logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ์ำNew CITY:อัตราสิ้นเปลืองหลังติดกล่องแปลง OBD  (อ่าน 4500 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nobita602
Newbie
*
กระทู้: 24


« เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 02:32:43 pm »

รบกวนพี่เจหรือเพื่อนๆที่ติด OBD ใน New Honda City หน่อยครับ

คือผมอยากสอบถามอัตราสิ้นเปลื้องหลังจากต่อ OBD ว่ามีอัตราสูงขึ้นจากเดิมมากไหม๊ครับ

รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CrystalCC
Jr. Member
**
กระทู้: 78


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 06:00:01 pm »

ติดกล่องแปลง(รุ่นทดสอบ)มาตั้งแต่ 3 พ.ค.2554 อัตราการสิ้นเปลืองเหมือนเดิมครับ   ล้อเดิมๆ แต่ขับขี่ดีขึ้น  (วิ่งแก๊สมาแล้ว 8000 โลครับ ไมล์รวม 29xxx)
 - ในเมืองอยู่ระหว่าง 1.05 - 1.2 บาทต่อกิโล(เท่าที่ใช้มาไม่เคยเกินครับ)  หรือ 9 - 10 กิโลต่อลิตร
 - ต่างจังหวัดก็ 0.80-0.95 บาทแล้วแต่ความเร็วครับแต่ส่วนใหญ่ไม่เกิน 90 สตางค์วิ่ง 120-140 กม./ชม.  หรือ 12.5-15 กิโลต่อลิตร
ตรงหน้าตารางไม่ได้เพิ่มอะไรเลยนะครับมีแต่รอบเดินเบาที่ลดการฉีดแก๊สลง -3% ms ที่ 2 และ 3 ครับ  ไม่มีอืดนะครับคิกดาวน์มาตลอด  ออกตัวดี  ปลายไหล
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 26, 2011, 06:14:39 pm โดย CrystalCC » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

New City 2010 EUROPEGAS หัวฉีด Keihin ติดตั้ง 3 เม.ย.2011 ถังแคปซูล 58 ลิตร+กล่องแปลงOBD
nobita602
Newbie
*
กระทู้: 24


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 08:12:53 am »

ติดกล่องแปลง(รุ่นทดสอบ)มาตั้งแต่ 3 พ.ค.2554 อัตราการสิ้นเปลืองเหมือนเดิมครับ   ล้อเดิมๆ แต่ขับขี่ดีขึ้น  (วิ่งแก๊สมาแล้ว 8000 โลครับ ไมล์รวม 29xxx)
 - ในเมืองอยู่ระหว่าง 1.05 - 1.2 บาทต่อกิโล(เท่าที่ใช้มาไม่เคยเกินครับ)  หรือ 9 - 10 กิโลต่อลิตร
 - ต่างจังหวัดก็ 0.80-0.95 บาทแล้วแต่ความเร็วครับแต่ส่วนใหญ่ไม่เกิน 90 สตางค์วิ่ง 120-140 กม./ชม.  หรือ 12.5-15 กิโลต่อลิตร
ตรงหน้าตารางไม่ได้เพิ่มอะไรเลยนะครับมีแต่รอบเดินเบาที่ลดการฉีดแก๊สลง -3% ms ที่ 2 และ 3 ครับ  ไม่มีอืดนะครับคิกดาวน์มาตลอด  ออกตัวดี  ปลายไหล
 

ขอบคุณ คุณ.CrystalCC สำหรับข้อมูลครับ

หากท่านอื่นมีความคิดเห็นอย่างไรช่วยแชร์หน่อยนะครับ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mactiger
Newbie
*
กระทู้: 15


« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 09:42:12 am »

ผมก็ติดกล่องแปลงรุ่นทดสอบมาเหมือนกันครับ หัวฉีด EURO  อัตราการสิ้นเปลืองก็ไม่ต่างจากเดิมแต่จะได้เรื่องการออกตัวที่ดีขึ้น และ ช่วงที่รถไหล ๆ ตอนรถติด ๆ จะไม่มีอาการกระตุก วิ่งต่างจังหวัด ก็ 0.8-0.9 แต่ถ้าในเมืองรถติด ๆ ก็ 1 บาทกว่า ๆ เหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nobita602
Newbie
*
กระทู้: 24


« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 08:12:35 am »

ผมก็ติดกล่องแปลงรุ่นทดสอบมาเหมือนกันครับ หัวฉีด EURO  อัตราการสิ้นเปลืองก็ไม่ต่างจากเดิมแต่จะได้เรื่องการออกตัวที่ดีขึ้น และ ช่วงที่รถไหล ๆ ตอนรถติด ๆ จะไม่มีอาการกระตุก วิ่งต่างจังหวัด ก็ 0.8-0.9 แต่ถ้าในเมืองรถติด ๆ ก็ 1 บาทกว่า ๆ เหมือนกัน

ขอบคุณที่ช่วยแชร์ครับ คุณmactiger ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084