logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถาม โปร KEIHIN ถังโดนัท 37,000  (อ่าน 9790 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
newlive
Newbie
*
กระทู้: 14


« เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 12:49:01 am »

เป็นของ EUROPEGAS S.A.S OBD ใช่ไหมครับ จะได้อุปกรณ์อะไรข้างครับ
รถ city ถ้าติดตั้งตัวหลอกเกจน้ำมัน กับ ตัดปั้มติ๊ก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มไหม ถ้ามีอย่างละเท่าไหร่ครับ
การติดตั้งมีการยิงซิลีโคนปิดจุดร้ายสายที่เข้ามาในห้องผู้โดยสาร กับ รูท่อแก๊สที่เข้าใต้ถังโดนัทไหมครับ
จ่ายสดมีลดไหมครับ ยิ้มกว้างๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 12:14:17 pm »

อุปกรณ์ครบ หัวฉีด keihin  ระบบแก๊ส 2 ทาง  ถังโดนัท 42lite มัลติวาล์ว BRC จุดร้อยสายไฟ มีอุด ปิดเรียบร้อย  ตัดปั้ม  วงจร รีเซ็ต ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม


วิ่งปรับจูน จริง  สมบูรณ์ สุด ๆ พร้อมใช้งานทุกคัน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
newlive
Newbie
*
กระทู้: 14


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 01:37:17 pm »

สอบถามเพิ่มหน่อยครับ ตัดปั้มนี้ใช้เป็นชุดหหน่วงเวลาหรือรีเลย์ตัดเอาครับ ท่อยางแก๊สของอะไรครับ
ระบบสองทางใช้กรองแก๊ส2อันใช่ไหม ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนกรองตกอันละเท่าไหร่ที่กี่กิโลเมตรงานใช้งานครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 02:57:03 pm »

ท่อยางสายแก๊ส ใช้ 2 บริษัท

FAGUMIT

http://www.fagumit.com.pl/#/home

อีกบริษัท

NCR

http://www.ncr-rubber.com/


ตัดปั้ม  สั่งการทำงาน ตัดปั้ม จาก กล่อง ecu gas สั่งตัด ตามที่เรา โปรแกรม ควบคุมได้  ว่า หลังจาก ระบบแก๊ส ทำงาน จะให้ตัด จังหวะไหน  เลือกได้ ตามที่ต้องการ


กรอง แก๊ส เปลี่ยนที่ 40,000 บาท ตัวละ 500 บาท


แต่ ฟิลลิ่ง ระบบแก๊ส 2 ทาง ต่างจาก ระบบแก๊ส ทางเดียวชัดเจน  วิ่งดีกว่า ลื่นกว่า ครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 06:48:02 am »

เสป็คท่อยาง 

http://www.ncr-rubber.com/uploads/product_catalogs/CNG%20Hose_en.pdf
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
newlive
Newbie
*
กระทู้: 14


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 03:33:59 am »

สอบถามอีกหน่อยครับ ถ้าชุด EUROPEGAS S.A.S ระบบ OBD ราคา 32,000 บาท ถ้าถังโดนัท+2ทางต้องเพิ่มเงินไหมครับ

การต่อสายไฟต่างๆในระบบต่อแบบ Bypass หรือ บัดกรีเอาครับ

คิวช่วงนี้ถึงวันที่ 4 ธ.ค. มีว่างไหมครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 03:19:27 pm »

ราคานี้รวมระบบจ่ายแก๊ส 2 ทิศทางเรียบร้อยแล้วครับ


สำหรับ ปลั๊กบายพาส แทนการตัดต่อสายไฟ ตอนนี้ สำหรับ new vios  new altis มีของตรงรุ่น

เป็น ปลั๊ก บายพาส จากใต้หวัน ไม่ใช่ ปลั๊กจากจีน คุณภาพจะเหนียว  และ ทนทาน ไม่แข็ง กรอบง่าย เหมือนปลั๊กไฟจากจีนครับ


ขั้วสายไฟ  ที่เข้าปลั๊ก จะใช้ เครื่องย้ำ จะแน่นหนากว่า และไม่หลุดง่าย ครับ

ปลั๊ก บายพาส ไม่ต้องเพิ่มเงินครับ


ส่วน รถยนต์รุ่นอื่นยังใช้ วิธีการ ตัดต่อ บัดกรี ด้วยตะกั่วป้องกันออกไซส์ และ สวมท่อไส้ไก่ ทับ ท่อหด อีกชั้น เพื่อ ป้องกันการลัดวงจร


* IMG_0010.JPG (89.17 KB, 550x366 - ดู 1008 ครั้ง.)

* IMG_0011.JPG (114.69 KB, 500x332 - ดู 1015 ครั้ง.)

* IMG_0014.JPG (109.33 KB, 500x332 - ดู 989 ครั้ง.)

* IMG_0019.JPG (116.13 KB, 500x332 - ดู 990 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
newlive
Newbie
*
กระทู้: 14


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 06:01:13 pm »

ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ ยิ้มกว้างๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
newlive
Newbie
*
กระทู้: 14


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2013, 08:58:36 pm »

ตัว32000 ชุดอุปกรณ์ต่างๆ มัลติวาล์ว BRC เหมือนชุด 37000หรือเปล่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 01, 2013, 12:59:06 am โดย newlive » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 07:15:47 pm »

เหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
newlive
Newbie
*
กระทู้: 14


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2013, 07:02:00 pm »

พี่เจครับ เกจวัดแก๊สเม็ดแรกตกไวมาก ออกจากร้านเติมเต็มถังวิ่งมาได้5กิโล ไฟดับๆติดๆซะแล้ว เข้าใจว่าวัดได้ไม่ค่อยแต่นอน แต่มันดับไวเกินไปหรือเปล่าครับ 5กิโลเอง ถ้าไวไปช่วยบอกวิธีตั้งเกจหน่อยครับ
วิ่งกลับมา 95.8 กิโล เติมไป 100บาท ประหยัดทีเดียว เดี๋ยวหมดถังแรกเมื่อไหร่ผมจะมารายงานนะครับ ยิ้มกว้างๆ
อ่ออีกอย่าง สตาจแก๊สต้องบิดสวิตซ์สตาจแช่นานขึ้นกว่าน้ำมัน ถ้าบิดปกติเครื่องไม่ติด ปกติหรือเปล่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 02, 2013, 07:07:23 pm โดย newlive » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2013, 08:54:45 pm »

ถ้าสตาร์ทเครื่องยนต์ ด้วยโหมดแก๊ส จะทำให้เครื่องยนต์ ติดยากกว่าปกติอยู่แล้วครับ  ปกติใช้ในกรณีฉุกเฉินตอนน้ำมันหมด  จึงจะแนะนำให้สตาร์ทแก๊สครับ


ถ้าโหมดปกติ  แนะนำให้สตาร์ทด้วยระบบน้ำมันก่อน  แล้วรอให้เครื่องยนต์ร้อนก่อนแล้วค่อยตัดเป็นแก๊สดีกว่าครับ

ส่วนเกจ วัดจุดแรก  สามารถปรับตั้งในโปรแกรมใหม่ได้ครับ    หากสะดวกดาวน์โหลด โปรแกรมจูน มาติดตั้ง  เดี่ยวผม ปับตั้ง ออนไลน์ให้ได้ครับ   แนะนำเติมแก๊สให้เต็มถังก่อน ปรับ   จะปรับได้แม่นยำกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084