jautogas

การเปรียบเทียบเลือกซื้อรถยนต์มาติดแก๊ส => รถยนต์ติดตั้งก๊าซ CNG จากโรงงาน => ข้อความที่เริ่มโดย: J-Autogas ที่ กันยายน 28, 2012, 04:58:22 pm



หัวข้อ: New city cng ทำไมใช้หัวฉีด brc แทนที่จะเป็น keihin
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กันยายน 28, 2012, 04:58:22 pm
http://www.newaltisclub.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=35999&postdays=0&postorder=asc&start=0

cng cng ที่ใช้หัวฉีด brc แทนที่จะเป็นหัวฉีด keihin

ก็เพราะทาง honda ประเทศไทย ไป ติดต่อกับ brc ต้องการใช้ชุดแก๊ส ยี้ห้อนี้นำมาติดตั้งกับ city cng ทาง brc ก็เลยจัดชุดแก๊ส ตามสเป็คที่เห็นมาให้ หัวฉีด หม้อต้ม กล่อง ecu gas เลยเป็น brc ทั้งชุด

ถามว่าทำไม brc จึงไม่จัดหัวฉีด อีกเกรด ที่มีคุณภาพสูงกว่า อย่าง keihin ประกอบเข้ามาในชุดนี้

ก็เพราะ brc ไม่ได้ผลิต หัวฉีด keihin เอง แต่ต้องซื้อมาจาก keihin ยี่ปุ่น

สินค้าถ้าไม่ได้ผลิตเอง แต่ต้องซื้อมา นำมาประกอบชุดติดตั้งก็ไม่เป็นผลดี กับบริษัทตัวเอง

เพราะ หัวฉีดทุกหัว ถ้า brc สามารถผลิตเองได้ ก็จะเกิดการสร้างงานให้กับ คนอิตตาลี่ ได้มีงานทำมากขึ้น เงินทองไม่รั่วไหลไปไหน เป็นผลดีกับทางบริษัทมากกว่า

ตรงกันข้าม หากไปใช้หัวฉีด keihin ซึ่งผลิตที่ยี่ปุ่น การสร้างงาน ก็จะไปสร้างงานให้กับญี่ปุ่นแทน


หัวข้อ: Re: New city cng ทำไมใช้หัวฉีด brc แทนที่จะเป็น keihin
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กันยายน 28, 2012, 05:00:25 pm
ชุดแก๊ส  แบรนด์ อิตตาลี่  ดังนั้น  หากทั้งชุดเป็น  อิตตาลี่ ทั้งหมดได้  ก็จะเป็นการ สร้างงานให้กับ คนอิตตาลี่ ด้วย

http://www.thairath.co.th/column/pol/thai_remark/294130