดังกว่าเยอะไม่ครับ
เสียงของหัวฉีดในห้องเครื่องยนต์ ถ้าเทียบกับ หัวฉีด  europegas  หัวฉีด  rail  มีเสียงดังกว่าครับ

แต่ ในห้องโดยสาร   เสียงเงียบ  ไม่ได้ยิน  เสียงการทำงานของหัวฉีด เหมือนกัน ทั้ง สองยี้ห้อ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 03:58:11 pm »

ถ้าเป็น Isuzu Vertex ปี 96 (ฝาแฝดของเจ้าตาโต) จะติดได้เหมือนกันไหมครับ วิ่งไปแล้ว 380,000 กืโลเมตร สภาพเครื่องยังดีอยู่

ส่วนถัง 42 ลิตร เติมแก๊ส ได้เท่าไหร่

ในความเห็นคุณเจ ตัวนี้ กับ AC Stage 4 eco ตัวไหนน่าสนใจกว่ากันครับ

ปล. ผมติด CRV G2 กับคุณเจ ไปเมื่อปลายเดือนเมษายน ตอนนี้วิ่งฉิวสบายดี เลยสนใจจะเอาอีกคันไปติดอีกคันครับ
ถัง 42 lite เติมแก๊สได้ประมาณ  32 lite ครับ
ตัวนี้ ถ้าเทียบกับ ac stage 4 eco  ตัวนี้ ตัวกล่อง ecu  ความสามารถของโปรแกรม ความเนียนของเครื่องยนต์ ตอนระบบแก๊ส ทำงาน  ให้ความราบเรียบ  ลื่น เหมือน น้ำมันได้  และโปรแกรม สามารถ ปรับจูนเข้าหาน้ำมัน ให้ตลอด เวลา  ลูกเล่น  ความสามารถของโปรแกรม ทำได้  มากกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 04:01:54 pm »

ขอถามเพื่มอีกคำถามครับ คือ วงจร ตัดปั้มน้ำมัน จำเป็นไหมครับ (ตัดกับไม่ตัด มันมีผลกระทบอะไรบ้างครับ)
รถอายุหลายปี  และเป็น วงจร น้ำมัน รุ่นเดิม    มีท่อมาห้องเครื่องยนต์  ตัว regulator อยู่ที่เครื่องยนต์ จากนั้น แรงดันส่วนเกิน ไหลกลับถัง   ท่อน้ำมันอายุหลายปี และเป็นวัสุด ไม่ทน แก๊สโซฮอล์  โอกาศ ท่อน้ำมันรั่วซึม มีโอกาส เกิดขึ้นได้  แนะนำ ตัดปั้ม ป้องกันไว้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
payunbok
Newbie
*
กระทู้: 4


« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 04:31:43 pm »

รถอายุหลายปี  และเป็น วงจร น้ำมัน รุ่นเดิม    มีท่อมาห้องเครื่องยนต์  ตัว regulator อยู่ที่เครื่องยนต์ จากนั้น แรงดันส่วนเกิน ไหลกลับถัง   ท่อน้ำมันอายุหลายปี และเป็นวัสุด ไม่ทน แก๊สโซฮอล์  โอกาศ ท่อน้ำมันรั่วซึม มีโอกาส เกิดขึ้นได้  แนะนำ ตัดปั้ม ป้องกันไว้ครับ

อยากทราบ การทำงานของตัวตัดปั้ม ตัวนี้ว่า ใช้สัญญาณตัวใดสั่งไปตัดปั้ม แล้วมีหน่วงเวลาเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 08:04:18 pm »

ใช้สัญญาณ หัวฉีดแก๊ส  สูบสุดท้าย  หน่วงเวลา 30 s.  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 08:04:30 pm »

กล่องชุดคิท oscar mini S.A.S

ส่วนประกอบภายในกล่องบรรจุ

กล่อง ecu Oscar mini S.A.S

หม้อต้ม tomasetto 140 HP


Map sensor

รางหัวฉีด rail Ig1

ชุดสายไฟควบคุมระบบแก๊ส


สวิตซ์ ควบคุมการทำงานระบบแก๊ส

ไส้กรองไอแก๊ส


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
somkid84
Newbie
*
กระทู้: 2


« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 08:34:37 pm »

ขอข้อมูลเพิ่มอีกนิดครับ ตัวตัดน้ำมัน หน่วงตอนตัดปั้ม 30 s  แล้วตอนแก๊สตัดละครับ  วงจรจะต่อปั้มให้ก่อน หรือต่อให้หลังแก๊สตัดครับ  จะมีผลตอนที่ใช้ความเร็วสูงแล้วแก๊สหมดหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 08:45:13 pm »

หากตัดเป็นน้ำมัน  ตัว วงจรตัดปั้ม  ก็จะรอจนกว่า  หัวฉีดแก๊ส  หัวสุดท้าย  ฉีดแก๊สเสร็จแล้ว  จึงจะทำการ ต่อ ระบบกลับคืนให้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
juggle
Newbie
*
กระทู้: 10


« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 08:45:13 am »

ผมมีคำถามเพิ่มเติมครับจากรถ Isuzu Vertex ปี 96 นะครับ ถ้าติดแบบนี้

1. ถ้าเป็นถังโดนัท เพิ่มเงินจากปกติเท่าไหร่ครับ
2. รถรุ่นนี้ใส่ถังโดนัท ขนาดเท่าไหร่เหมาะที่สุด
    (จริง ๆ ผมสนใจถังแคปซูล แต่ไม่แน่ใจว่าจะติด ลำโพงหลัง (ดั่งเดิมของรถ) กับ เครื่องเล่น CD ที่ติดเพิ่มที่ใกล้ ๆ ลำโพงหลังหรือเปล่า)

3. เนื่องจากเป็นรถเก่า380,000 กิโลเมตรแล้ว ก่อนเข้าไปติดแก๊ส ควรทำอะไรไปก่อนไหมครับ ทุกวันนี้วิ่งน้ำมันก็ OK ดี อืดขึ้นตามสภาพ และเช็คศูนย์มาตลอดครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084