logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะตัดสินใจติดแก้ส แต่กำลังพิจารณายี่ห้อ และสงสัย แน่ะนำด้วยครับ  (อ่าน 5810 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mr.tu
Newbie
*
กระทู้: 1


« เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2014, 06:45:56 am »

โปร์ Europegas ระบบ OBD ราคา 35000 บาทสำรับ almera รุ่น vl ตัวท้อปสุด ตอนนี้รอรถอยู่ จะมาติดแก้ส รถรุ่นนี้เมหาะกับชุดนี้หรือไม่ สนใจการติดตั้งหัวฉีดแบบ 2 ทาง และเปลี่ยนหม้อต้ม โทมัส..และถังโดนัท แต่ราคาก็สูงตามไปด้วย ถามว่า
มันจำเป็นมากหรือไม่สำหรับรถรุ่นนี้ ถ้าเกินความจำเป็นมีรุ่นไหนที่แน่ะนำบ้าง เอาแบบปัญหาน้อยที่สุด เนื่องจากผู้ฆญิงครับ ไม่มีความรู้เท่าไร
ตัดส่อสายไฟหรือมีปลั้กมาแล้วหรือไม่ หรือต้องซื้อ option เพิ่ม
ตัดต่อ pump ติ้ก ต้องซื้อหรือจำเป็นหรือไม่ครับ
ระบบต่างๆของรถยังใช้งานได้ปกติหรือไม่ครับเช่น idel stop เป็นตัน
สามารถเฃชื่อมต่อ OBD ได้สมบูรณ์ 100% หรือไม่
ใช้เวลากี่ชั่วโมงในการติดตั้ง เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด
หลังติดตั้งแล้ว สามารถนำไปจดทะเบียนที่ขนส่งได้เลยใช่ไหม รถป้ายแดงโดยเฉพาะถังโดนัท 51 ลิตรครับ
หรือ แน่ะนำการติดแก้สสำหรับรถรุ่นนี้ด้วยครับ เพื่อประกอบการตัดสินใจ

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 27, 2014, 07:10:44 am โดย mr.tu » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2014, 09:03:56 am »

ชุด Europegas Promotion  สี่สูบ ราคา  35,000 บาท

nissan amera 3 สูบ ราคา  33,000 บาท  ราคานี้เป็นถังโดนัทขนาด  42 lite

หากเพิ่มเป็นขนาด  51 lite ราคาอยู่ที่  34,000 บาท

nissan  amera  รุ่นนี้เชื่อมต่อ  OBD ได้ และ ทำงานปรับจูนอัตโนมัติ ได้สมบูรณ์ตามที่คนออกแบบโปรแกรม ออกแบบมาครับ

ชุดติดตั้งในชุดประกอบด้วย   กล่อง ECU GAS  europegas OBD  หัวฉีด keihin  หม้อต้ม Tomasetto AT13  ถังโดนัท ขนาด 51 lite  มัลติวาล์ว Tomasetto   พร้อมติดตั้งวงจรตัดปั้ม แบบใช้ กล่อง Ecu  gas  เป็นตัว สั่งวงจร  

การเชื่อมต่อ สายหัวฉีด ใช้แบบตัดต่อ เชื่อม บัดกรี ท่อหด   แน่นหนา  คงทน  ไม่เกิดปัญหาในระยะยาวครับ


การติดตั้งแก๊ส ระบบหัวฉีด  สิ่งที่สำคัญที่เป็นหัวใจ ของระบบในการดัดแปลงเครื่องยนต์มาใช้แก๊ส มีอยู่ 3 อย่าง

1.  กล่อง Ecu  gas  มีหน้าที่สำหรับปรับจูนแก๊ส     ดังนั้นการติดตั้งแก๊ส เลือกติดตั้งยี้ห้ออะไรก็ได้  แต่ ช่างต้องสามารถปรับจูน  ปรับแต่ง  ใช้งานโปรแกรม เพื่อ  วิเคราะห์  แก้ไข  ปัญหาเครื่องยนต์ ได้สะดวก  และเต็มประสิทธิภาพ   และต้องรับประกันนาน  เพราะกล่อง ECU gas มีราคาสูง   การเชื่อม OBD ได้เป็นส่วนเสริม ให้ทำงานได้ดีขึ้นไปอีก

2.  หัวฉีดแก๊ส  เป็น หัวใจของการทำงาน  ทำงานหนัก  และต่อเนื่องยาวนาน  หลายล้านครั้ง  ดังนั้น  ถ้าได้หัวฉีด คุณภาพสูงในราคา ที่ซื้อได้  ถือว่าคุ้มค่ามมากครับ

3. หม้อต้มแก๊ส ต้องทำงานมีเสถียรภาพดัน  แรงดันนิ่ง  ไม่ตก  ไม่มีเสียงดังในการทำงาน

หลักๆ 3 ส่วนนี้สำคัญสุดครับ


* ecu.jpg (91.55 KB, 500x406 - ดู 602 ครั้ง.)

* image.jpg (95.86 KB, 756x456 - ดู 597 ครั้ง.)

* image.jpg (124.29 KB, 738x554 - ดู 586 ครั้ง.)

* image.jpg (82.99 KB, 494x484 - ดู 593 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 28, 2014, 05:28:58 pm โดย jautogas » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084