logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่

คลิปการปรับจูนแก๊สอัตโนมัติของอีซียูแก๊สรุ่นใหม่ Europegas Advance

(ใช้โปรแกรมบันทึกหน้าจอ ตลอดเวลาที่บันทึกช่างไม่มีการปรับแต่งโปรแกรมใด โปรแกรมทำการปรับจูนแก๊สให้อัตโนมัติทั้งหมด)

 


   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จริงหรือไม่....สรุปอะไรกันแน่...กับตัวตัดปั้มใน Europegas  (อ่าน 900 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vivogaw
Newbie
*
กระทู้: 5


« เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 10:30:18 AM »

1. ช่างบางคนบอกว่าไม่จำเป็นต้องต่อ..(ขี้เกียจต่อหรือว่าเป็นจริง) อ้างว่าหากต่อเข้า OBD แล้วไม่จำเป็นต้องต่อตัวตัดปั้มเพิ่ม
ช่างบางคนบอกว่าต้องต่อ..ไม่ต่อระวังปั้มน้ำมันไหม้...
สรุป ต่อ..ไม่ต่อ...
- หากไม่ต่อตามข้อ 1 แล้วมีเพิ่มมาเพื่ออะไร หรือว่าเพราะคนบางรุ่นไม่มีระบบ OBD
- หากต่อ ทั้ง 2 ละผลคือ ฮืม

คำถามพ่วงท้ายตามรูป น้ำรั่วแก้ยังไงครับ ตามรูป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 13, 2018, 10:32:33 AM โดย vivogaw » บันทึกการเข้า
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10680



« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 11:33:12 AM »

A . ตัดปั้มน้ำมันโดยใช้กล่อง ECU GAS เป็นตัวสั่งงานสามารถติดตั้งให้วงจรทำงาน สามารถติดตั้งได้ และใช้งานได้ตามปกติครับ
ข้อดีของการตัดปั้ม
1. ช่วยยืดอายุการทำงานของปั้มติก (เมื่อทำงานน้อยก็จะเสียน้อยลง)
2. เมื่อลืมเติมน้ำมันแล้วขับจนน้ำมันหมดถัง ก็ไม่ทำให้ปั้มติกไหม้จนชำรุดได้
3. เมื่อปั้มติกไม่ทำงาน การสิ้นเปลืองกระแสไฟภายในรถยนต์ก็จะน้อยลง โหลดทางไฟฟ้าน้อยลง ช่วยยืดอายุของไดชาร์จและทำให้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลง
B. ส่วนการทำงานของ OBD คนละอย่างกับการทำงานของวงจรตัดปั้มติก ไม่เกี่ยวข้องกัน และทำงานแยกกัน ไม่มีผลกระทบใดๆต่อกันทั้งนั้นครับ
C. น้ำรั่วตรงจุดดังกล่าว ถอดแยกชิ้นส่วนดังกล่าวออก จะมีโอริงอยู่ด้านใน เปลี่ยนใหม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10680



« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 11:50:42 AM »

หม้อต้ม magic gold


* IMG_1607.jpg (156.83 KB, 700x933 - ดู 129 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10680



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 11:51:11 AM »

ข้อต่อที่ถอดแยกออกมา


* IMG_1608.jpg (73.56 KB, 614x578 - ดู 131 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10680



« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 11:51:42 AM »

แยกชิ้นส่วน


* IMG_1610.jpg (94.5 KB, 700x933 - ดู 128 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10680



« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 11:52:05 AM »

โอริงที่ต้องเปลี่ยนใหม่


* IMG_1611.jpg (143.5 KB, 700x933 - ดู 130 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
vivogaw
Newbie
*
กระทู้: 5


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 12:07:56 PM »

ขอบคุณช่างเจมากๆ ครับ สรุปต้องต่อ....ไม่เกี่ยวกับว่า ต่อ OBD แล้วระบบสั่งงงานให้ตัดน้ำมัน แสดงว่าช่างที่ตอบว่าต่อ OBD แล้วไม่ต้องต่อสรุปต่อไม่เป็นหรือขี้เกียจต่อ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084