logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: New city cng จากโรงงาน honda กับ อุปกรณ์แก๊ส brc  (อ่าน 53052 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 12:26:51 pm »

3.18 ตัวชี้บ่งความดัน (pressure indicator) หมายถึง อุปกรณ์รับความดันและชี้บ่งความดันก๊าซ

http://apps.dlt.go.th/ngv/pdf/standard2333-1.pdf


ตามประกาศข้อกำหนด อุปกรณ์ เขียนไว้ ว่าต้องมีอุปกรณ์ บอกแรงดันก๊าซ 

ส่วน ตามคัน new city  cng  ยังไม่เห็นเกจ วัดแรงดัน  ตรงจุดนี้ คงต้องสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ขนส่ง อีกครั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
ATiVidia
Newbie
*
กระทู้: 34


« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 06:03:20 pm »

ขอบคุณช่างเจครับที่เอามารีวิวให้ดู น่าสนใจมากถ้าเกิดเครื่อง City ปกติพังเราน่าจะเบิกอะไหล่พวกวาล์วกับฝาสูบมาเปลี่ยนได้นะ สปริงแก้ท้ายห้อยอีกนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 06:29:47 pm »

ชิ้นส่วนอะไหล่เครื่องยนต์. สามารถเบิกเพื่อนำมาใส่ทดแทนกันได้แน่นอนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Thanaphat
Newbie
*
กระทู้: 4


« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 10:50:07 am »

แล้วถ้าอุปกรณ์ (เกจวัดแรงดันก๊าซ) ไม่ครบตามกฏกระทรวงมันจะต่อทะเบียนได้ไหมอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
shemejotai1
Newbie
*
กระทู้: 1


« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 21, 2012, 10:19:24 pm »

สอบถามหน่อยคับ  ตัวนี้เวลาสตาร์ทจะเป็นน้ำมันแล้วจะเปลี่ยนเป็นแก๊ซโดยอัติโนมัติใช่ป่ะคับ


แล้วถ้าดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่ ระบบจะสตาร์ทด้วยน้ำมันหรือแก๊ซอ่ะคับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 09:01:00 pm »

ระบบแก๊ส ที่ติดตั้งจะเหมือน ระบบหัวฉีดในท้องตลาด ทั่วๆไป ครับ

คือ  ระบบสตาร์ทขึ้นมาเป็น ระบบน้ำมัน  จากนั้น เมื่ออุณหภูมิถึง  รอบเครื่องยนต์ได้  ระบบจะตัดระบบเป็นแก๊สให้โดยอัตโนมัติ  ครับ

และหาก แก๊ส  หมด ระบบก็จะตัด กลับสู่ ระบบน้ำมันให้เหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
ake12
Newbie
*
กระทู้: 7


« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 03:53:04 pm »

รบกวนสอบถามครับ

จำเป็นรึป่าวที่จะต้องสลับไปใช้น้ำมันเป็นระยะ เพื่อรักษาเครื่องยนต์
เช่น ตอนแรกวิ่งน้ำมันซัก 2 กิโล ก่อนดับเครื่องวิ่งน้ำมันซัก 2 กิโล

หรือไม่จำเป็น ปล่อยให้มันตัดต่อก๊าซกับน้ำมันเอง จะดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 06:23:23 pm »

สามารถใช้งานได้ตามปกติ ได้เลยครับ

ก่อนดับเครื่องยนต์ ไม่จำเป็นต้องปรับเป็น น้ำมันก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
ake12
Newbie
*
กระทู้: 7


« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 11:56:13 pm »

สรุป ให้ระบบมันปรับก๊าซอัตโนมัติ  ดีกว่าใช่ไหมครับ

แล้วทำไม เห็นบางคนชอบบอกว่า ควรจะวิ่งน้ำมันหัวท้ายล่ะครับ

ขอความรู้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 11:03:35 am »

ตอนวิ่งแก๊ส 
หัวฉีดน้ำมันหยุดทำงาน  ความร้อนจาก ห้องเผาไหม้ และเขม่าจะเริ่มจับที่รูหัวฉีดน้ำมัน



ถ้าก่อนดับเครื่องยนต์  เรา ปล่อยให้หัวฉีดน้ำมัน  ฉีดน้ำมันออกมา  ก็จะ  ซะล้าง เขม่าที่จับอยู่ให้หลุดออกไป ทำให้รูหัวฉีด สะอาด ระยะยาวไม่อุดตัน ครับ



แต่  หาก ไม่ได้ ปล่อยหัวฉีดน้ำมัน ออกมาล้าง ก่อนดับ  แต่ ทิ้งไว้  ข้ามคืน  เขม่า ก็จะเริ่มแข็งตัว และ จับสะสม กันมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
goldwing
Full Member
***
กระทู้: 125


« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 09:05:54 am »

แล้วถ้าเป็นการติดตั้ง LPG แล้วเราไม่ได้สลับมาเป็น น้ำมันก่อนดับเครื่องแล้ว ระยะประมาณเท่าไหร่ เราถึงจะต้องทำการล้างหัวฉีดน้ำมันอ่ะครับ

ขอขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 10:20:16 am »

หากใช้น้ำมันเป็น แก๊สโซฮอล์  แนะนำ ล้างทุก  80,000 km  หรือ เปลี่ยนไส้กรอง น้ำมันเบนซินทุก  80,000 km ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
goldwing
Full Member
***
กระทู้: 125


« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 11:06:59 am »

ตอนเนี้ยจัด E85 ไปแล้วคับ ช่าง........เรียบกิ๊ก!!.....เดี๋ยวว่างๆ จะจับกราฟมาให้ดูครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: กันยายน 16, 2015, 02:40:48 pm »

ล้างหัวฉีด new city  cng


* image.jpg (104.79 KB, 640x480 - ดู 3340 ครั้ง.)

* image.jpg (115.58 KB, 640x480 - ดู 3348 ครั้ง.)

* image.jpg (112.5 KB, 480x640 - ดู 2588 ครั้ง.)

* image.jpg (109.84 KB, 480x640 - ดู 2680 ครั้ง.)

* image.jpg (104.98 KB, 480x640 - ดู 2574 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: กันยายน 04, 2016, 05:31:21 pm »

รับแก้ปัญหาระบบก๊าซ new city cng ที่ติดตั้งจากโรงงาน


* 061.png (130.88 KB, 400x199 - ดู 2070 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084