logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 ... 9 10 [11] 12 13   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาช่างเจ จะติดแก๊ส new crv ครับ  (อ่าน 91826 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CrystalCC
Jr. Member
**
กระทู้: 78


« ตอบ #150 เมื่อ: มกราคม 17, 2014, 11:37:36 pm »

ต่อแบบ 1 ออก  2 เลยครับ กรองลูกเดียว   กดติดเท้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

New City 2010 EUROPEGAS หัวฉีด Keihin ติดตั้ง 3 เม.ย.2011 ถังแคปซูล 58 ลิตร+กล่องแปลงOBD
lordhobbit
Jr. Member
**
กระทู้: 98


« ตอบ #151 เมื่อ: มกราคม 18, 2014, 10:49:39 am »

ท่าน Crystalcc ไปจัดมาแล้วหรอคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #152 เมื่อ: มกราคม 18, 2014, 02:03:19 pm »

หลังจากนั่งคิดมาซักพัก ตัดสินใจแล้วคับ ว่าจะลองดู 55++
อยากถามอีกซักนิดเอาให้ชัวร์
1.tomasetto 380 hp ทางเดียว กับ magic gold 2 ทาง
อันไหน อัตราเร่ง การออกตัว ดีกว่าคับ ช่างเจเคยทดสอบบ้างยังคับ
ตรงนี้ยังไม่ได้ทดสอบครับ

2.คุณสมบัติ ระบบสองทาง ที่เรารู้ ๆ กันคือ ห้องเครื่องร้อนน้อยกว่าทางเดียว กับ บ่าวาล์วสึกหรอช้ากว่า ถ้าเทียบกับtomasetto 380 hp ที่หม้อต้มแรงดันดีกว่า จะทำให้ถนอมห้องเครื่องกับบ่าวาล์วเหมือน 2 ทาง หรือเปล่าคับ

หากหม้อต้มจ่ายแรงดันแก๊สได้นิ่ง ไม่แกว่งตัว หรือ แรงดันตกมาก แรงดันในรางแก๊ส  ก็ย่อมนิ่ง และให้ผล เหมือนกับระบบ 2 ทางที่ป้อนเข้า หัวรางและท้ายรางครับ

3.ที่ช่างเจบอกว่า tomasetto ต่อสองทางได้ แต่ต้องแยก 2 ทางจากกรอง ประสิทธิภาพมันจะด้อยกว่าแยกจากหม้อต้มโดยตรงหรือเปล่าคับ (ถ้าทำ 2 ทางกับ tomasetto ดีกว่าก้ออยากทำคับ)

หม้อต้ม Tomasetto 380 HP ตัวนี้ ก็สามารถทำจ่ายระบบ 2 ทางได้เหมือนเดิมครับ แยกจากตรง ไส้กรองไอแก๊ส

4.หม้อต้มตัวนี้เป็นระบบ แรงดันสูง คล้าย ๆ ยี่ห้อ prinz ใช่มั้ยคับ

ใช่ครับ หม้อต้ม ตัวนี้ สามารถตั้งแรงดันสูงสุด ได้ถึง 2.5 BAR เท่ากับแรงดัน สูงสุดของหม้อต้ม prins ครับ

5.อันนี้สำคัญสุด แถวนั้นโดนม็อบป่าวคับ 555++ กะว่าวันอาทิตย์จะเข้าไปทำซะเลยคับ

วันอาทิตย์ร้านหยุดครับ มาสัปดาห์หน้า วันจันทร์ก็ได้ครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #153 เมื่อ: มกราคม 18, 2014, 02:04:47 pm »

ท่าน Crystalcc ไปจัดมาแล้วหรอคับ
เป็นหม้อต้ม อีกยี้ห้อครับ เป็น ZAVALI  ZETA-N  200 HP แยก 2ทางจากไส้กรองไอแก๊สครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
lordhobbit
Jr. Member
**
กระทู้: 98


« ตอบ #154 เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 06:37:21 pm »

ช่างเจคับ ยังไง คงเป็นวันศุกร์นะคับ แต่เด๋วจะแจ้งชัวร์ ๆ อีกทีคับ พอดีเอารถเข้าศูนย์เคลมสี 3 วัน ครับ T_T
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lordhobbit
Jr. Member
**
กระทู้: 98


« ตอบ #155 เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 07:07:19 pm »

อ่อ ถามอีกนิดคับ หัวฉีดเดิม เอาหม้อต้มแรง ๆ อยู่ใช่ป่าวคับ ไม่งั้นเด๋วผมจะลามไป kehin อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #156 เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 07:19:00 pm »

หัวฉีด hana รองรับแรงดันแก๊สที่สูงขึ้น และทำงานได้ปกติ ไม่มีปัญหาใดๆครับ

หัวฉีด hana ผมเคยติดตั้งในชุด ngv แรงดันในการทำงานที่ระดับ 2 bar up ก็ทำงานได้ปกติครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Sun
Full Member
***
กระทู้: 121


« ตอบ #157 เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 09:46:26 pm »

เปลี่ยน แล้ว รีวิว ให้ทราบด้วยนะครับ

ผมก็ ขับไกลๆ และโหดๆ ครับ

มองว่า น่าจะเปลี่ยนเหมือนกันครับ ขอรออีกหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lordhobbit
Jr. Member
**
กระทู้: 98


« ตอบ #158 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 01:07:37 pm »

เปลี่ยน แล้ว รีวิว ให้ทราบด้วยนะครับ

ผมก็ ขับไกลๆ และโหดๆ ครับ

มองว่า น่าจะเปลี่ยนเหมือนกันครับ ขอรออีกหน่อยครับ
ได้คับ เปลี่ยนเสร็จผมมีทริป ลงสงขลา เด๋วจะ รีวิว ให้เพื่อน ๆ ทราบครับว่า 2 ทาง + tomasetto 380 hp เป็นไง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Sun
Full Member
***
กระทู้: 121


« ตอบ #159 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 01:30:10 pm »

ได้คับ เปลี่ยนเสร็จผมมีทริป ลงสงขลา เด๋วจะ รีวิว ให้เพื่อน ๆ ทราบครับว่า 2 ทาง + tomasetto 380 hp เป็นไง

ไม่ลอง ทางเดียว ก่อนละครับ เราจะได้ จับอาการรถถูก ว่า แตกต่างกับ สองทาง หม้อต้มใบเก่า ยังไง ครับ
ถ้าทางเดียววิ่งเหมือน สองทาง ยิ่งดีใหญ่เลย สายแก็สจะได้ ดูแล ง่ายยิ่งขึ้นครับ

ความเห็นส่วนตัวนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #160 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 02:28:36 pm »

แนะนำเลยครับ  เดี่ยวทดสอบเป็นระบบทางเดียวให้ก่อน  ได้ผลอย่างไร   หลังจากนั้น ลองมาอัพเป็นระบบ 2 ทางอีกทีเพื่อจับอาการ

ส่วนค่าใช้จ่ายในส่วนระบบแก๊ส 2 ทางทำให้ฟรีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
lordhobbit
Jr. Member
**
กระทู้: 98


« ตอบ #161 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 03:24:29 pm »

จัดไปคับพี่น้องงงงงง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #162 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 09:49:57 pm »


แต่ ถ้าเทียบหม้อต้มตัวนี้ tomasetto at13 antartic 380 hp เทียบกับ หม้อต้ม prins vsi1 หรือ vsi2 ผมให้หม้อต้ม tomasetto at13 ตัวใหม่นี้ ประสิทธิภาพในการทำงาน จากที่ผมได้ติดตั้งกับรถหลายๆคันมา ตั้งแต่ช่วงปีใหม่มา   หม้อต้ม tomasetto at13 ตัวนี้ ประสิทธิภาพดีกว่า หม้อต้ม prins ในด้าน ความนิ่ง และคงที่ของแรงดันในการทำงาน

ทดสอบง่ายๆ ติดตั้งเสร็จ เติมแก๊ส 200 บาท 1/4 ถัง ตั้งแรงดัน ปรับจูน  วิ่งจูน แรงดันตั้งไว้ที่ 130 kpa วิ่งปรับจูนแล้วเสร็จ  กลับมาเติมแก๊ส อัดเต็มถัง  แรงดัน ก็ยังนิ่งเท่าเดิม  ไม่สูงขึ้น  หรือ ตกลงจากที่ตั้งไว้ ในตอนแรกแต่อย่างใด   แต่ กับ หม้อต้ม prins หากแก๊ส เต็มถัง ก็จะแรงดันสูงขึ้น  ตอนแก๊ส ไกล้หมดถัง  แรงดันที่หม้อต้มจ่าย ก็จะตกลงมาอีก

ถ้าเรื่องความนิ่งของแรงดัน   หม้อต้ม toma   at13 ตัวใหม่นี้  ทำได้ดีมากครับ   แรงดันนิ่ง  อัดแรงดันได้สูง   แรงดันไม่แกว่งตามปริมาณแก๊สในถัง  ทำงานเสียงเงียบ  ไม่ดัง  ติดตั้งได้ง่าย  มีติกแก๊ส   มีไส้กรอง บิ้วอินมาในตัว  ถือ ว่า    แรง   เงียบ  นิ่ง   ตรงตามความต้องการของหม้อต้มแก๊สในอุดมคติครับ


* image.jpg (81.1 KB, 700x466 - ดู 784 ครั้ง.)

* image.jpg (67.89 KB, 650x433 - ดู 768 ครั้ง.)

* image.jpg (69.5 KB, 650x433 - ดู 763 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 21, 2014, 09:54:35 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #163 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 10:23:31 pm »

ภาพด้านหลังหม้อต้ม เปรียบเทียบกัน


* image.jpg (75.96 KB, 700x466 - ดู 770 ครั้ง.)

* image.jpg (65.53 KB, 650x433 - ดู 756 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
lordhobbit
Jr. Member
**
กระทู้: 98


« ตอบ #164 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 10:03:31 am »

คับ ๆๆ ถ้ารถซ่อมสีเสร็จ จะรีบพุ่งหัวไปหาช่างเจเลบคับ 55++
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 9 10 [11] 12 13   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084