logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 8   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: innova 2009 เบนซิน อยากติดแก๊สครับ  (อ่าน 70593 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
suchart
Jr. Member
**
กระทู้: 75


« ตอบ #60 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 05:03:20 pm »

รบกวนคุณเจหน่อยครับ รถพี่สาว accord g7 หัวฉีด ac 200 ติดจากที่อื่น ทางร้านแจ้งว่า โซลินอย์ดตรงหม้อต้มเสีย ต้องเปลี่ยนประมาณ 2 พันกว่า 

ถ้าโซลินอย์ดตรงหม้อต้มเสีย อาการจะเป็นยังไงบ้างครับ   แล้วราคา2พันกว่า มันแพงไปไม๊ครับ       
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 06:48:04 pm »

ถ้าโซลินอล์ย ตรงหม้อต้ม เสีย  แก๊ส จะไม่จ่ายมายังรางหัวฉีด ครับ
ระบบแก๊ส ใช้งานไม่ได้ครับ

ตัว  โซลินอล์ย  ถ้าเป็น  หม้อต้ม  tomasetto  เปลี่ยนแต่ คอล์ย  ค่าของประมาณ 500 บาท ค่าแรง แล้วแต่ ทางอู่คิดครับ

ส่วน  ถ้าเป็น ติกแก๊ส  แบบติดตั้งแยกต่างหาก เหมือนที่ติดตั้งกับ หม้อต้ม magic  ติกแยกตัว ราคาประมาณ 700 บาท  ค่าแรง ก็ แล้วแต่ ทางอู่ คิด ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
suchart
Jr. Member
**
กระทู้: 75


« ตอบ #62 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 07:55:50 pm »

ขอบคุณคุณเจมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Natc
Newbie
*
กระทู้: 28


« ตอบ #63 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2011, 12:44:59 pm »

ช่างเจครับ
ผมณัฐ ที่เอา INNOVA สีขาวเข้าไปติดพร้อมเมื่อเดือน ก.พ.นี้นะครับ

ตอนนี้รถผมช่างเจตั้งให้ตัดเป็นแก๊สตอนที่ อุณหภูมิเกิน 50 กับรอบเครื่อง เกิน 1300
ช่วงตัดเป็นแก๊สมันจะกระตุกทุกทีเลยครับ
ไม่ทราบว่ามันจะมีผลเสียกับเครื่องยนต์หรือเปล่าครับ
เดี๋ยวถ้าว่างจะแวะเอาไปให้ช่างเจ จูนให้ใหม่หน่อยนะครับ
ขอแบบเนียนๆเลยนะครับ

และว่าจะให้ช่วยตั้งให้ตัดเป็นน้ำมันตอนที่รอบเกิน 3500 - 4000 รอบให้ด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2011, 03:09:33 pm »

เอารถเข้ามาปรับจูนใหม่ ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
suchart
Jr. Member
**
กระทู้: 75


« ตอบ #65 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 12:20:39 pm »

วันพรุ่งนี้ (อังคาร) ร้านเปิดไม๊ครับ  คือ ท่อแก๊สบริเวณก่อนเข้าถังมีปัญหาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #66 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 12:59:38 pm »

เปิดปกติ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
suchart
Jr. Member
**
กระทู้: 75


« ตอบ #67 เมื่อ: มีนาคม 01, 2012, 09:04:35 am »

สวัสดีครับคุณเจ หายไปนานเลย รถวิ่งแก๊สมาครบ 40,000 แล้วเร็วๆนี้จะเข้าไปเปลี่ยนกรองแก๊สครับ ขอถามดังนี้
 1. มีอะไรที่ต้องเปลี่ยน หรือเช็คเพิ่มเติมอีกไม๊ครับ
 2. เพิ่งสังเกตุเห็น  (น่าจะเป็นไม่เกิน 2 อาทืตย์)  คือหม้อต้ม ( MAGIC3 ) ตรงรอยต่อบริเวณซีลที่เป็นยาง มีคราบน้ำสีชมพูเกาะอยู่รอบๆแต่ไม่มากนัก (น้ำหล่อเย็น)  เกิดจากอะไรครับ ต้องตรวจเช็คแล้วเปลี่ยนอะไรบ้าง นานไม๊ครับ  ต้องนัดคิวไม๊ ที่ร้านหยุดวันไหน ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่    ขอบคุณครับ     
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #68 เมื่อ: มีนาคม 01, 2012, 05:32:00 pm »

1 เปลี่ยนไส้กรองไอแก๊ส ราคา  600 บาท พร้อม ปรับจูน ครับ

2 ตรงหม้อต้ม ตรงรอยรั่วซึม  เดี่ยวผม เปลี่ยน โอริงให้ใหม่ ครับ

สะดวกวันไหน แวะมาได้เลยครับ  ถ้าวันธรรมดา  จะใช้เวลาประมาณ 1 ชม.  เสาร์  อาทิตย์  ใช้เวลา  2 ชม. ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
suchart
Jr. Member
**
กระทู้: 75


« ตอบ #69 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 01:44:51 pm »

 ของผมถัง 42 ลิตร เติมเต็มถัง 33 ลิตร (ไม่เกิน 420 บาท) 2-3 ถัง ล่าสุดเติมแก๊สแล้วเหมือนวาลว์มันไม่ตัด (เติมได้มากกว่าปกติหลายลิตร)   จนวันนี้แฟนไปเติมแก๊ส  ไม่ได้สังเกตว่าเติมไปกี่บาทแล้วขณะเติมๆอยู่ หัวจ่ายพุ่งหลุดออกจากหัวเติมแก๊สเลย ควันพุ่งเลย ประมาณว่าวาลว์มันไม่ตัดเมื่อได้ 85% ของถัง อัดไปเรื่อยๆจนทะลักออกมา  (ดูที่มิเตอร์เกือบ 460 บาท) (น่าจะมีแก๊สเหลือก่อนเติมเล็กน้อย)  แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันรั่วตรงท่อจากหัวเติมแก๊ส จนถึงเข้าวาลว์ถังแก๊สหรือไม่ 
     อาการแบบนี้เกิดจากอะไรครับ  แล้วผมจะใช้รถได้ตามปกติหรือไม่ คือเวลาเติมต่อไปนี้คงไม่เติมเต็มถัง วิ่งเท่าไหร่ ก็เติมแก๊สประมาณนั้น 
     ยังไงจะรีบเอารถไปให้คุณเจช่วยดูครับ  แล้วถ้าต้องแก้ไข ใช้เวลากี่ชั่วโมงครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #70 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 02:20:00 pm »

อาจเป็นปัญหา ที่หัวเติมแก๊ส  ลองเอารถเข้ามา ให้ช่างตรวจสอบ แล้ว ทดสอบ การเติมที่ปั้ม ที่ร้านผมได้ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
suchart
Jr. Member
**
กระทู้: 75


« ตอบ #71 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2012, 04:46:47 pm »

สอบถามเรื่องการ Maintainance หน่อยครับ    รถผมวิ่งแก๊สมา 67,000 โลแล้ว เปลี่ยนกรองแก๊สไปตอน 40,000 โล  ถามหน่อยครับ
   1. เปลี่ยนกรองแก๊สอีกทีที่ 80,000 โลใช่ไม๊ครับ
   2. หม้อต้มต้องเช็ค หรือเปลี่ยนอะไร ที่ระยะเท่าไหร่ครับ
   3. ชุดหัวฉีด (magic jet) ครบแสนโล ควรเปลี่ยนใหม่เลย หรือเปลี่ยนชุดซ่อมครับ   แล้วมีอะไรอื่นๆต้องเปลี่ยนอีกไม๊ครับ  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #72 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2012, 07:39:19 pm »

1.  ใช่ครับ
2. หม้อต้ม magic iii ถ้าเป็นรุ่นนี้. ที่ติดตั้งไป ได้ระยะเวลา 2 ปีกว่าแล้ว. อายุการใช้งานประมาณ 100,000 กม.  เปลี่ยนลูกใหม่. เป็นรุ่นใหม่. ราคา 3,500 บาท พร้อม ท่อ น้ำ.  ท่อแก๊ส. และค่าแรงแล้วครับ
3.  รางหัวฉีด. Magic jet. อายุประมาณ 100,000 กม.  เปลี่ยนใหม่. เป็นยี้อ rail. Ig1.  อยู่ราคา. 2500 บาท ครับ


ตัวหม้อต้ม.  หากมีคราบน้ำ. รั่วซึม.  หรือ. มีอาการ น้ำหม้อร้ำหาย. เป็นประจำ.  ให้ตรวจสอบก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Natc
Newbie
*
กระทู้: 28


« ตอบ #73 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2012, 03:00:42 pm »

ช่างเจครับ

รบกวนปรึกษาหน่อยนะครับ
หลังจากที่เข้าไปหาคราวที่แล้ว และเปลี่ยนหัวฉีดไปหัวนึง (เพราะตัวเดิมมันมีเสียงดังผิดปกติ)

ตอนนี้รถผมพอใช้แก๊สช่วงที่ความร้อนยังไม่ขึ้นเต็มที่ รอบเดินเบามันกระพือ อีกแล้วครับ
เวลาเบรคบางครั้งรอบมันตกจนบางครั้งเหมือนเครื่องจะดับแล้วก็เหวี่ยงขึ้นไปเลยครับ

แต่พอเครื่องร้อนแล้วอาการกระพือก็หายไปครับ

หลังจากจูนไปคราวที่แล้ว ผมสังเกตุว่า เวลาเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เรียบขึ้น (ไม่กระตุกเหมือนตอนแรกๆ)
แต่ผมสังเกตุว่าช่วงรอบเดินเบาตอนแอร์ตัดมันแปลกๆน่ะครับ
เดิมเวลาแอร์ทำงาน รอบมันจะเพิ่มขึ้น เช่น ปกติเดินเบาอยู่ที่ 700 รอบ พอแอร์ทำงานมันจะขึ้นไปประมาณ 1000-1100 รอบ

แต่ตอนนี้พอแอร์ทำงาน รอบมันฉุดต่ำลงมากว่า 700 รอบน่ะครับ
เลยไม่แน่ใจว่าปกติหรือเปล่าครับ

ผมกะจะเอารถเข้าไปให้ศูนย์โตโยต้าเช็ควันพรุ่งนี้ (อังคารที่ 20)
และจะเข้าไปให้ช่างเจดู วันพุธที่ 21 นะครับ

ขอบคุณมากครับ
ณัฐ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #74 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2012, 06:41:05 pm »

หัวเทียน หากได้ระยะ  3-40,000 km  ก็ให้เปลี่ยน ด้วยเลย นะครับ


เสร็จจากทางศูนย์ แวะมาที่ร้านได้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 8   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084