pu099
Newbie

กระทู้: 25
|
 |
« เมื่อ: สิงหาคม 19, 2010, 04:05:02 PM » |
|
ที่ผมโทรไปคุยกับพี่วันก่อนยังยื่นยันเหมือนเดิมนะครับว่าจะเข้าไปติดวันอาทิตย์ที่ 22 ไม่เกิน 10 โมง ยังไงรบกวนด้วยนะครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2010, 05:41:28 PM » |
|
ลงคิวติดตั้งให้แล้วครับผม
|
line ID: jautogas
|
|
|
pu099
Newbie

กระทู้: 25
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2010, 06:14:59 PM » |
|
ขอบคุณมากครับพี่
|
|
|
|
pu099
Newbie

กระทู้: 25
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 07:53:21 PM » |
|
พี่ครับตอนผมไปเช็คพันโลผมรบกวนให้พี่เอาตัวที่บอกปริมาณแก๊สย้ายมาอยู่ตรงที่เก็บเหรียญทางขวามือได้ไหมครับ ว่างตรงนั้นมันเด่นไป อิอิ นอกนั้นทุกอย่างโอเคที่เติมแก๊สก้มมองยังแทบไม่เห็นซ่อนดีจังชอบมากครับ เครื่องก็ดีทั้งรอบเดินเบาล่ะตอนวิ่งสลับเป็นน้ำมันก็ไม่กระตุก ประหยัดดีแท้
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 08:29:52 PM » |
|
ได้ครับผม เข้ามาเช็ค พัน กม. เดี่ยวผมให้ช่าง ย้ายตำแหน่งให้ได้ครับ
พอดี เลนเซอร์รุ่นนี้ ไม่มีตำแหน่งติดตั้ง สวิตช์ ถ้าลูกค้าไม่แจ้ง ก่อน จะติดตั้งไว้ ในตำแหน่งที่ไม่ต้องเจาะ แผงคอนโทรล ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
pu099
Newbie

กระทู้: 25
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 09:05:40 PM » |
|
ขอบคุณล่วงหน้าก่อนเลยแล้วกันครับ ตอนนี้เลยทำให้ผมใช้รถมันขึ้นเยอะเลยครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 09:30:36 PM » |
|
ผมไม่มั่นใจ ว่าเครื่องยนต์ รุ่นนี้เป็นวาล์วไฮดรอลิก แบบเดียว กับ ตัว cng หรือเปล่า
ถ้า แบบเดียวกัน ขับเร็ว แบบไม่ต้องกลัว เครื่องมีปัญหาได้เลยครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
pu099
Newbie

กระทู้: 25
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 09:15:11 AM » |
|
ใช่ครับพี่ วาล์วเป็นวาล์วไฮดรอลิก แล้วมันช่วยยังไงหรือครับหรือว่าสามารถที่จะกดได้140-150 โดยไม่ต้องปรับเป็นน้ำมันหรือครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 10:32:57 AM » |
|
|
line ID: jautogas
|
|
|
pu099
Newbie

กระทู้: 25
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 02:03:47 PM » |
|
ขอบคุณครับช่างเจสำหรับข้อมูลดีๆเกี่ยวกับรถผม
|
|
|
|
pu099
Newbie

กระทู้: 25
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 10:57:24 AM » |
|
ที่พี่เคยบอกว่า New Lancer ยังต่อได้ไม่สมบูรณ์คือต้องเพิ่มกล่องแปลงสัญญาณ DIY เข้าไปหรือป่าว แล้วสำหรับ New Lancer มีใครทำออกกันมาหรือป่าวแล้วถ้ามีราคาตัวกล่องอยู่ที่เท่าไรเหรอครับ พอดีผมเข้าไปดูข้อมูลในเวปรวมพลคนใช้ EuropeGas มาเห็นรถคันอื่นเขาใช้เพื่อเชื่อมต่อให้สมบูรณ์
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 12:33:16 PM » |
|
กับ new lancer ตอนนี้ยังไม่มีทำออกมาครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
pu099
Newbie

กระทู้: 25
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 01:49:32 PM » |
|
ยังไงรบกวนพี่ช่วยแจ้งด้วยนะครับถ้ามีกล่องที่สามารถทำให้สมบูรณ์ แต่ตอนนี้ที่ติดก็ไม่ใช่ไม่ดีนะครับ ดีมากประหยัดไปเยอะมากๆครับ
|
|
|
|
pu099
Newbie

กระทู้: 25
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 01, 2010, 10:56:03 AM » |
|
รบกวนพี่อีกครั้งครับพอดีที่พี่แนะนำให้เปลี่ยนหัวเทียน ถ้าผมเปลี่ยนต้องเข้าไปจูนแก๊สเลยหรือป่าวหรือเปลี่ยนไปก่อนแล้วค่อยไปจูนตอน1000โล พอดีช่วงนี้ไม่ค่อยสะดวกเข้าไปด้วยครับ แล้วถ้าเปลี่ยนหัวเทียนแล้วตอนเปิดแอร์เบอร์3-4เครื่องจะหายสั่นป่าวครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 01, 2010, 12:42:01 PM » |
|
เปลี่ยนหัวเทียน แล้วค่อยเข้ามาจูนตอนหลังได้ครับ
เรื่องรอบเดินเบาสั่นๆ เวลามีโหลด เยอะๆ เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ เครื่องยนต์จะทำงานได้นิ่งขึ้น ครับ
ถ้า ไม่มีเวลาไปเปลี่ยนที่ร้าน ผมมีหัวเทียนอยู่ครับ แต่ เป็นของ toyota แบบ สเตนดาร์ดครับ ใช้ด้วยกัน ได้เหมือนกันครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
|