jautogas

รูปภาพรถยนต์ติดแก๊สหัวฉีด LPG / NGV by J-Autogas => EVO7 GTA => ข้อความที่เริ่มโดย: evo7 ที่ พฤศจิกายน 28, 2013, 02:18:45 pm



หัวข้อ: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: evo7 ที่ พฤศจิกายน 28, 2013, 02:18:45 pm
อยากติดแก็ส ให้ mitsubishi evo 7 GTA แรงม้า 272 ม้าแนะนำให้หน่อยครับ ว่าติดตัวใหน ราคาเท่าไร จะติดธันวาคม นี้ครับ
 จะติดช่วงวันที่ 1-13 /12/2556


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤศจิกายน 28, 2013, 03:23:52 pm
แนะนำ Europegas  S.A.S  OBD CAN หัวฉีด HANA type gold

หม้อต้ม kme gold  350 HP

ถังโดนัท ขนาด 42 - 51 lite

ราคา ติดตั้ง  40,000 บาท สนใจ ติดตั้งโทรเข้ามาจองคิว พร้อมมัดจำล่วงหน้าได้ครับ คิวช่วงดังกล่าว ยังไม่เต็มครับ


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤศจิกายน 28, 2013, 03:26:52 pm
ราคาติดตั้งที่แพงขึ้นเนื่องจาก

1. ถอดท่อร่วมไอดีออกมาเจาะ ฝังหัวจ่าย

2. upgrad หม้อต้มใหม่

3. งานติดตั้งที่ยากกว่ารุ่นทั่วไป


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: evo7 ที่ พฤศจิกายน 28, 2013, 03:37:00 pm
ราคาประมาณ  32000 ไม่มีเหรอครับ  เกินงบเยอะเลยผมมีงบแค่ 35000 พอจะได้มั้ยครับ


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤศจิกายน 28, 2013, 04:43:51 pm
รถยนต์แรงม้าสูง ราคาตัวรถสูง อุปกรณ์ตกแต่ง ก็มีราคาสูง  ชุดแก๊สที่ใช้ในการติดตั้งก็ควรเลือกอุปกรณ์สเป็คสูง เพื่อความสมบูรณ์ในการทำงานครับ


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: evo7 ที่ พฤศจิกายน 29, 2013, 04:58:53 am
มีรูปรถแรง ๆ มาติดตั้งแก็ส มั้ยครับขอชมหน่อย


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤศจิกายน 29, 2013, 07:26:28 am
ติดแก๊ส รถแรง   รถแพง  ตอนหลังไม่ค่อยเน้นครับ

เมื่อตอนทำแก๊สช่วงแรก   เคยรับติดตั้งอยู่     ติดแก๊ส รถแรง   กับ  ติดตั้งแก๊ส ให้กับรถ  toyota vios   altis ได้ค่าแรงเท่ากัน


พอตั้งราคาสูง เพื่อจัด สเป็คให้เหมาะกับแรงม้า   ก็หาว่า คิดแพงอีก  ทั้งที่ บวกค่าของเข้าไป เพื่อให้อุปกรณ์ดีขึ้น  รองรับแรงม้าได้ไม่มีปัญหา  ค่าแรงก็ยังเท่าเดิม


คือ  รถติดตั้งแก๊ส  มองว่า อยากใช้เชื้อเพลิงราคาถูก  ดังนั้นราคาติดตั้งระบบไม่ควรจะแพง   กลาย  เป็นว่า  รถ ราคา 600,000 บาท   กับรถ ราคา 1.5 ล้าน จะมาติดตั้งแก๊ส  ชุดเดียวกัน  และต้องการวิ่งดีด้วย ซึ่งมันเป็นไป  ไม่ได้ครับ

http://www.gasthai.com/boardgas/html/A36875.html


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤศจิกายน 29, 2013, 07:43:36 am
คัน hummer ข้างบน  เศรษฐี จากภูเก็ต  ขับขึ้นมาติดตั้ง กับที่ทำงานก่อน  ลงมือติดตั้งเอง   ปรับจูนเอง

ค่า ติดตั้ง เท่าไหร่  ไม่เกี่ยง  รถซื้อมา  วิ่งใช้งาน


ติดตั้งเสร็จ  ลูกค้า เอาไปใช้ หายไป 1 ปี  เอารถกลับมาเช็ค  ผมเอาไปลองขับดู   ช่วงล่างหลวม ไม่เหมือนสภาพเดิมเลย   แสดงว่าลูกค้าซื้อรถมาใช้งานของจริง  จะซื้อมาแพงขนาดไหน   แต่ หากขับขี่ใช้งานได้คุ้มค่า  รถจะแพง หลายล้าน  ในใจคนซื้อมา  ก็คิดว่าคุ้ม    แต่ ถ้าซื้อมาจอด  ขับออกโชว์ นานๆ ที  ราคารถ หาย ปีละ 1 ล้าน ผมว่า แบบนี้ไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่


ดังนั้นหากเป็นรถผมเอง  ซื้อมาแพง  ถ้าจะติดตั้งแก๊ส  แล้ว ใช้งานหนัก   ใช้งานให้คุ้ม   ผมจะเลือก หัวฉีด keihin  หม้อต้ม kme gold ระบบแก๊ส 2 ทาง กล่องจูนแก๊ส เองอัตโนมัติ   ราคา ติดตั้งแก๊ส   ไม่เกี่ยง  เท่าไหร่ ก็ได้ครับ


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: evo7 ที่ พฤศจิกายน 29, 2013, 09:32:25 am
ขอบคุณครับที่ให้คำปรึกษา  ทั้งหมดเพื่อการตัดสินใจครับ 

รู้ว่าติดได้หมดทุกคัน แต่ถ้าคันใหนเคยทำบ่อย ๆ แล้วมันจะเกิดการชำนาญครับ รถไม่ช้ำมาก


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤศจิกายน 29, 2013, 10:32:19 am
รถช้ำ หรือไม่ช้ำ อยู่ที่ วิธีการติดครับ

อย่าง evo7 คันนี้ งานยาก คือ งานรื้อ ถอดเอาท่อร่วมไอดี ออกมาเจาะด้านนอก เพราะท่อร่วมไอดี เป็นอลูมิเนี่ยม  การรื้อ ประกอบ ช่างต้องค่อยๆรื้อ ออกมา  แล้ว  ประกอบกลับคืน  งานจะออกมา ดี ถ้าค่อยๆ รื้อ  แล้ว เจาะรู  เสร็จแล้ว ล้างทำความสะอาด แล้วค่อยๆ ประกอบกลับ



ส่วนการติดตั้งอุปกรณ์แก๊ส  ไม่มีส่วนไหนทำให้รถช้ำครับ อุปกรณ์ แก๊สคือสิ่งที่ติดตั้งเพิ่มเติมเข้าไป  ยึดติดตั้ง ขายึดให้แน่นหนา  และถูกต้อง ระบบก็จะไม่มีปัญหาในการใช้งานแต่อย่างใด ครับ


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤศจิกายน 29, 2013, 10:39:29 am
อย่างคันนี้ ลูกค้านำมาติดตั้งแก๊ส  ขั้นตอนต่อไป ห้องเครื่องที่แน่นๆ อยู่  ด้านหน้าทั้งหมด จะต้องถูกรื้อออก  เพื่อนำเอาท่อร่วมไอดีออกมาเจาะ ในการฝังหัวจ่ายแก๊ส 


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: evo7 ที่ ธันวาคม 02, 2013, 11:29:36 am
OK ครับวันพุธ  4/12/2556 คิวแรกว่างปล่าวครับ
(มีส่วนลดติดคันที่สองหรือปล่าวครับ)


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 02, 2013, 12:49:14 pm
วันพุธ นี้คิวยังไม่เต็ม ครับิ โทรเข้าลงคิวไว้ได้ครับ ลูกค้าเก่ามีราคาพิเศษ ครับ


สนใจ ระบบ ฉีดน้ำแก๊ส หรือไม่ ครับ   ราคา 39,000 บาท  ประสิทธิภาพ อาจ เทียบเท่า หรือ แรงกว่าน้ำมัน เดิมครับ


http://www.jautogas.com/board/index.php?topic=4652.0

หากติดตั้งแล้ว ใช้งานได้ไม่ดี  หรือ ไม่พึงพอใจ สามารถถอดออกแล้วติดตั้ง ระบบใหม่ แบบเดิม ที่ใช้หม้อต้ม เข้าไปใหม่ได้ครับ


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: evo7 ที่ ธันวาคม 02, 2013, 02:26:34 pm
ขอเอาแบบของเก่าดีกว่าครับ 


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 04, 2013, 01:47:26 pm
ภาพงานติดตั้ง



หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 04, 2013, 01:50:09 pm
ท่อจ่ายแก๊ส จากถังไปยัง หม้อต้ม เดินท่อขนาด 8 mm. แทนขนาดปกติ คือ  6 mm.

สำหรับ จ่ายแก๊ส ให้กับ หม้อต้ม kme gold


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 04, 2013, 01:50:45 pm
ห้องเครื่องยนต์


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 04, 2013, 10:37:05 pm
ถังโดนัทขนาด 42 lite มัลติวาล์ว BRC จ่ายแก๊สออกจาก วาล์ว 8 mm.


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 04, 2013, 10:38:14 pm
ห้องเครื่องยนต์หลังติดตั้งอุปกรณ์เสร็จแล้ว


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 04, 2013, 10:40:49 pm
รางหัวฉีด hana  จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทิศทาง


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 04, 2013, 10:43:30 pm
หม้อต้ม kme gold  จ่ายแก๊ส  ออกจาก หม้อต้ม 2 ทิศทาง   ผ่านไส้กรองไอแก๊ส 2 ตัว


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 04, 2013, 10:58:38 pm
ถอดท่อร่วมไอดี


หัวข้อ: Re: evo 7 GTA อยากติดแก็สครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 05, 2013, 11:14:53 am
สำหรับท่านใด ที่นิยมความเร็ว  แรง แบบสะใจ   ควบคุมรถได้ดั่งใจ จากระบบตะกาย 4 ล้อตลอดเวลา  ช่วงล่าง เดิม ไม่แข็งมากเกินไป  ขับขี่ใช้งานในประจำวันได้ แรงม้าจากตัวเครื่องยนต์ที่มา ประมาณ 270 Hp  หากสามารถควบคุมรถได้   และควบคุมใจ ในการขับให้ปลอดภัย  เป็นรถแรง ที่น่าสนใจ ครับ


สำหรับงบในการจบ สำหรับ EVO 7 คันนี้ แบบแท้ๆ สอบถามจากทางพี่เจ้าของรถมา  จบประมาณ 8xx,xxx บาท ใช้ บอดีเดิม (ตัวถังเดิม)ของ lancer cedia อย่างเดียว   นอกจากนั้น เป็นการ ยกชิ้นส่วนจาก EVO 7 แท้มาติดตั้งทั้งหมดครับ