jautogas

ติดต่อสอบถามร้าน J autogas => สำหรับลูกค้าสอบถามครับ => ข้อความที่เริ่มโดย: John ที่ พฤศจิกายน 07, 2009, 09:42:29 pm



หัวข้อ: เปรียบเทียบด้านเทคนิคและประสิทธิผล
เริ่มหัวข้อโดย: John ที่ พฤศจิกายน 07, 2009, 09:42:29 pm
ขอความเห็นด้านเทคนิด การปรับจูนและประสิทธิผลเทียบน้ำมัน
ระหว่าง ชุด AC stag 300plus กับ Energy reform ปัจจุบันครับ

ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบด้านเทคนิคและประสิทธิผล
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤศจิกายน 07, 2009, 11:25:43 pm
ขอความเห็นด้านเทคนิด การปรับจูนและประสิทธิผลเทียบน้ำมัน
ระหว่าง ชุด AC stag 300plus กับ Energy reform ปัจจุบันครับ

ขอบคุณครับ

ดู  ด้านเทคนิค ของ อุปกรณ์หัวฉีด AC  อ้างอิงจาก ลิงค์ด้านล่างนะครับ   กับ toyota vigo  2700 cc    160 HP

http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/question.asp?id=1254

 จับ จุด เทียบประสิทธิภาพ  ด้าน โปรแกรมการจูน  ที่ย่าน ขับขี่ จริง  ลูกค้า  วิ่งที่ความเร็ว ประมาณ 170 km/hr   รอบเครื่องยนต์ อยู่ที่  3,900 รอบ/นาที



เวลาการฉีด ของหัวฉีด น้ำมัน  ฉีดอยู่ที่ เวลา   2.7 ms.

เวลาของหัวฉีด แก๊ส  ฉีดอยู่ที่   3.7 ms.

ประสิทธิภาพของ ชุดหัวฉีดแก๊ส   วัดกันที่   ประสิทธิภาพ การฉีดของ ชุดหัวฉีด ว่าจะ มีความสามารถฉีดแก๊ส  ได้แม่นยำ กว่ากัน



เพราะ  ทุกเสี้ยว  วินาที ที่เครื่องยนต์หมุน ไป      ทุกเสี้ยว วินาที ย่อมมีความ สำคัญ  ต่อประสิทธิภาพ  ของเครื่องยนต์เอง


หาก หัวฉีด แก๊ส  ฉีดได้ไม่แม่นยำ     หรือ ฉีดล่าช้า  จาก เวลา  standard  นั่น หมายถึง   ประสิทธิภาพ ที่จะลดลง    เมื่อ เทียบ กับ ระบบน้ำมันแบบ ไม่ต้องสงสัยครับ


หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบด้านเทคนิคและประสิทธิผล
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤศจิกายน 07, 2009, 11:33:19 pm
จริงๆ ชุดติดตั้ง กับ รูปที่แสดงด้านบน  ใช้รุ่น   stag 200 รุ่นธรรมดา เท่านั้น  


stag   300 plus  ใช้กับเครื่องยนต์ พวก ไม่มีลิ้นปีกผีเสื้อ  ตระกูล  318 i SE  E46  พวกนี้ถึงจะเหมาะสม  และ เห็นประสิทธิภาพ  

หากเป็น รถ รุ่นธรรมดา  ติดตั้งไป   ไม่เห็นผล ความแตก ต่างกัน  แค่  stag 4  ก็เพียงพอแล้ว  




แต่ ทั้งหมด  ขึ้นอยู่กัน  ฮาดแวร์     หม้อต้ม    หัวฉีด  โปรแกรม ที่มีเสถียรภาพ   และ  เทคนิค การปรับจูน  บวกกัน ครับ





คันด้านบน   ลูกค้า วีโก้  2700 cc  เกียร์ ออโต้  ขับลากเกียร์  จนรอบเครื่องยนต์ ตัดที่  รอบ 5000 รอบ ทุกเกียร์  หากชุดแก๊ส  รองรับไม่ได้   ระบบก็จะตัด  และ ลูกค้า  ก็จะไม่ยอมรับงาน ครับ  


หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบด้านเทคนิคและประสิทธิผล
เริ่มหัวข้อโดย: John ที่ พฤศจิกายน 12, 2009, 12:53:32 pm
มีติดตั้งชุด stag 300 premium มั้ยครับ
ถ้ารวมกับ AC r01 250hp งบรวมจะเป็นเท่าไหร่ครับ


stag 300 premium + ac R01  พร้อมถังมัลติวาล์ว  58 lite  ราคา  40,000 บาท ครับ