logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: vigo 2.7e WT-i 4ประตู  (อ่าน 31107 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Praween
Newbie
*
กระทู้: 16


« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2010, 02:02:39 am »

นายช่างเจ

วันนี้อัพข้อมูลตั้งแต่ติดแก๊ส LPG ให้ดูเพื่อมีอะไรที่ช่างเจ แนะนำได้บ้าง
ตั้งแต่วันที่ 26พค2553 ถึง 28กค2553
ใช้ความเร็วตั้งแต่ 90 ถึง 120 Km/Hr เป็นส่วนใหญ่แต่ก็วิ่งได้ 160 Km นะ สบายๆ แต่ไม่ค่อยบ่อย

ระยะทางที่วิ่ง 14,384 กม.
เติมแก๊ส       1,710 ลิตร. หรือ 20,019 บาท เฉลี่ย ลิตรละ 11.70 บาท
สิ้นเปลือง        1.40 บาท/กม. หรือ 8.49 กม./ลิตร

ถ้าเติมน้ำมัน  คือ 51,110 บาท
สิ้นเปลือง         3.55 บาท/กม. หรือ 9.83 กม./ลิตร

ตอนนี้เกือบได้กำไรแล้วขาดอีกนิดหน่อย  ถ้าถึง 20,000 กม. แล้วจะเข้าไปหานะครับ ปรับสวิสซ์อีกนิดน่าจะ OK

ประวีณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2010, 06:00:44 pm »

อัตราสิ้นปลืองที่ทำได้   ถือว่า อยู่ในเกณฑ์ ปกติ ครับ

ของผม  2.7 smart cab  เหมือนกัน  เพิ่งวิ่งไป สุราษฎร์ธานี มา   วิ่งประมาณ 130 km/hr  ได้อัตราสิ้นเปลือง ประมาณ  1.5-1.6 บาท/ km  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Praween
Newbie
*
กระทู้: 16


« ตอบ #32 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2010, 10:27:28 am »

น้ำมันเครื่องที่ เจ เปลี่ยนเป็นของ 0 เป็นไงบ้างได้ลองกลับสุราษฎร์ธานี มีผลอะไรไหม
ของผมยังไม่มีผลอะไร(ใช้ ปตท) เฉลี่ย วันละ 150 กมต่อวัน
คิดว่าน่าจะเกิดจากระยะทางที่เดินทางไกลเป็นเวลานานได้ไหม เพราะ เจ กลับบ้านบ่อยช่วงนั้นหรือปล่าว
ถ้ามีผลอะไรเพิ่มเติมแจ้งด้วยนะครับ

ประวีณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2010, 09:16:14 pm »

กลับใต้ เที่ยวนี้ อากาศ ไม่ร้อนมาก มีฝนตก ประปราย น้ำมันเครื่องของศูนย์ เที่ยวนี้ วิ่งลื่นดี ครับ  ทั้งขาไป และขา กลับ 

เคยเจอ ตอนออกรถใหม่ๆ   ช่วงนั้น  ประมาณ เมษายน  อากาศ ร้อนมาก  มีความรู้สึก ว่าน้ำมันเครื่องของศูนย์ ตอนวิ่งกลาง วันอากาศ ร้อนๆ  เครื่องไม่ค่อยลื่น  เลย หาทางลองน้ำมันเครื่องตัวอื่น  ลองดูครับ แต่ลอง แล้ว ก็เห็นผลดีครับ  ของ ปตท.  ทั้งร้อน และเย็น ลื่นดี ทีเดียว 

เสียอย่างเดียว  หมดลื่น เร็วไปหน่อย   เพิ่ง 6,000 km ก็ หมดแล้ว   พอดี ผมขับรถเร็วด้วย  คิดว่า น้ำมันเลยเสื่อมเร็วครับ

ผมกลับบ้าน ประมาณ 3 เดือน ครั้งครับ 


เที่ยว หน้า ว่าจะลอง  mobil  1  ลองดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Praween
Newbie
*
กระทู้: 16


« ตอบ #34 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 12:31:50 pm »

นายช่างเจ

จะครบ 20000กม. เข้าไปตรวจเช็คที่ร้านมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

ประวีณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 10:29:25 pm »

ค่าใช้จ่าย มีตอน 40,000 km  เป็นค่า กรองไอแก๊ส  ราคา  600 บาท อย่างเดียวครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Praween
Newbie
*
กระทู้: 16


« ตอบ #36 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2010, 11:07:43 pm »

20000กิโลแล้วช่างเจ
หลังจากติดสองเดือน ได้กำไรมาแปดพันแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรกวนใจ สบายๆๆ
น้ำมันเครื่องก็ ok ไม่ร้อน เร่ง160Km/Hr ตอบสนองดี
จะเข้ากรุงเทพฯ 28-08-2553 วันอาทิตย์ร้านเปิดไหม
ประวีณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 12:10:27 am »

ซื้อรถมา ใช้งานได้คุ้มค่ามากครับ    ของผม วีโก้  ซื้อมาจะสองปี   เพิ่งวิ่งได้ 20,000 km เอง    เศร้า

เสาร์ 28 สิงหาคม นี้ ร้านผม เปิด ปกติ ครับ   

เข้ามาช่วงเช้าๆ ก็ไค้ครับ     ออโต้จูนใหม่    วิ่งเก็บค่าน้ำมัน หนึ่งเที่ยว    แก๊สหนึ่งเที่ยว    บนทางด่วน   แล้ว สั่งให้โปรแกรม คำนวน การจ่ายแก๊ส ให้  แล้วใช้ ยาวอีก 20,000 km

ถ้าจะให้ดี    ขับทางไกลๆ บ่อยๆ  แวะเข้าศูนย์ เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ สักชุด จะดีเยี่ยม ครับ หัวละ ประมาณ 70-80 บาท    ถ้า ไม่สะดวก  ซื้อมา เดี่ยวผมให้ช่างที่ร้านเปลี่ยนให้ ก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Praween
Newbie
*
กระทู้: 16


« ตอบ #38 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2010, 10:04:39 pm »

วันนี้เข้าไปที่ร้านเจ
ไปปรับสวิตซ์นิดหน่อย เรื่องอย่างอื่นก็ไม่มีอะไรปกติดี
เห็นรถติดตั้งแก๊สไม่น้อยกว่า3คัน
เห็นลูกค้าเยอะก็ไม่แปลกใจ เพราะฝีมือดี เอาใจใส่ ถามมาตอบได้หมด
ขอให้ลูกค้าเพิ่มเยอะๆนะครับ และก็ขอบคุณกับการบริการด้วย
ประวีณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2010, 09:26:33 pm »

มีภาพติดโดนัทมาให้ดูบ้างนะครับช่างเจ

ภาพงานติดตั้งถังโดนัทไทย ตามลิงค์ นี้ครับ http://jautogas.com/board/index.php?topic=755.0
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Praween
Newbie
*
กระทู้: 16


« ตอบ #40 เมื่อ: กันยายน 09, 2010, 11:58:20 am »

ผลหลังจากไปเช็ค 20,000Km

ปกติทุกอย่างวื่งเร่งแซงดี วิ่งได้ถึง160Km/Hr เอาแค่นี้เกินไม่ไหวใจไม่ถึง
ตอนนี้ลองวิ่ง 90Km/Hr จากที่กิน 1.40บาทต่อก.ม เหลือ 1.30บาทต่อก.ม
น้ำมันเครื่องวิ่งเกินมา 4000Km ยังไม่มีอาการผิดปกติ สียังใส และไม่ร้อนเพิ่ม
แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเข้าศูนย์ Toyota คงจะใช้ ปตท สังเคราะห์ 100% เหมือนเดิม

ขอบคุณครับสำหรับการบริการที่ดี
ประวีณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
teelaban
Newbie
*
กระทู้: 42


« ตอบ #41 เมื่อ: กันยายน 10, 2010, 10:25:45 am »

นายช่าง รถผม วีโก้ 2.7 4 ประตู สีขาว ป้ายแดงติดLPGเมื่อวันที่ 10 สิงหา
ช่วงก่อนเข้าเช็คพันกิโล วิ่งประมาณ 7.5-8.0 โล/ลิตร
ความเร็ว 120-140 วันไหนคึกก็ 180-190 (ฟัดกะนาวาร่า) แต่ยังไม่สุด
การเร่ง การวิ่งรู้สึกเหมือนวิ่งน้ำมัน ตอนวิ่งน้ำมันก่อนติดแก๊สประมาณ 9-10 กิโล/ลิตร
หลังจากเข้าเช็คพันกิโล วิ่งเก็บข้อมูลน้ำมันแล้วก็แก๊ส
ตอนนี้วิ่งแก๊สราว 8.5-9.0 โล/ลิตร ประหยัดขึ้น
แต่การเร่งด้อยกว่าตอนยังไม่จูนใหม่ ใจจริงอยากเข้าไปปรับใหม่
แต่เกรงใจนายช่าง เลยกะว่าครบ 20,000 โล ค่อยเข้า
ป.ล. 3รูป ท้ายหัวข้อ รถผมนี่
http://jautogas.com/board/index.php?topic=238.0
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: กันยายน 10, 2010, 08:18:19 pm »

ถ้าอัตราเร่งทางไกล ตอนเป็นแก๊ส ไหล พุ่งดีกว่าตอนใช้น้ำมัน แบบนี ยังโอเค อยู่ครับ

แต่ หาก อัตราเร่ง ด้อยกว่า น้ำมัน  แนะนำ เอารถ กลับมาจูนใหม่  ดีกว่าครับ

เพื่อความสมบูรณ์ของตัวเครื่องยนต์ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teelaban
Newbie
*
กระทู้: 42


« ตอบ #43 เมื่อ: กันยายน 29, 2010, 11:29:54 am »

รายงานผลการใช้อีกนิด ขณะใช้แก๊ส
เมื่อวานมีโอกาสวิ่งบนทางด่วนเมืองทองธานีไปลงธรรมศาสตร์
ช่วงทางตรงยาวๆ ผมกดสุดได้เพียง 180 เท่านั้น อัตราเร่งขึ้นช้าด้วย
สงสัยอาจจะต้องเข้าไปให้นายช่างจูนใหม่
เนื่องจากเดือนหน้าจะเริ่มเที่ยวขึ้นเขากางเต๊นกันแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: กันยายน 29, 2010, 11:41:14 am »

ได้เลยครับ  แวะมา เดี่ยวปรับตั้งให้ใหม่ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084