logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีแนวโน้มที่คุณเจจะพัฒนาติดตั้งชุดแก๊สสำหรับรถDIหรือไม่ครับ  (อ่าน 8218 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าเหมียว
Newbie
*
กระทู้: 9


« เมื่อ: ตุลาคม 22, 2015, 03:22:29 pm »

เห็นมีรถหลายรุ่นที่เปลี่ยนมาใช้เครื่องเบ็นซิลDIกันหลายค่ายแล้ว ไม่ทราบว่าคุณเจจะมีแผนจัดชุดแก๊สสำหรับเครื่องแนวนี้มาไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2015, 09:14:59 pm »

ชุดแก๊สสำหรับเครื่องยนต์แบบ GDI อนาคตทางร้านจะรับติดตั้งเหมือนกับรถยนต์ทั่วไปครับ

ช่วงนี้อยู่ระหว่างทางผู้ผลิตอุปกรณ์เกี่ยวกับระบบ กล่อง ECU คือ บริษัท Europegas กำลังพัฒนาสินค้าอยู่ครับ

คือการติดตั้งแก๊สสำหรับรถยนต์ที่มีระบบการฉีดน้ำมันแบบ GDI (ฉีดน้ำมันเบนซินในห้องเผาไหม้โดยตรง)  ทางชุดแก๊สที่นำมาติดตั้ง จะเป็นลักษณะชุดแก๊สที่ฝัง หัวจ่ายที่ท่อร่วมไอดี แล้วฉีดแก๊สเข้าไปในท่อร่วมไอดี แทนการฉีดแก๊สในห้องเผาไหม้โดยตรง เหมือนที่ชุดแก๊ส ยี้ห้ออื่นทำอยู่ครับ

คือ ถ้าจะติดตั้งแก๊สกับเครื่องยนต์ แบบ GDI ระบบแก๊ส ของทาง Europegas จะแปลงระบบเครื่องยนต์กลับไปเป็นระบบ MPI แบบเครื่องยนต์ธรรมดาครับ คือ น้ำมันเบนซิน ก็ฉีดในห้องเผาไหม้ตามปกติ  แต่ ระบบแก๊สที่ติดตั้งเข้าไปเพิ่ม จะฉีดแก๊ส ด้านนอกห้องเผาไหม้ แล้วให้เครื่องยนต์ดูดแก๊สที่ฉีดเข้าไปในห้องเผาไหม้ แทนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2015, 09:22:10 pm »

คือ ระบบฉีดแก๊สแบบของเหลวแบบใช้หัวฉีดน้ำมัน ฉีดแก๊ส lpg แทนน้ำมันเบนซินนั้น ทางผม กำลังติดตามผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับหัวฉีดน้ำมันแบบ GDI ที่นำมาใช้ฉีดแก๊ส เหลว GDI ว่ารถเหล่านั้นที่ ใช้หัวฉีดน้ำมัน  ฉีดแก๊สไประยะหนึ่งแล้ว มีปัญหาเรื่องการอุดตัน หรือ การบกพร่องเกี่ยวกับ ตัวหัวฉีดน้ำมันหรือไม่ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ นำสินค้ามาติดตั้งให้กับลูกค้าในอนาคตด้วยครับ

และอีกอย่าง ราคาที่จะรับติดตั้งจะต้องอยู่ในเรท ที่ไม่สูงเกินไป  การที่ราคาติดตั้งไม่สูง นั้น จะต้องมาดูเรื่องราคาชุด คิท ที่ทางผู้ผลิต  ผลิตมามาจะอยู่ในระดับราคาระดับไหน

แต่ หากอยู่ในเรท 8-90,000 บาท ทางร้านคงยังไม่ทำตลาดในส่วนนี้ครับ

เรทราคาติดตั้งสำหรับเครื่องยนต์ GDI ที่ทางร้านรับติดตั้ง จะอยู่ในเรท 3-40,000 บาท หากสูงกว่านี้ ถือว่าสินค้ามีความเสี่ยงสูงเกินไป หากสินค้ามีปัญหา หรือ ติดตั้งแล้ว ระบบไม่สมบูรณ์ หรือ ใช้งานในระยะ วารันตี แล้ว การใช้งานไม่ผ่าน ต้องมีการคืนสินค้า ส่วนนี้ ทางร้านติดตั้ง ถือว่า มีความเสี่ยงสูงเกินไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
น้าเหมียว
Newbie
*
กระทู้: 9


« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2015, 03:35:27 pm »

ถามต่ออีกนิดครับ
1. อีกนานไหมกว่าจะได้แก๊สระบบฉีดตรงสมบูรณ์แบบจากทางคุณเจ
2. ระบบแก๊สที่แปลงระบบเครื่องยนต์กลับไปเป็นระบบ MPI เท่าที่ทำมันมีปัญหาแยะไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2015, 07:17:43 pm »

จริงๆเรื่องชุดแก๊สสำหรับเครื่องยนต์แบบ GDI  ได้มองไว้ 2-3 แบรนด์ ที่เห็นสินค้าในตลาดมาแล้ว

ได้แก่  BRC , GFI , และของ Europegas ที่รอพัฒนาครับ

ระบบที่มองไว้จะเป็นระบบ ฉีดไอตามปกติ  คงจะไม่ทำระบบ ฉีดน้ำแก๊สครับ

สาเหตุที่ไม่ทำระบบฉีดน้ำแก๊ส
1. ไม่อยากให้ระบบน้ำแก๊สเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับ วงจรระบบน้ำมันเบนซิน รวมไปถึงหัวฉีดน้ำมันเบนซินที่เอามาฉีดน้ำแก๊สด้วย ระยะยาว เสี่ยงเรื่องอุดตัน
2. อุปกรณ์ค่อนข้างมีราคาสูงมาก และ ซัพซ้อน
3. ราคาติดตั้งแพง จุดคุ้มทุนต่ำ  หากลุ่มลูกค้าสนใจได้ยาก

การแปลงเครื่องยนต์ แบบ GDI มาใช้ ระบบการฉีดแบบ MPI แบบธรรมดามีข้อเสีย ที่คิดว่าน่าจะมี
1. อัตราเร่ง การตอบสนอง อาจช้ากว่า ระบบน้ำมันเดิม บ้าง ระดับหนึ่ง จุดที่คำนึงถึง ก็คือ  การฉีดเชื้อเพลิงที่แม่นยำ  ยิ่งฉีดแก๊ส ไกล้ตำแหน่งหัวฉีดน้ำมันเดิม มากที่สุด  จะให้ประสิทธิภาพดีที่สุด

ยิ่งฉีดไกล  คือ เดิมฉีดในห้องเผาไหม้ แล้ว นำมาฉีดด้านนอกแทน  ทำให้เกิดความล่าช้า  ของเชื้อเพลิง  การล่าช้า ทำให้สูญเสีย กำลัง และ ทำให้สินเปลืองเชื้ิอเพลิงเพิ่มจากปกติ อีก  คือ การฉีดผิดพลาด  ทำให้ เกิดความสูญเสีย มากกว่าปกติ

แต่ อย่างไร เครื่องยนต์ ก็ทำงานได้ตามปกติ ความล่าช้าในการฉีด อาจชดเชยด้วยการ สั่งการฉีดแก๊ส ล่วงหน้า ก่อนจังหวะที่หัวฉีดน้ำมันจะเปิด ทดแทนได้  ทำให้จังหวะเชื้อเพลิง เข้าไปในห้องเผาไหม้ ได้ตรง ตามกำหนด เวลาเดิม (อาศัยอ้างอิง กล่อง ECU TAP  ก็สามารถนำมาแก้ไข องศาจุดระเบิดของเครื่องยนต์เดิมได้ จะตั้งล่วงหน้า ก่อนเท่าไหร่ ก็ได้ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2015, 07:20:48 pm »

ปัญหาอย่างอื่น เช่น องศาไฟจุดระเบิด ก็สามารถปร้บแก้โดยมี Timing advavnce มาช่วย 

ดังนั้น ในส่วนของกำลัง ที่ได้ คงไม่ต่างจากเดิมมากนัก

ส่วนปัญหาจุกจิก อื่น คงมีน้อย เหมือนระบบฉีดแก๊ส แบบไอใปัจจุบัน ที่ช่างติดตั้งแก๊ส ทำได้ไม่ยุ่งยาก และราคาไม่สูง

เน้นความสำคัญ ที่ หัวฉีดแก๊ส


เพราะ คิดจะติดตั้งแก๊ส ระบบหัวฉีด      หัวฉีดแก๊ส  สำคัญที่สุด ครับ
กล่อง ECU เป็นตัว เสริม ให้หัวฉีดทำงานได้ สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
CHAINAT
Full Member
***
กระทู้: 177


« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2015, 04:16:53 pm »




กล่อง Injector Module ทำหน้าที่ควบคุมและตัดการทำงานของหัวฉีดเครื่องยนต์



พื้นฐานเดิมของระบบ Prins VSI-DI จะมีกล่อง Injector Module เพียงกล่องเดียวเท่านั้น สำหรับควบคุมและตัดการทำงานของหัวฉีด Direct Injector ของเครื่องยนต์ ซึ่งโดยทั่วไปจะมีเพียง 4 หัว หรือ 1 หัวฉีด/สูบ แต่กรณีของ D-4S มีเงื่อนไขที่ต่างออกไป อีกทั้งเป็นความต่างถึง 2 ชั้นคือ หัวฉีดเพิ่มจาก 4 หัวเป็น 8 หัว อีกทั้งยังเป็นหัวฉีดคนละประเภทกันด้วย

การติดตั้งอุปกรณ์แก๊ส LPG
    ชุดแก๊ส Prins VSI-DI เป็นชุดแก๊สที่มีอุปกรณ์ส่วนใหญ่เหมือนกับ Prins VSI-2 ที่ใช้ติดตั้งในเครื่องยนต์เบนซินที่มีการจ่ายเชื้อเพลิงแบบ Port Injection ทั่วไปคือ มีหม้อต้อม มีกรองแก๊ส มีชุดรางหัวฉีด ฯลฯ แต่สิ่งที่ต่างกันคือ มีอุปกรณ์ตัวหนึ่งที่เพิ่มขึ้นมา เรียกว่า Injector Module ทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของหัวฉีดในระบบที่มีการจ่ายเชื้อเพลิงแบบ Direct Injection





สวัสดีครับ ช่างเจ ขอถามเป็นความรู้กับ camry 2.0 ฉีดตรง ด้วยครับ

ช่าง เจ ว่า ของแบบ hongtong เป็นอย่างไรบ้างครับ 

http://hongtongautogas.com/review_car_gas_detail.php?id=81

การใช้  lpg เหมาะสม มีปัญหาระยะสั้น - ยาว แก้ปัญหาจบไหมครับ

หรือว่าต้องรอเวลาพิสูจน์

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2015, 07:34:04 pm »

ระบบแก๊ส lpg ที่ทางร้านหงส์ทองติดกับ new camry 2.0 D4S  ก็เหมือนกับชุดแก๊สที่ผมได้อธิบายไว้ด้านบนครับ

คือ รถคันนี้ เขาใช้ชุดแก๊สแบบฉีดไอ แบบปกติ ติดตั้งเข้าไป  ไม่ได้ใช้ระบบฉีดน้ำแก๊ส ที่ฉีดโดยหัวฉีดน้ำมันแต่อย่างใด


ส่วน รถยนต์ที่มีหัวฉีดน้ำมัน จำนวน 8 หัว และ เป็นถึงแม้ จะเป็นหัวฉีด คนละประเภท ก็สามารถสร้างกล่อง Emulator มาทำการติดตั้งเพื่อ หลอกกล่อง ECU เครื่องยนต์เดิม และ ตัดการทำงานของหัวฉีดน้ำมัน และฉีดแก๊สแทน

ส่วนปัญหาในอนาคต ก็ยังไม่แน่ชัดเหมือนกัน

เพราะหลักๆ เครื่องยนต์แบบ GDI ที่ทดลองใช้แก๊ส กันส่วนมากจะเป็นช่วงเริ่มต้นกันทั้งนั้น  ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ


แต่ ปัญหาของระบบ แก๊สแบบ GDI ที่ยังไม่แพร่หลายอยู่ในตอนนี้เพราะ ยังพัฒนาได้ไม่มาก

เนื่องจาก พอระบบ เครื่องยนต์เป็น แบบ GDI  แรงดันไฟที่ใช้ในการจ่ายให้กับ หัวฉีดน้ำมัน GDI จะเป็นไฟฟ้าแรงดันสูงขึ้นกว่าระบบเครืองยนต์ รุ่นเก่า แบบเดิม

ที่ไม่ว่า จะเป็นรถยนต์รุ่นใด  ผลิต ที่ใด  แบรนด์ใด ก็ใช้ ไฟ 12 V มาเลี้ยงหัวฉีดน้ำมัน กันทั่วโลก


แต่ เครื่องยนต์ GDI ไม่ใช่ อย่างนั้น แต่ละค่าย แต่ละยีห้อ   แรงดันไฟ ที่จ่ายมาเลี้ยง ที่หัวฉีดน้ำมัน เป็นระดับ  100 v  up แล้วแต่ค่าย


ปัญหาเลยเกิดขึ้น กับชุดแก๊ส  หากจะพัฒนาก็จะพัฒนาเป็น รุ่นๆ รถยนต์ไป  พัฒนามาชุดเดียว จะใส่ กับทุกยี้ห้อ แบบเดิมไม่ได้แล้วครับ

ปัญหา มันอยู่ตรงนี้ ทำให้ กล่อง ECU GAS แบบ GDI ยังพัฒนาช้าอยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
น้าเหมียว
Newbie
*
กระทู้: 9


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2015, 02:28:04 pm »

แล้วเคยมีรถGDI  ที่ติดแบบแปลงระบบไปแล้วบ้างไหมครับ
หลังการใช้งานจริงมีผลกระทบอะไรบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2015, 04:34:51 pm »

ตอนนี้ทางร้านยังไม่มีติดตั้งออกไปครับ

ที่เห็นมีตอนนี้  ก็เห็น อีเนอร์จี  ac และ ของ พริ้น   ที่มีติดตั้งอยู่ครับ

ส่วนผลกระทบ หรือ ปัญหา  กำลังตามผลอยู่เหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
น้าเหมียว
Newbie
*
กระทู้: 9


« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2015, 01:23:05 pm »

ขอบคุณมากครับ

ผมเองก็มองๆรถGDI ไว้เหมือนกัน หากในอนาคตต้องติดแก๊สก็อยากจะติดกับคนที่คุ้นเคยรู้ใจกันมานานครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHAINAT
Full Member
***
กระทู้: 177


« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2015, 03:48:59 pm »

สวัสดีครับ ช่าง เจ

2.5 G สีดำ ตอนนี้ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ ใช้ lpg

เพิ่มเติมอย่างไรบ้างครับไหมครับ

มีสิ่งที่จะแก้ไขอะไรตรงส่วนไหนบ้างไหมครับ

วิ่ง lpg ไปเยอะมากมายขนาดแล้ว


เพื่อว่าอาจจะมี  2.5 G MC  2015  ไปใช้ lpg 

ที่ร้านใหม่ ช่าง เจ ครับ  น่าจะติดเป็นชุดไหน

ราคายังไง ณ ช่วงเวลานี้ 

ขอบคุณครับ



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2015, 07:44:52 pm »

รถผม วิ่งไปเกือบ 60,000 กม. แล้วครับ  หลักๆ ไว้วิ่งทางไกล ไปโคราช   ไป สุราษฎร์ธานี   

เคยเอารถแฟน crv ขับทางไกลเหมือนกัน  แต่ลองแค่เที่ยวเดียว   เทียวหลัง ยังไงๆ camry ก็ขับสบายกว่าครับ

ส่วนใน กทม. ทุกวันนี้ ใช้ yaris 1.5 โฉมที่แล้วเป็นหลักครับ  เคยขับรถโตๆ ใน กทม มา 2 ปี  มาเจอคันเล็กๆ อย่าง yaris สะดวกมากมายครับ

ชุดแก๊ส ยังเป็น ชุดเดิมครับ   หัวฉีดแก๊ส  keihin 73 cc.  หม้อต้ม tomasetto  at13 supper  และติดตั้ง tap  เสริมเข้าไปด้วยครับ

Camry 2.5g คันนี้  ถ้าจะใข้แก๊ส  ให้ลื่นต่อเนื่อง ตลอด  ต้องใช้ร่วมกับ เบนซินล้วน  ออกเทน 95 ครับ


ผมเคยคิดไปเอง  ว่ารถติดแก๊ส ใช้น้ำมันอะไรก็ได้  แต่จริงๆ แล้ว ไม่ใช่เลยครับ   จูนไม่จบ  เดี่ยวลื่น   เดี่ยวไม่ลื่น


เจอ 95 เพียวเข้าไป  ลื่นต่อเนื่องตลอดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2015, 08:01:28 pm »

น้า CHAINAT ไม่กัดฟันอีกนิด ถอยรุ่นนี้ไปเลย  ขับแล้วกลายเป็น หนุ่มฟ้อ หล่อเฟี้ยวไปเลยครับ

วันนี้ ลูกค้า นำเอาคันนี้มาติดตั้ง TAP เพิ่มครับ


* image.jpg (96 KB, 640x480 - ดู 568 ครั้ง.)

* image.jpg (98.11 KB, 640x480 - ดู 573 ครั้ง.)

* image.jpg (112.44 KB, 640x629 - ดู 587 ครั้ง.)

* image.jpg (120.2 KB, 640x480 - ดู 590 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
CHAINAT
Full Member
***
กระทู้: 177


« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2015, 10:39:20 am »

รถผม วิ่งไปเกือบ 60,000 กม. แล้วครับ  หลักๆ ไว้วิ่งทางไกล ไปโคราช   ไป สุราษฎร์ธานี   

เคยเอารถแฟน crv ขับทางไกลเหมือนกัน  แต่ลองแค่เที่ยวเดียว   เทียวหลัง ยังไงๆ camry ก็ขับสบายกว่าครับ

ส่วนใน กทม. ทุกวันนี้ ใช้ yaris 1.5 โฉมที่แล้วเป็นหลักครับ  เคยขับรถโตๆ ใน กทม มา 2 ปี  มาเจอคันเล็กๆ อย่าง yaris สะดวกมากมายครับ

ชุดแก๊ส ยังเป็น ชุดเดิมครับ   หัวฉีดแก๊ส  keihin 73 cc.  หม้อต้ม tomasetto  at13 supper  และติดตั้ง tap  เสริมเข้าไปด้วยครับ

Camry 2.5g คันนี้  ถ้าจะใข้แก๊ส  ให้ลื่นต่อเนื่อง ตลอด  ต้องใช้ร่วมกับ เบนซินล้วน  ออกเทน 95 ครับ


ผมเคยคิดไปเอง  ว่ารถติดแก๊ส ใช้น้ำมันอะไรก็ได้  แต่จริงๆ แล้ว ไม่ใช่เลยครับ   จูนไม่จบ  เดี่ยวลื่น   เดี่ยวไม่ลื่น


เจอ 95 เพียวเข้าไป  ลื่นต่อเนื่องตลอดครับ

หัวฉีดแก๊ส  keihin 73 cc. กรองแก๊ส  2 ทาง  หม้อต้ม tomasetto  at13 supper  และติดตั้ง tap  เสริม

ราคายังไงครับ ช่วงนี้ หรือหม้อต้มต้องตัวใหม่   เพื่อจะได้เยี่ยมชมร้านใหม่ในปี59
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084