logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วีโก้ 2.7 ถึงเวลาที่ต้องจัดการกับหัวฉีดและหม้อต้ม+TAP  (อ่าน 8013 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teelaban
Newbie
*
กระทู้: 42


« เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 02:38:04 pm »

ติดตั้งกับนายช่างใช้งานมาก็ 180,000 โล กับชุดหัวฉีด magic II และหม้อต้ม magic III
ซึ่งคงต้องมีการปรับปรุงระบบแก๊สใหม่เพราะหม้อต้มเริ่มมีรอยซึม
ในอนาคตอันใกล้มีโครงการที่จะเลือกระหว่างติดตั้งเทอร์โบ หรือลงกล่อง UNICHIP ขอคำแนะนำจากนายช่างดังนี้
1.หัวฉีด KEIHIN จุดเหลือง 73 cc ราคาพร้อมติดตั้งเท่าไหร่ครับ
2.หม้อต้ม AT13 รองรับเทอร์โบหรือลงกล่องได้หรือไม่ หรือว่าต้องเล่น KME gold ตามที่มีคนติดเทอร์โบทำแล้ว
กำลังรวบรวมทรัพยากรเพื่อปรับปรุงรถอยู่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 18, 2014, 05:42:41 am โดย jautogas » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 07:52:00 pm »

1. keihin เหลืองขนาด 73 cc. ราคาพร้อมติดตั้งอยู่ที่   11,000 บาทครับ

2. หม้อต้ม ถ้าจะติดตั้เทอร์โบในอนาคต  แนะนำ kme gold ครับ  ราคาโทรสอบถามกับทางร้านอีกครั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teelaban
Newbie
*
กระทู้: 42


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2014, 01:23:26 pm »

ขอบคุณครับนายช่าง ถามต่ออีกนิด
ถ้าแค่ลงกล่อง UNICHIP ตัวหม้อต้ม AT13 พอไหวมั๊ย หรือยังไงก็ต้อง KME gold ถึงจะเอาอยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2014, 02:46:14 pm »

ติดตั้งเที่ยวเดียว สำหรับการรองรับแรงม้าแบบสูงๆ kme gold ไปเลยเที่ยวเดียวดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teelaban
Newbie
*
กระทู้: 42


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2014, 10:57:15 am »

ขอบคุณครับ งั้นเดี๋ยวรอรวบรวมทรัพยากรก่อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
teelaban
Newbie
*
กระทู้: 42


« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2014, 11:28:21 am »

อัพเดตสถานะ
หลังจากได้ทำการเปลี่ยนหม้อต้มมาใช้ KME gold และใช้หัวฉีด HANA พ่วงด้วยกล่อง TAP
พร้อมทำการแก้ไขปรับจูนแล้ว วิ่งดีขึ้นมากครับ จากที่เคยออกตัวอืด และต้องลากเกียร์เพื่อทำความเร็ว
ตอนนี้เหยียบแล้วมาไวดีมากในข่วงเกียร์ 1-2-3-4 ส่วนจากเกียร์ 4-5 จะไม่ขึ้นไวมากแต่ก็ไวกว่าเดิมเยอะ
ทดสอบวิ่งเกียร์ 5 ความเร็วช่วง 120-130 แล้วกดไปหา 170 ได้เร็วกว่าเดิม
คุ้มค่ากับงบที่ลงไป คิดว่าคงไม่ลงกล่องแล้วครับ ถ้าจะทำเพิ่มจริงๆคงหันไปหาเทอร์โบเลย
ข้อเสียที่พบคือหัวฉีดตัวนี้เสียงดังกว่า magic ซะอีก อยู่ในรถได้ยินเสียงหัวฉีดทำงานเลย
แล้วถ้าไปเปลี่ยนท่อใหม่ทั้งเส้นต้องจูนใหม่มั๊ยครับนายช่าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 19, 2014, 10:15:49 pm โดย teelaban » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2014, 12:21:48 pm »

เปลี่ยนท่อไม่ต้องจูนใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084