logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถแรงม้าร้อยกว่าๆใช้หม้อต้มแรงๆเพื่ออะไรครับ  (อ่าน 7869 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kingcole
Newbie
*
กระทู้: 45


« เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2011, 02:52:36 pm »

อย่างรถนิวอัลติส ม้า122 ใช้หม้อต้มเมจิกที่รองรับ250ทำไมครับ มันเกินตัวของรถไปรึเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2011, 08:33:03 pm »

เมื่อ สามปีก่อน ตอนเริ่มรับติดตั้งแก๊สใหม่ๆ

ใช้ชุดแก๊ส ยี้ห้ออื่น ในท้องตลาด brc ag  versus ac  ติดตั้งรถ เล็ก เครื่องยนต์ 1500 cc ใช้หม้อต้ม รุ่นปกติ ที่ในชุดให้มา

พอรถรุ่นโต เข้ามา  vigo camry ใช้หม้อต้ม รุ่นเล็ก ก็ไม่พอ ต้องเปลี่ยนหม้อต้มใหม่อีก ให้รองรับแรงม้าได้สูงขึ้น

เจอ ลูกค้าบางท่าน  เท้าขวาหนัก  กดมิด ตลอดเส้นทาง  หม้อต้ม ที่ ปรับเปลี่ยนให้รองรับที่ว่าสูงขึ้นมาแล้ว   ก็ยังไม่พออีก

และ หม้อต้ม แต่ละรุ่น  ที่ขยับปรับเปลี่ยนขึ้นมานั้น ราคา  ก็แพงขึ้น   ก็ต้อง เก็บค่า ติดตั้งเพิ่มกับลูกค้า อีก  ลูกค้าบางท่าน ก็ไม่เข้าใจ  บางท่าน  ก็เข้าใจ   แต่อย่างไร   ก็ต้องตกลง เรื่องราคากันใหม่อีก   

เพื่อตัดปัญหา นี้  จัดหม้อต้ม ที่ประสิทธิภาพ สูง รองรับแรงม้า ได้ตั้งแต่   เครื่องยนต์ แรงม้าต่ำ  ได้ ถึง แรงม้า สูง ได้อย่าง สบาย เที่ยวเดียวจบ

ยึดหลัก  เผื่อ เหลือ   ดีกว่า เผื่อ ขาด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2011, 08:38:01 pm »

แต่ ผล พลอยได้ ที่ ลูกค้า บางท่าน อาจ คิดไม่ถึงก็คือ


หากหม้อต้ม รองรับแรงม้า ได้สูง  แต่ ทำงานเบา  จ่ายแก๊ส  แบบสบายๆ   ไม่หนัก  ความทนทาน ย่อมยาวนานขึ้นกว่า หม้อต้มที่ทำงานหนัก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2011, 09:02:15 pm »

หม้อต้ม magic III  เป็นหม้อต้ม แบบ มีโซลินอล์ยวาล์ว ที่ปิดเปิดอัตโนมัติ ด้วยไฟฟ้า แบบติดตั้งแยก

หากรถ เกิดอุบัติเหตุ แล้วเกิดการกระแทก โดนตัวหม้อต้ม  แล้ว ตัวหม้อต้ม เกิดแตก ชำรุด  แต่  มั่นใจ ได้ว่า  แก๊ส  จะไม่ถูกปล่อยออกมาในห้องเครื่องยนต์  เพราะ  ตัวโซลินอล์ยวาล์ว แบบ ติดตั้งแยก  ยังคง สามารถ กัก หรือ   ปิดระบบแก๊ส  ไม่ให้เล็ดลอดออกมาได้ 

แต่ ตัว  โซลินอล์ยวาล์ว แบบปิดเปิดอัตโนมัติ ด้วยไฟฟ้า  ผลิตจาก วัสดุทองเหลือง มีความเหนียวและแข็งแรงสูง  โอกาสที่จะแตก หรือ ชำรุด จากการกระแทก  เป็นไปได้ยากมาก  ดังนั้นมั่นใจ ได้ว่า  หากรถเกิดอุบัติเหตุ แล้วมีแรงกระแทกโดน ตัวหม้อต้ม แล้วทำให้หม้อต้ม แก๊ส ที่ผลิต จากอลูมิเนียม  เกิดแตก  แต่  แก๊ส  จะยังถูก กัก หรือ  ปิดไว้ด้วย   วาล์วไฟฟ้า อัตโนมัติที่ ผลิตมา จากทองเหลือง  ไว้ได้อย่างแน่นอน



ซึ่งจะแตกต่าง จาก หม้อต้ม  ที่มี โซลินอล์ย วาล์วปิดเปิดแก๊ส  ที่ มีการออกแบบ ให้มีรวมอยู่ในตัวหม้อต้ม   หากตัว หม้อต้ม เกิด แตก  หรือ  ชำรุด  แก๊ส จะ รั่วซึม ออกมา และอาจ  เป็นสาเหตุที่ทำให้รถ เกิดไฟไหม้ ได้

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 09, 2011, 09:08:42 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2011, 09:45:27 pm »

เคส กรณีศึกษา

http://jautogas.com/board/index.php?topic=1250.msg5664#msg5664


* s.jpg (51.16 KB, 894x671 - ดู 1527 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084