logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10
 71 
 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2020, 04:35:14 pm 
เริ่มโดย J-Autogas - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas
กล่อง ecu gas leav lpg สภาพใช้งานได้ปกติ ราคา  2,000 บาท

 72 
 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2020, 04:31:38 pm 
เริ่มโดย J-Autogas - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas
ราคา 2,000 บาท สภาพใช้งานได้ปกติ

 73 
 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2020, 04:30:09 pm 
เริ่มโดย J-Autogas - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas
ราคา 2,000 บาท สภาพใช้งานได้ปกติ

 74 
 เมื่อ: กันยายน 17, 2020, 09:09:20 pm 
เริ่มโดย J-Autogas - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas
แชร์ประสบการณ์ขายของต่างประเทศโดยไม่ต้องผ่านเว็บค้าขายทั่วไป เช่น ebay หรือเว็บอื่นๆ
ทุกครั้งที่เราโพสต์คลิปหรือรูปถ่ายต่างๆ ลงในเฟสบุ๊คหรือในยูทูปให้เราตั้งชื่อด้วยชื่อภาษาอังกฤษ ชื่อที่เราตั้งนั้นหากมีคนสนใจเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นอยู่  เวลาเขาเสริจในเฟสบุ๊คหรือ ยูทูปเขาจะมาเจอสินค้าของเรา
  ถ้าเขาจะซื้อสินค้าของเรา  เขาจะสอบถามเข้ามา  เราก็แจ้งราคาที่เราจะขายและ ค่าจัดส่งให้กับเขา  หากต้องการจะซื้อเขาจะโอนเงินให้เราก่อนโดยผ่านเว็บโอนเงิน เช่น paypal ถามว่าเขากลัวมั้ยว่า  ถ้าโอนเงินมา แล้วเราจะไม่ส่งของให้เขา  ตอบว่าเขาไม่กลัวครับ
... เพราะยอดเงินที่เราเห็นว่าเขาได้โอนเงินให้เราแล้ว   เงินตรงนั้นเขายังสามารถดึงยอดเงินไว้ได้ คือจ่ายเงินมาแล้วแต่ยังไม่อนุมัติ   เราต้องทำการส่งของให้เขา แล้วแจ้งหมายเลขพัสดุลงในเว็บ paypal และรอจนอีกฝ่ายได้รับสินค้าถึงมือ  เขาจคงจะอนุมัติให้ยอดเงินโอนเข้าบัญชีเราได้ครับ

ตัวกลางในการซื้อขายที่มีเข้ามาเพิ่มคือบริษัท paypay เหมือนยอดซื้อขาย 2 หมื่นกว่าบาทนี้ โดนเก็บค่าธรรมเนียมไปประมาณ 1,000 บาท

ก็แชร์เป็นแนวทางกันครับ  เผื่อใครมีไอเดียทำอะไร ที่มีกลุ่มคนที่มีความสนใจเรื่องนั้นอยู่  เราก็จะได้ส่งออกไปขายได้เลย   ไม่ต้องไปผ่านเว็บ ebay alibaba หรือเว็บอื่นๆ ให้ยุ่งยากและวุ่นวาย

เทอร์โบไฟฟ้าลูกแรกส่งไปเนเธอร์แลนด์ลูกค้าโอนแล้วอนุมัติยอดเงินทันที

เทอร์โบไฟฟ้าลูกที่สองส่งไปสิงคโปร์  ลูกค้ามีการดึงยอดเงิน รอได้รับของ และแจ้งให้อนุมัติเงิน ถึงยอมปล่อยยอดเงินมา

ลองดูครับ  โลกสมัยนี้มันเชื่อมกันทั้งโลกจริงๆ  เขาต้องการสินค้าอะไร  หากเรามีสินค้าตรงกับความต้องการของ เขาก็ซื้อ   หรือ เราไปเจอสินค้าที่เราอยากได้ ที่ไหนในโลกเราก็ซื้อมันได้ โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ในเว็บค้าขายระดับก็ซื้อขายกันได้ครับ

 75 
 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2019, 09:41:16 pm 
เริ่มโดย anek - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas
นำมาติดตั้งได้ตามปกติ  ที่ผมเจอ  ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ

ที่มีก็เป็น เปลี่ยน อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์   ส่วนช่วงล่างก็ซ่อมได้ทั่วไปครับ

แต่หารถไมล์น้อยๆ  ปลอดภัยสุด

บางคันเข้าอู่ดัง   เขาจับเปลี่ยนช่วงล่างป้ายแดง  เบิกอะไหล่แท้มาเปลี่ยนกัน  ก็หมดกัน 7-80,000 บาทได้เลยครับ

ถ้าเอาซ่อมช่วงล่างน้อยๆ  ต้องหารถไมล์น้อยครับ

 76 
 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2019, 06:50:32 pm 
เริ่มโดย anek - กระทู้ล่าสุด โดย anek
สนใจ camry 2.4V ปี 2008-09 มือสอง ยังน่าเอามาติดแก๊สได้อีกใหมครับ ช่างเจ ไม่อยากได้รถใหม่ ขี้เกียจเป็นหนี้ก้อนโต

 77 
 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2019, 08:54:02 am 
เริ่มโดย pause32 - กระทู้ล่าสุด โดย pause32
ขอบคุณครับแก้ไขเรียบร้อย เป็น Map sensor

 78 
 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2019, 03:48:46 pm 
เริ่มโดย pause32 - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas
อาการนี้ แกนโซลินอล์ยตรงหม้อต้มแก๊ส มีปัญหา ไม่เปิดแก๊ส  ทำให้แก๊สตัดไปมาครับ

การแก้ไขคือถอดล้างทำความสะอาดแกนติกแก๊สหม้อต้มครับ

 79 
 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2019, 09:41:19 am 
เริ่มโดย pause32 - กระทู้ล่าสุด โดย pause32
ปกติ เมื่อสตาร์รถ วิ่งไปก็จะตัดเข้าแกีส
ถ้า แก๊สหมด ก็จะมีเสียงเตือน ปิ๊ด แล้วตัดเข้า โหมดน้ำมัน
แต่อาการปัจจุบันที่เจอ คือ พอรถตัดเข้าแก๊ส วิ่งสักพัก ก็มีเสียงปิ๊ด แกีศหมด ตัดเข้าโหมดน้ำมัน
สักพักก็จะมีเสียงตึ๊ก ปรับเข้าโหมดแก๊ส อีก สลับไปมา ตลอดทาง ทั้งๆ ที่แก๊ส มีเต็มถัง
สรุป คือ มันไม่ตัดเข้าแก๊ส ตัดเข้าน้ำมันสลับกันตลอด กลับมา แก๊สยังเต็มอยู่
ใช่ตัววัดอุณหภูมอะไรหรือเปล่า
ขอบคุณครับ

 80 
 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2019, 10:04:32 pm 
เริ่มโดย J-Autogas - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas
ตามที่ผมเข้าใจ แม้ว่าเราจะนำแก้สออกมาจากหม้อต้มเป็น 2 ทาง (ซึ่งก็จะทำให้หม้อต้มมีแรงดันลดลง) แต่ด้วยหน้าที่ของหม้อต้มจะทำการรักษาแรงดันให้ได้ตามค่าที่เรา Set ไว้ (ตรงนี้ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ)

ถ้าผมเข้าใจถูก รบกวนช่างเจช่วยอธิบายวิธีที่หม้อต้มรักษาแรงดันให้อยู่ในค่าที่ Set เอาไว้ทีครับ (ตรงนี้ยังไม่เข้าใจ)

ขอบคุณครับ
ขอตอบล่าช้าไป หลายปีนะครับ พอดีเพิ่งได้กลับมาไล่อ่าน
ถึงทำจ่ายแก๊สเป็น 2 ทางออกจากหม้อต้ม  ก็ไม่ทำให้แรงดันแก๊สตกครับ
หม้อต้ม จะมีกลไก รักษาแรงดัน  เป็นระบบ กลไก แบบไดอะแฟรม  และมีสปริงกดแผ่นไดอะแฟรม  ถ้าเราขันกวดสกรู เพื่อ ให้สปริงกดแผ่นไดอะแฟรม  ก็จะเป็นการเพิ่ม หรือลดแรงดันของหม้อต้มครับ

ซึ่งเมื่อตั้งแรงดันหม้อต้มแล้ว   หม้อต้มก็จะพยามรักษาแรงดันที่เราปรับตั้งเอาไว้  แต่เมื่อใช้งานไปนานๆ 30,000 กม. ก็ควรเช็คแรงดันซ้ำ   เพราะถ้าแผ่นไดอะแฟรม ล้า หรือ สปริงล้า   ก็ทำให้แรงดันของหม้อต้ม เปลี่ยนไปได้   เราก็ต้อง ขันกวดสกรูใหม่   เพื่อปรับตั้งแรงดันให้ได้ตามเรท ที่กำหนดครับ

หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10
Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084