logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จองคิวติดแก๊ส New Lancer 2008  (อ่าน 21077 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pu099
Newbie
*
กระทู้: 25


« เมื่อ: สิงหาคม 19, 2010, 04:05:02 PM »

ที่ผมโทรไปคุยกับพี่วันก่อนยังยื่นยันเหมือนเดิมนะครับว่าจะเข้าไปติดวันอาทิตย์ที่ 22 ไม่เกิน 10 โมง
ยังไงรบกวนด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2010, 05:41:28 PM »

ลงคิวติดตั้งให้แล้วครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
pu099
Newbie
*
กระทู้: 25


« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2010, 06:14:59 PM »

ขอบคุณมากครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pu099
Newbie
*
กระทู้: 25


« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 07:53:21 PM »

พี่ครับตอนผมไปเช็คพันโลผมรบกวนให้พี่เอาตัวที่บอกปริมาณแก๊สย้ายมาอยู่ตรงที่เก็บเหรียญทางขวามือได้ไหมครับ ว่างตรงนั้นมันเด่นไป อิอิ นอกนั้นทุกอย่างโอเคที่เติมแก๊สก้มมองยังแทบไม่เห็นซ่อนดีจังชอบมากครับ เครื่องก็ดีทั้งรอบเดินเบาล่ะตอนวิ่งสลับเป็นน้ำมันก็ไม่กระตุก ประหยัดดีแท้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 08:29:52 PM »

ได้ครับผม  เข้ามาเช็ค พัน กม.  เดี่ยวผมให้ช่าง ย้ายตำแหน่งให้ได้ครับ

พอดี เลนเซอร์รุ่นนี้  ไม่มีตำแหน่งติดตั้ง สวิตช์  ถ้าลูกค้าไม่แจ้ง  ก่อน จะติดตั้งไว้ ในตำแหน่งที่ไม่ต้องเจาะ แผงคอนโทรล ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
pu099
Newbie
*
กระทู้: 25


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 09:05:40 PM »

ขอบคุณล่วงหน้าก่อนเลยแล้วกันครับ ตอนนี้เลยทำให้ผมใช้รถมันขึ้นเยอะเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 09:30:36 PM »

ผมไม่มั่นใจ ว่าเครื่องยนต์ รุ่นนี้เป็นวาล์วไฮดรอลิก แบบเดียว กับ ตัว cng หรือเปล่า


ถ้า แบบเดียวกัน   ขับเร็ว แบบไม่ต้องกลัว เครื่องมีปัญหาได้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
pu099
Newbie
*
กระทู้: 25


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 09:15:11 AM »

ใช่ครับพี่ วาล์วเป็นวาล์วไฮดรอลิก แล้วมันช่วยยังไงหรือครับหรือว่าสามารถที่จะกดได้140-150 โดยไม่ต้องปรับเป็นน้ำมันหรือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 10:32:57 AM »

ถ้าระบบ วาล์วไฮดรอลิก   ถึงบ่าวาล์วจะสึก  แต่วาล์วจะไม่ยัน  มันจะปรับตัวเอง ตลอดเวลาเลยครับ


ถ้า สึกหรอ จนสุด  ก็ต้องเปิดฝาสูบ  ทำบ่าวาล์ว ทีเดียวเลยครับ 

กลไกล เป็นแบบนี้ครับ http://www.gasthai.com/ngv/boardngv/questionn.asp?id=4724


http://www.gasthai.com/ngv/boardngv/question.asp?page=1&id=A3051


http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=2298.0;wap2
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
pu099
Newbie
*
กระทู้: 25


« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 02:03:47 PM »

ขอบคุณครับช่างเจสำหรับข้อมูลดีๆเกี่ยวกับรถผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pu099
Newbie
*
กระทู้: 25


« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 10:57:24 AM »

ที่พี่เคยบอกว่า New Lancer ยังต่อได้ไม่สมบูรณ์คือต้องเพิ่มกล่องแปลงสัญญาณ DIY เข้าไปหรือป่าว แล้วสำหรับ New Lancer มีใครทำออกกันมาหรือป่าวแล้วถ้ามีราคาตัวกล่องอยู่ที่เท่าไรเหรอครับ
พอดีผมเข้าไปดูข้อมูลในเวปรวมพลคนใช้ EuropeGas มาเห็นรถคันอื่นเขาใช้เพื่อเชื่อมต่อให้สมบูรณ์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 26, 2010, 10:59:56 AM โดย pu099 » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 12:33:16 PM »

กับ new lancer ตอนนี้ยังไม่มีทำออกมาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
pu099
Newbie
*
กระทู้: 25


« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 01:49:32 PM »

ยังไงรบกวนพี่ช่วยแจ้งด้วยนะครับถ้ามีกล่องที่สามารถทำให้สมบูรณ์ แต่ตอนนี้ที่ติดก็ไม่ใช่ไม่ดีนะครับ ดีมากประหยัดไปเยอะมากๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pu099
Newbie
*
กระทู้: 25


« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 01, 2010, 10:56:03 AM »

รบกวนพี่อีกครั้งครับพอดีที่พี่แนะนำให้เปลี่ยนหัวเทียน ถ้าผมเปลี่ยนต้องเข้าไปจูนแก๊สเลยหรือป่าวหรือเปลี่ยนไปก่อนแล้วค่อยไปจูนตอน1000โล พอดีช่วงนี้ไม่ค่อยสะดวกเข้าไปด้วยครับ แล้วถ้าเปลี่ยนหัวเทียนแล้วตอนเปิดแอร์เบอร์3-4เครื่องจะหายสั่นป่าวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 01, 2010, 12:42:01 PM »

เปลี่ยนหัวเทียน  แล้วค่อยเข้ามาจูนตอนหลังได้ครับ 

เรื่องรอบเดินเบาสั่นๆ เวลามีโหลด เยอะๆ เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ เครื่องยนต์จะทำงานได้นิ่งขึ้น ครับ


ถ้า ไม่มีเวลาไปเปลี่ยนที่ร้าน ผมมีหัวเทียนอยู่ครับ แต่ เป็นของ toyota  แบบ สเตนดาร์ดครับ  ใช้ด้วยกัน ได้เหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084