jautogas

รูปภาพรถยนต์ติดแก๊สหัวฉีด LPG / NGV by J-Autogas => YARIS => ข้อความที่เริ่มโดย: J-Autogas ที่ มีนาคม 06, 2013, 07:16:48 pm



หัวข้อ: ต้นแบบงานติดตั้งแก๊ส Toyota Yaris ติดระบบจ่ายแก๊ส 2 ทาง ถังโดนัทขนาด 33 ลิตร
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มีนาคม 06, 2013, 07:16:48 pm
Toyota Yaris ติดตั้งหัวฉีด Europegas จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทิศทาง
หม้อต้ม magic gold
ถังโดนัท ขนาด 33 ลิตร




*** รถใหม่ป้ายแดง TOYOTA VIOS วิ่งไม่เกิน 10,000 km. ติดตั้งแก๊สกับทางร้าน JAUTOGAS ด้วยระบบจ่ายแก๊ส 2 ทางเข้ารางหัวฉีด ทางร้าน ออกใบรับประกันเครื่องยนต์ ในส่วนของระบบ วาล์วไอดี  ไอเสีย ให้ถึงระยะ 100,000 km.  หากมีอาการผิดปกติ วาล์วยัน ทางร้านจะทำการปรับแต่งระบบวาล์วให้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย


(http://image.ohozaa.com/i/07b/Gqw94d.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ5uD74mKLAFMHg)



(http://image.ohozaa.com/i/562/yZ1Bjx.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ5yaTTcDRhiKPp)





ห้องเครื่องยนต์หลังติดตั้งอุปกรณ์แก๊สแล้ว




(http://image.ohozaa.com/i/2d2/q4SI2C.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ5DuA7ssBS0JCL)




ท่อแก๊ส หุ้มท่อถัก ป้องกันการเสียดสี เพิ่มความสวยงาม



(http://image.ohozaa.com/i/215/ynbNsH.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ6x9fbYC8UA2w9)





(http://image.ohozaa.com/i/2c8/qPemkf.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ6yz9V70BbyAYR)





กรองไอแก๊สคู่ จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทิศทาง เปลี่ยนใหม่ทุก 50,000 km.




(http://image.ohozaa.com/i/798/aUKPAB.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ6zZ4Ef88ubzGm)





(http://image.ohozaa.com/i/f14/2XKpGf.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ6B30H656nrZnj)





(http://image.ohozaa.com/i/f57/Xx8XNY.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ6BKY3F0t6ZNMx)





ภาพการจ่ายแก๊ส เข้าด้าน ซ้าย





(http://image.ohozaa.com/i/e8a/GEyAoJ.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ6DwRt51eaOxOv)






ท่อแก๊สส่วนจ่ายแก๊สเข้าทางด้าน ขวามือ





ข้อดีของการติดตั้งแก๊สหัวฉีดแบบจ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทิศทาง
1.   หัวฉีดแก๊ส จ่ายแก๊สเข้าเครื่องยนต์ได้เท่าๆกัน ทุกหัว
2.   กำลังของเครื่องยนต์ไม่ตก  ทุกช่วงการทำงานในโหมดแก๊ส มั่นใจได้เลย ว่า ขับขี่เหมือนน้ำมัน
3.   ห้องเครื่องยนต์ติดแก๊สแล้ว อุณหภูมิไม่เพิ่ม  ไม่ทำให้ ชิ้นส่วนในห้องเครื่องยนต์ แห้งกรอบเร็ว
4.   วาล์วยันช้าลงกว่าระบบจ่ายแก๊ส ทางเดียว และ หาก วาล์วไอเสีย เกิดมีอาการยัน  ก็จะเกิดการยัน ที่ เท่าๆกันในทุก สูบ



(http://image.ohozaa.com/i/91d/mXaknA.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ6EWMcdkimubPm)




(http://image.ohozaa.com/i/6de/qJ8DQK.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ6GmGVlA3OghYz)




ด้านหลังรถ


(http://image.ohozaa.com/i/ea2/ZO4JEu.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ6I8AkLITsxHEI)





(http://image.ohozaa.com/i/gc8/cwBZof.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ6KgsqtdC2nDIy)





ถังโดนัทขนาด 33 ลิตร




(http://image.ohozaa.com/i/8ff/81G3pA.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGJ6M2lPSS3uu2h6)