logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถ CRV G2 ปี 2002 อยากติดตั้ง LPG แนะนำด้วยครับ  (อ่าน 32815 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2010, 12:30:34 am »

เอาไว้ กล่องแปลงสัญญาณมา ช่วยแจ้งด้วย BALL ทะเบียน 1729 ครับ
น่าจะมีบันทึกข้อมูลลูกค้านะครับ ขอบคุณครับทางร้านผม มีการบันทึกทะเบียนรถ กับ เบอร์โทรของลูกค้าไว้ทุกราย ครับ

วันนี้ลองใช้ดูแล้ว รู้สึกไม่แตกต่างจากน้ำมันเลย อัตโนมัติหมด แจ๋วครับ
ที่ช่างเจ แนะนำให้เปลี่ยนแบต ถ้าถอดแบตเปลี่ยน ระบบ จะรีเซ็ต และกลับมาเซ็ตอัพเองอัตโนมัติมั้ยครับ ขอบคุณครับ
ตรงนี้ข้อมูล ที่ปรับจูนไว้  ยังจดจำของเดิม ไว้ได้ ทั้งหมดครับ

หาก กล่อง แปลงสัญญาณ พร้อม ติดตั้ง  ผมจะรีบติดต่อไป ครับ    ต้องขออภัย คุณบอล ด้วยครับผม ที่ทำให้ต้องเสียเวลา     การนัดคิวของทางร้านผม จะปรับปรุงให้ดี ขึ้น กว่าเดิม  ครับ

เจ  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
BALL
Jr. Member
**
กระทู้: 85


« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2010, 09:57:29 am »

ตรงนี้ข้อมูล ที่ปรับจูนไว้  ยังจดจำของเดิม ไว้ได้ ทั้งหมดครับ

หาก กล่อง แปลงสัญญาณ พร้อม ติดตั้ง  ผมจะรีบติดต่อไป ครับ    ต้องขออภัย คุณบอล ด้วยครับผม ที่ทำให้ต้องเสียเวลา     การนัดคิวของทางร้านผม จะปรับปรุงให้ดี ขึ้น กว่าเดิม  ครับ

เจ  ครับ


ได้ครับ เข้ามาทำพร้อมกันหลายคัน ช่างก็เหนื่อย ผมก็ง่วง ไม่เป็นไรครับ ไม่ว่ากัน

สอบถามหน่อยครับ

1.ไฟบอกระดับก๊าซ ครั้งแรกดับพร้อมกัน 2 ดวง จากนั้นดับทีละดวง ใช่มั้ยครับ

2.ตอนเหลือสองดวง เวลาขึ้นทางลาดชัน กลับ มาติด 4 ดวง วิ่งไปซักพัก เหลือ 2 ดวง ปกติมั้ยครับ

3.ไฟแดงเหลือดวงสุดท้ายควรเติมก๊าซได้แล้ว เพราะเห็นเขาว่าเวลาก๊าซเหลือน้อย ควรใช้น้ำมัน เพราะแรงดันก๊าซตก ทำให้สึกหรอ จริงหรือเปล่าครับ

4.มีสายไฟห้อยลงมา มีปลั๊กอยู่ตรงกลาง เปิดฝาอยู่ ผมเลยปิดฝาไปแล้วครับ ไว้ทำอะไรครับ



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2010, 10:33:23 am »

ได้ครับ เข้ามาทำพร้อมกันหลายคัน ช่างก็เหนื่อย ผมก็ง่วง ไม่เป็นไรครับ ไม่ว่ากัน

สอบถามหน่อยครับ

1.ไฟบอกระดับก๊าซ ครั้งแรกดับพร้อมกัน 2 ดวง จากนั้นดับทีละดวง ใช่มั้ยครับ

ตรงนี้ไม่ปกติ ครับ ปกติ ต้องลดลง มาทีละดวง ตรงนี้ สามารถปรับแต่งในโปร แกรมใหม่ ได้ ครับ
2.ตอนเหลือสองดวง เวลาขึ้นทางลาดชัน กลับ มาติด 4 ดวง วิ่งไปซักพัก เหลือ 2 ดวง ปกติมั้ยครับ
ตรงนี้ปกติ ครับ บางทีน้ำแก๊สภายในถังกระเพื่อม ทำให้ ลูกลอยแกวงไปมา ทำให้ค่าที่ส่งมา  อาจ คลาดเคลื่อน แต่ ถ้ากลับมาปกติ ได้  ก็ถือ ว่าปกติ ครับ

3.ไฟแดงเหลือดวงสุดท้ายควรเติมก๊าซได้แล้ว เพราะเห็นเขาว่าเวลาก๊าซเหลือน้อย ควรใช้น้ำมัน เพราะแรงดันก๊าซตก ทำให้สึกหรอ จริงหรือเปล่าครับตรงนี้ ไม่จริง ครับ  ไฟแดง  ติดแล้ว   ลองใช้ให้จน หมด   ระบบจะตัดไปเป็นน้ำมัน  แล้ว จับระยะทาง ว่า วิ่งได้อีก กี่ กม.  จะได้ทราบ ระยะที่ชัดเจน   ส่วน ถ้าไฟแดงติดแล้ว   ระบบแก๊ส  ยังทำงาน สมบูรณ์ ปกติ ครับ  หากแรงดัน ลดลงต่ำ กว่า ที่กำหนด  ระบบ จะตัดเป็นน้ำมันให้ทันทีครับ   ไม่มีปัญหา การสึกหรอ กับ เครื่องยนต์  แน่นอน ครับ

4.มีสายไฟห้อยลงมา มีปลั๊กอยู่ตรงกลาง เปิดฝาอยู่ ผมเลยปิดฝาไปแล้วครับ ไว้ทำอะไรครับ คาดว่าเป็น สายไฟ ของ ปลั๊ก จูนแก๊ส ครับ




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
BALL
Jr. Member
**
กระทู้: 85


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2010, 09:09:35 am »

ขอบคุณครับ

รบกวน ถามอีกครับ

1.รถผมติดก๊าซตอน 135,000 ตอนนี้วิ่งมาซัก 500 โล ใช้น้ำมันเครื่อง Honda เปลี่ยนตอน 130,000
ช่างเจแนะนำให้ปรับตั้งวาร์ว ผมรอให้ ครบ 140,000 ค่อยเอาไปตั้งกับเช็คระยะ จะมีผลเสียมั้ยครับ
หรือเอาเข้าไปตั้งวาร์ว กับเปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ก่อนเลยดีกว่า

2.น้ำหม้อพักสำรองพร่องไปผมเติมแล้วครับ(เกินระดับ MAX ไปหน่อย) ตอนวิ่งยาว รู้สึกว่า ความร้อนในห้องเครื่องเพิ่มขึ้น
แต่เกย์ความร้อนหม้อน้ำปกติ เหมือนตอนใช้น้ำมันครับ ถึงบ้านเปิดฝากระโปรงระบายความร้อน
จับขาตั้ง ร้อนกว่าตอนใช้น้ำมัน (เผลอไป มือเกือบพอง) ถ้าเกย์ความร้อนปกติ ถือว่าไม่เป็นไรใช่มั้ยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 09, 2010, 09:23:44 am โดย BALL » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BALL
Jr. Member
**
กระทู้: 85


« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2010, 08:54:38 am »

สวัสดีครับ ทุกอย่างปกติดี เอาไว้ ครบ 1000 โล จะเอาเข้าไปเช็คครับ    จุมพิต

ว่าจะเอาไปจดทะเบียนที่อยุธยา โดนัท ไม่รู้ว่าจะผ่านหรือเปล่าครับ ลองดู  เจ๋ง

พี่ชายใช้ FORD Escape เขาก็สนใจเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 10, 2010, 09:07:12 am โดย BALL » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2010, 12:18:30 am »

ขอบคุณครับ

รบกวน ถามอีกครับ

1.รถผมติดก๊าซตอน 135,000 ตอนนี้วิ่งมาซัก 500 โล ใช้น้ำมันเครื่อง Honda เปลี่ยนตอน 130,000
ช่างเจแนะนำให้ปรับตั้งวาร์ว ผมรอให้ ครบ 140,000 ค่อยเอาไปตั้งกับเช็คระยะ จะมีผลเสียมั้ยครับ
หรือเอาเข้าไปตั้งวาร์ว กับเปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ก่อนเลยดีกว่า

2.น้ำหม้อพักสำรองพร่องไปผมเติมแล้วครับ(เกินระดับ MAX ไปหน่อย) ตอนวิ่งยาว รู้สึกว่า ความร้อนในห้องเครื่องเพิ่มขึ้น
แต่เกย์ความร้อนหม้อน้ำปกติ เหมือนตอนใช้น้ำมันครับ ถึงบ้านเปิดฝากระโปรงระบายความร้อน
จับขาตั้ง ร้อนกว่าตอนใช้น้ำมัน (เผลอไป มือเกือบพอง) ถ้าเกย์ความร้อนปกติ ถือว่าไม่เป็นไรใช่มั้ยครับ
เครื่องยนต์  เวลา เปลี่ยนมาใช้เชื้อเพลิงแก๊ส  ความร้อนในห้องเครื่องยนต์ จะสูงกว่าตอนเป็นน้ำมัน  ถือว่า เป็นเรื่อง ปกติ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2010, 12:20:32 am »

สวัสดีครับ ทุกอย่างปกติดี เอาไว้ ครบ 1000 โล จะเอาเข้าไปเช็คครับ    จุมพิต

ว่าจะเอาไปจดทะเบียนที่อยุธยา โดนัท ไม่รู้ว่าจะผ่านหรือเปล่าครับ ลองดู  เจ๋ง

พี่ชายใช้ FORD Escape เขาก็สนใจเหมือนกัน
เรื่อง จดโดนัท ที่ ขนส่ง อยุธยา  ต้องลองดู ครับ  แต่ ถ้าไม่ผ่าน หรือ มีปัญหา ก็แนะนำให้จดที่นนทบุรี ครับ


ฟอร์ด เอสเคป  ไม่ทราบว่า เป็น ตัว 4 สูบ หรือ  6 สูบ ครับ หาก 6 สูบ ต้องรอชุดอีก ระยะหนึ่ง  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
BALL
Jr. Member
**
กระทู้: 85


« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2010, 12:55:22 pm »

ไปจดมาแล้วครับ ผ่านสบาย เอกสารครบ ครับ ขอบอก ยิงฟันยิ้ม
แต่สติ๊กเกอร์ติดเบี้ยวเลยดึงออกใหม่ ขาดเลย ไม่ติดก็ได้มั้ง ขยิบตา

ของพี่ชาย 4 สูบครับ เขารอดูผมใช้ไปซักระยะก่อน ไม่รีบ ยิ้ม

เปลี่ยนแบตแล้วอัตราเร่งดีขึ้นอีกครับ ไว้จะเอาไปเช็ค สวัสดีครับ ยิ้มเท่ห์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mr.kriang
Newbie
*
กระทู้: 9


« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2010, 07:05:56 pm »

สวัสดีครับ ไปติดมาแล้วครับ เมื่อวานนี้
ไปถึง 8.30 น. คิวแรกเลย ลังเล กลายเป็นคิวสุดท้าย เสร็จ 5 ทุ่ม ถึง อยุธยา เที่ยงคืนพอดี

อยากแนะนำเพื่อนๆที่จะนำรถไปติดและการนัดหมายนะครับ

1.ท่านที่นัดหมายแล้ว โทรไปแจ้งเลขทะเบียนรถของท่าน

2.ห้ามโพสต์รุ่นรถ วันเวลาที่นัดหมาย และอุปกรณ์ที่ติดตั้งทางเวปบอร์ด (จะมีคนมาสวมคิวท่าน)

3.ใกล้วันจะไปติดตั้งให้โทรไปย้ำบ่อยๆ

ติดมาแล้วปกติดีเหมือนใช้น้ำมัน แต่ขอบอกว่า เสียอารมณ์ตรงการนัดหมายนี่แหละครับ กลายเป็นเราไม่ได้นัดซะงั้น

สวัสดีครับน้องบอล  พอดีเพิ่ง Register แล้วก้อเข้ามาอ่านข้อมูลใน Web board อ่านแล้วรู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่นะครับ จึงขอชี้แจงนิดนึงเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายนะครับ  เพราะก่อนที่พี่จะนัดวันไปติดตั้ง พี่ได้โทร Confirm กับช่าง J แล้วเช่นกัน แต่อาจเกิดความผิดพลาดเล็กน้อย หรืออาจเป็นเพราะดวงพวกเรามันสมพงษ์กัน จึงได้มาติดพร้อมกัน แถมมาติดตั้งพร้อมกัน 4 คันในวันเดียวกันเลย ซึ่งปกติเท่าที่พี่ถามน้อง ๆ ที่ร้านเค้าก้อบอกว่าปกติก้อติดวันละ 2-3 คัน แต่วันนั้น 4 คัน ทางทีมงานของช่าง J ก้ออุตส่าห์ ทำให้พวกเราทั้งหมดทั้ง 4 คัน  โดยช่างทุกคนก้อจะสลับไปทำรถทีละคัน ไปเรื่อย ๆ ไม่ได้เจาะจงนะครับว่าคันไหนจะต้องเสร็จก่อน ซึ่งจากที่ดูการทำงานแล้ว ช่างทุกคนก้อพยายามใส่ใจกับรถของพวกเราทุกคันเป็นอย่างดี อันนี้ต้องขอชมเชยนะครับ  ซึ่งสุดท้ายก้อจะมีบางขั้นตอนที่รถแต่ละคันจะเสร็จสมบูรณ์  ซึ่งก้อทยอยเสร็จตามๆ กันไปครับ  โดยที่พวกเราก้อได้รับรถของพวกเราที่ผ่านการติดตั้งเป็นอย่างดี กลับบ้านกันทุกคน จนถึงวันนี้ เจ้าอ้วนของผม ผ่านการใช้แก๊สมาถังที่สองแล้ว ทุกอย่างโอเค วิ่งดี เครื่องเดินเรียบ ไม่มีสะดุดไม่ว่าจะตัดเป็นแก๊สหรือสลับมาเป็นน้ำมัน  แล้วก้อจดทะเบียนถังโดนัทผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเอกสารที่ทางช่าง J เตรียมไว้ให้ครบถ้วนแล้ว แค่ไปเขียนคำร้องเพื่อแจ้งขอเปลี่ยนเป็นรถใช้แก๊สที่กรมการขนส่ง แล้วเข้าไปตรวจสภาพได้เลย

ท้ายนี้ขอขอบคุณทีมงาน J-Autogas อีกครั้งครับ  แล้วพบกันตอนเช็ค 1000 กิโลเมตรครับ     
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BALL
Jr. Member
**
กระทู้: 85


« ตอบ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2010, 02:11:11 pm »

สวัสดีครับน้องบอล  พอดีเพิ่ง Register แล้วก้อเข้ามาอ่านข้อมูลใน Web board อ่านแล้วรู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่นะครับ จึงขอชี้แจงนิดนึงเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายนะครับ  เพราะก่อนที่พี่จะนัดวันไปติดตั้ง พี่ได้โทร Confirm กับช่าง J แล้วเช่นกัน แต่อาจเกิดความผิดพลาดเล็กน้อย หรืออาจเป็นเพราะดวงพวกเรามันสมพงษ์กัน จึงได้มาติดพร้อมกัน แถมมาติดตั้งพร้อมกัน 4 คันในวันเดียวกันเลย ซึ่งปกติเท่าที่พี่ถามน้อง ๆ ที่ร้านเค้าก้อบอกว่าปกติก้อติดวันละ 2-3 คัน แต่วันนั้น 4 คัน ทางทีมงานของช่าง J ก้ออุตส่าห์ ทำให้พวกเราทั้งหมดทั้ง 4 คัน  โดยช่างทุกคนก้อจะสลับไปทำรถทีละคัน ไปเรื่อย ๆ ไม่ได้เจาะจงนะครับว่าคันไหนจะต้องเสร็จก่อน ซึ่งจากที่ดูการทำงานแล้ว ช่างทุกคนก้อพยายามใส่ใจกับรถของพวกเราทุกคันเป็นอย่างดี อันนี้ต้องขอชมเชยนะครับ  ซึ่งสุดท้ายก้อจะมีบางขั้นตอนที่รถแต่ละคันจะเสร็จสมบูรณ์  ซึ่งก้อทยอยเสร็จตามๆ กันไปครับ  โดยที่พวกเราก้อได้รับรถของพวกเราที่ผ่านการติดตั้งเป็นอย่างดี กลับบ้านกันทุกคน จนถึงวันนี้ เจ้าอ้วนของผม ผ่านการใช้แก๊สมาถังที่สองแล้ว ทุกอย่างโอเค วิ่งดี เครื่องเดินเรียบ ไม่มีสะดุดไม่ว่าจะตัดเป็นแก๊สหรือสลับมาเป็นน้ำมัน  แล้วก้อจดทะเบียนถังโดนัทผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเอกสารที่ทางช่าง J เตรียมไว้ให้ครบถ้วนแล้ว แค่ไปเขียนคำร้องเพื่อแจ้งขอเปลี่ยนเป็นรถใช้แก๊สที่กรมการขนส่ง แล้วเข้าไปตรวจสภาพได้เลย

ท้ายนี้ขอขอบคุณทีมงาน J-Autogas อีกครั้งครับ  แล้วพบกันตอนเช็ค 1000 กิโลเมตรครับ     


สวัสดีครับ คือ ไม่ได้ว่าพี่นะครับ ผมว่าเขาเข้าใจผิดว่า เราเป็นคนเดียวกันครับ คือรถรุ่นเดียวกัน แถมอุปกรณ์ที่ติดตั้งเหมือนกัน
ต่างคนต่างงงกันเอง อุปกรณ์ที่จะติด ก็ไม่ได้เตรียมไว้สำหรับ 4 คันครับ เพราะเข้าใจว่า มากันแค่ 3 คัน
และผมโทรไปนัดแค่ครั้งเดียว จากนั้นถึงวันผมก็ไปเลย เห็นที่กระดานนัดหมาย มีเบอร์โทรผมอยู่ด้วย เข้าใจว่าคงนัดแล้วครับ
จากนั้นพี่โทรติดต่อหลังจากที่ผมนัดแล้ว เขาคงเข้าใจว่า พี่เป็นผม เพราะมาจาก CRV คลับเหมือนกัน และอื่นๆก็เหมือนกัน
แต่ไม่ได้โทรหาผม เลยเกิดการเข้าใจผิดกัน ครับ ไม่เป็นไรครับ แล้วไปแล้ว งานก็เรียบร้อยดีครับ ไม่ว่ากันครับ

ผมออกมาบอก อยากให้มีการปรับปรุงเรื่องการนัดหมาย เผื่ออนาคต การทำงานจะได้ราบรื่นและสะดวกขึ้น
จะได้สบาย ทั้งทีมงานและลูกค้าครับ

ไม่ได้ให้ร้ายทางทีมงานช่างเจนะครับ ผมขอชมด้วย บากบั่นทำงานไม่ได้หยุดเลยครับ ถ้าเป็นผม ผมก็ล้า จาก 9 โมงเช้า
ถึง 5 ทุ่ม ก็อุตส่าห์ทำให้จนเสร็จ

ตอนแรก ถ้าช่างยังไม่ได้ทำให้ผม ผมก็กะจะกลับแล้วครับ แล้วค่อยนัดวันกันใหม่ เอาแบบสบายๆดีกว่า
เพราะดูแล้ว ทางช่างคนไม่พอ ไม่สะดวกที่จะทำมากคันเกินไป งานละเอียดต้องใช้ฝีมือ และเวลาเป็นธรรมดา ผมเข้าใจ

ก็ขอขอบคุณทีมงานช่างเจด้วยครับ ถึงทำมากคัน ก็ไม่ได้ทำแบบลวกๆ มีมาตรฐานฝีมือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BALL
Jr. Member
**
กระทู้: 85


« ตอบ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2010, 02:28:10 pm »

ผมเข้าใจครับ การนัดหมายกับลูกค้า ทางโทรศัพท์ หรือ เวปไซด์ ไม่เห็นหน้าเห็นตา ไม่มีหลักประกันอะไร จะมาหรือเปล่าก็ไม่รู้
บางคันนัดแล้วไม่มา ก็ทำความลำบากใจ เสียเวลาลูกค้าท่านอื่นด้วย

ผมมีร้านขายของทางเวปไซด์เหมือนกันครับ บางคนสั่งซื้อแล้วไม่โอนเงินมา เยอะครับ เลยเป็นเรื่องธรรมดาไป

ผมว่าน่าจะมีวิธีการนัดหมาย ที่ดีกว่านี้ เช่น โอนเงินมัดจำก่อน หรือ ถ่ายเอกสารหน้าทะเบียนรถ แล้วแฟกส์หรือเมล เข้าไปก่อนเพื่อยันยันว่าทำแน่ และจัดตารางคิวได้สะดวก เป๊ะๆ ลงวันที่ เวลา ราคา อุปกรณ์ติดตั้ง กันให้เรียบร้อยเลย

สะดวกทั้งทีมงานและลูกค้าครับ หรือมีวิธีอื่นๆอีก ก็น่าจะนำมาใช้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BALL
Jr. Member
**
กระทู้: 85


« ตอบ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2010, 09:56:42 am »

สวัสดีครับน้องบอล  พอดีเพิ่ง Register แล้วก้อเข้ามาอ่านข้อมูลใน Web board อ่านแล้วรู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่นะครับ จึงขอชี้แจงนิดนึงเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายนะครับ  เพราะก่อนที่พี่จะนัดวันไปติดตั้ง พี่ได้โทร Confirm กับช่าง J แล้วเช่นกัน แต่อาจเกิดความผิดพลาดเล็กน้อย หรืออาจเป็นเพราะดวงพวกเรามันสมพงษ์กัน จึงได้มาติดพร้อมกัน แถมมาติดตั้งพร้อมกัน 4 คันในวันเดียวกันเลย ซึ่งปกติเท่าที่พี่ถามน้อง ๆ ที่ร้านเค้าก้อบอกว่าปกติก้อติดวันละ 2-3 คัน แต่วันนั้น 4 คัน ทางทีมงานของช่าง J ก้ออุตส่าห์ ทำให้พวกเราทั้งหมดทั้ง 4 คัน  โดยช่างทุกคนก้อจะสลับไปทำรถทีละคัน ไปเรื่อย ๆ ไม่ได้เจาะจงนะครับว่าคันไหนจะต้องเสร็จก่อน ซึ่งจากที่ดูการทำงานแล้ว ช่างทุกคนก้อพยายามใส่ใจกับรถของพวกเราทุกคันเป็นอย่างดี อันนี้ต้องขอชมเชยนะครับ  ซึ่งสุดท้ายก้อจะมีบางขั้นตอนที่รถแต่ละคันจะเสร็จสมบูรณ์  ซึ่งก้อทยอยเสร็จตามๆ กันไปครับ  โดยที่พวกเราก้อได้รับรถของพวกเราที่ผ่านการติดตั้งเป็นอย่างดี กลับบ้านกันทุกคน จนถึงวันนี้ เจ้าอ้วนของผม ผ่านการใช้แก๊สมาถังที่สองแล้ว ทุกอย่างโอเค วิ่งดี เครื่องเดินเรียบ ไม่มีสะดุดไม่ว่าจะตัดเป็นแก๊สหรือสลับมาเป็นน้ำมัน  แล้วก้อจดทะเบียนถังโดนัทผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเอกสารที่ทางช่าง J เตรียมไว้ให้ครบถ้วนแล้ว แค่ไปเขียนคำร้องเพื่อแจ้งขอเปลี่ยนเป็นรถใช้แก๊สที่กรมการขนส่ง แล้วเข้าไปตรวจสภาพได้เลย

ท้ายนี้ขอขอบคุณทีมงาน J-Autogas อีกครั้งครับ  แล้วพบกันตอนเช็ค 1000 กิโลเมตรครับ    


พี่เกรียง ติดเสร็จแล้ว เติมน้ำสำรองหม้อน้ำด้วยนะครับ ผมโทรไปศูนย์บอกเอาน้ำสิงห์เติมได้
ผมเติมแล้วเกินระดับ MAX ไปหน่อย แต่มันพร่องเร็วเหมือนกัน
ตอนนี้น้ำลดลงไปอีกพอสมควร คงต้องเติมเผื่อไว้อีก ของพี่เป็นเหมือนกันมั้ยครับ

ตอนจอดฟรีเครื่อง เสียงดังกว่าน้ำมันมั้ยครับ ตอนนี้ของผมรู้สึกเครื่องมีอาการสั่นๆด้วย คงต้องเอาไปเช็ค 1000 โล

ถามคุณเจหน่อยครับ ว่า ผมต้องเอาไปตั้งวาร์วก่อน ไปเช็ค มั้ยครับ

ถ้าตั้ง มีสูตรการตั้ง หรือว่าที่ศูนย์เขาตั้งได้เลยครับ ขอบคุณครับ

นี่เวปไซด์ผมครับ http://www.ptsport.org/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 18, 2010, 10:10:30 am โดย BALL » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2010, 12:04:57 pm »

ตั้งวาล์ว ก่อนนำรถ กลับมาเช็ค  จะดีกว่าครับ  

ตั้งวาล์ว ตอนนี้ ถ้าตั้ง  ผมแนะนำ ให้ตั้ง  ตาม  สเป็คของศูนย์ บริการ จะดีกว่าครับ


เมื่อก่อน ผมแนะนำลูกค้าให้ตั้ง ตาม สเป็ค crv   club  ตั้งให้ชิด  ปรากฏว่า ใช้ไม่นาน  วาล์วก็ ยันเร็ว  อีก  แนะนำ เอาค่า มาตรฐาน จะดีกว่า ครับ


ปล.   สินค้าในเว็บไซต์ คุณ บอลน่าสนใจมากครับ  ไว้ถ้าผม ต้องการ  ผมจะอุดหนุน ครับ

เจ ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 18, 2010, 12:07:41 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
BALL
Jr. Member
**
กระทู้: 85


« ตอบ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2010, 01:27:11 pm »

ขอบคุณครับ  ยิ้ม

พรุ่งนี้ผมจะไปตั้งวาร์วก่อน และสัปดาห์หน้าจะเข้าไปเช็คครับ

หยุดวันไหนหรือเปล่าครับ ใช้เวลานานมั้ย เผื่อผมจะไปธุระที่อื่นต่อได้ครับ ยิ้มกว้างๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2010, 05:53:18 pm »

หยุดทุกวันพุทธ     ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084