logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เชฟ ครูซ ถ้าจะติดแก๊สติดตัวไหนดีคับkeihin กับ Europegas  (อ่าน 23705 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tatop
Newbie
*
กระทู้: 8


« เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 12:16:07 am »

ขอสอบถามหน่อยนะคับว่า ระหว่าง keihin กับ Europegas อันไหนดีกว่้ากัน มีข้อแตกต่างตรงไหนบ้างคับ และถ้าผมต้องการจะมาติดกับ ครูซ 1.8 ls พี่จะแนะนำให้ติดตัวไหนดีคับ รบกวนหน่อยนะคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BANK
Full Member
***
กระทู้: 141



« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 08:05:58 am »

ถ้างบไม่มีปัญหา keihin ไปเลยครับ

ผมลองแล้ว สุดยอดจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

New ALTIS 1.8@LPG by J Autogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 12:12:47 pm »

หัวฉีด  keihin  เป็น หัวฉีด  ยี้ห้อเดียว  โรงงานผลิตเดียวกับ หัวฉีดน้ำมัน honda

ในตลาดเมืองไทย ตอนนี้  หัวฉีดแก๊ส  keihin   เรื่อง ประสิทธิภาพ  ความทนทาน ความเชื่อถือได้   อยู่ในอันดับ หนึ่ง   ครับ


สิ่งที่จะสัมผัสได้  มีแต่ตั้งแต่  ความลื่น  ความราบเรียบ  ในการขับขี่  ที่ดีกว่า  ระบบน้ำมันเดิมของรถ  ลูกค้าบางท่านที่ ติดตั้งไป  ได้ลองสัมผัส กันแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
tatop
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 03:33:51 pm »

ขอบคุนคับพี่เจ คือสรุปว่า ครูซติด keihin ได้สบายเลยใช่ไหมคับ แล้วที่ผ่านมาทางร้านได้ติด หัวฉีด keihin กับครูทไปแล้วมีปัญหาอะไรไหมคับ แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรคับ (ผมสนใจที่จะติดกับร้านพี่อะคับ เพราะมีครูซไปติดกับทางร้านมาแล้ว แค่อยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมอะคับ) ขอบคุนนะคับ สำหรับข้อมูล
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 03:39:07 pm »

ปัญหา หลังการติดตั้ง ที่เป็นปัญหาเบาดับ เมื่อก่อนเคยเกิดปัญหานี้ ตอนนี้ ทางร้านแก้ไขได้หายขาดแล้วครับ

ส่วน เรื่องปัญหาไฟเครื่องยนต์โชว์  ก็เคยมีเกิดขึ้น  แต่ ปรับจูนแก้ ประมาณ  1-2 ครั้ง  ก็ ใช้งานได้ยาว  ไม่มีไฟเครื่องยนต์โชว์ขึ้นอีกครับ

ราคา เบ็ดเสร็จ ถ้าเป็นหัวฉีด keihin  กับ ถังโดนัท ขนาด 51 lite ราคา เบ็ดเสร็จ อยู่ที่   39,000 บาท ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
tatop
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 03:46:13 pm »

ขอบคุนนะคับสำหรับข้อมูล.....

ขอทราบที่อยู่ของร้านหน่อยนะคับ แล้วถ้าจะเอารถเข้าไปติด จะแนะนำเป็นช่วงไหนดีคับ แล้วใช้เวลาในการติดเท่าไรคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 08:37:19 pm »

ที่อยู่ของร้าน ตามนี้ครับ
http://www.jautogas.com/map.html

ใช้เวลาติดตั้ง 6 ชั่วโมง ครับ  ส่วนวันที่ สะดวกในการติดตั้ง ถ้ามีเวลาสะดวก แนะนำ วันธรรมดา ครับ  เสาร์ อาทิตย์  ลูกค้าจะหนาแน่น นิดนึงครับ ทั้งติดตั้งใหม่ และ ทั้งเข้ามาเช็คระยะ

ตอนนี้ มี โปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่  ปรับจูนตัวเอง เข้าหาน้ำมัน อัตโนมัติ  ให้ในขั้นแรก 

และปรับซ้ำ ด้วย ระบบ obd อีกขึ้น     เท่ากับ  ปรับจูนตัวเอง สองชั้น  ปัญหาไฟโชว์ที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ง่ายกับ  chevrolet cruze  mitsubishi lancer Ex  อาจ ปรับจูนได้จบ  ภายในเที่ยวเดียว ครับ




* a.jpg (99.85 KB, 600x439 - ดู 4354 ครั้ง.)

* x.jpg (91.45 KB, 600x439 - ดู 4292 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 09:17:11 pm »

ปัญหาเบาดับ  แก้ไข ด้วยการ  ตั้งระบบ ป้องกันเครื่องยนต์ดับตอนใช้แก๊ส  ด้วยระบบ สองชั้นอีกเช่นกัน

คือ เมื่อใด ที่เครื่องยนต์ เข้าโหมด การ cut off  เช่น วิ่งมา ยาวๆ  แล้ว ชลอเร็ว เพื่อ  เบรค  หรือ   ยูเทริน ทำให้การจ่ายน้ำมันของเครื่องยนต์หยุดลง  และ จะเริ่มต้นฉีดใหม่ อีกครั้งที่รอบเครื่องยนต์ที่เหมาะสม


ตรงจุดนี้ จะวางระบบป้องกัน ไว้ ให้ ทุกครั้ง ที่เริ่มฉีดใหม่ จะฉีดน้ำมันเบนซิน นำร่อง 1ms.  ก่อนทุกครั้ง ในจังหวะนี้   เพราะ หากเครื่องยนต์ได้รับเชื้อเพลิง น้ำมัน ล่วงหน้าไปแล้ว รับช่วงต่อ ด้วย เชื้อเพลิงแก๊ส   โอกาส เครื่องยนต์ดับ ในจังหวะ จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้เป็น  0 %   ครับ

เพราะ ระบบน้ำมันเดิม ก่อนนำมาติดตั้งแก๊ส   หากใช้งานปกติ    ก็ไม่มีโอกาส ดับอยู่แล้ว

แต่ เมื่อนำมาติดตั้งแก๊ส   และ มีปัญหาเบาดับ เกิดขึ้น  เราได้ ใช้ ฟังก์ชั่นนี้  เพื่อ วางระบบ ป้องกัน เป็น สองชั้น เอาไว้ครับ ตรงนี้ วางใจ ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 09:31:49 pm »

ส่วนเรื่องน้ำ หล่อเย็น มีโอกาส รั่วซึม หลังติดตั้งแก๊ส 

กับ จุดนี้   กับรถ chevrolet cruze  1.6  1.8 ลิตร  ทางร้านได้ทำการ ต่อ ระบบน้ำร้อน เลี้ยงหม้อต้ม  ระบบใหม่   ไม่ใช่  สามทางตัดต่อ ท่อน้ำเดิมของรถ

แต่ เป็นการต่อ ระบบน้ำแบบ  ไม่มีข้อต่อ เพิ่มเติม   ใช้ระบบ ท่อน้ำเดิมของรถ  เข้าระบบกับ ตัวหม้อต้ม  ทำให้ไม่มีข้อต่อเพิ่ม  ทำให้โอกาส  น้ำหล่อเย็น มีโอกาส รั่วซึม  หรือ  หาย หลังติดตั้งแก๊ส   ลดลงเป็น  0 %  คือ แทบไม่มีโอกาส น้ำหล่อเย็นรั่วซึม หลังการติดตั้งเลย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 09:34:59 pm »

กับ  chevrolet  cruze การันตี  จบงานติดตั้งได้  ทั้งตัว หัวฉีด  europegas  และ หัวฉีด keihin

ลูกค้า สามารถเลือก ติดตั้งได้ตาม  กำลัง งบประมาณครับ


หัวฉีด  europegas  พร้อม  ถังโดนัท ขนาด 51 lite  ราคาเบ็ดเสร็จ อยู่ที่   32,000 บาท

หัวฉีด  keihin  พร้อม ถังโดนัท ขนาด 51 lite ราคาเบ็ดเสร็จ อยู่ที่   39,000 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
tatop
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 10:25:29 pm »

ขอบคุนนะคับสำหรับข้อมูล ขอถามอีกนิดนะคับว่า ส่วนใหญ่ครูซที่นำมาติดแก๊สที่ร้านส่วนใหญ่ติด Europegas หรือ keihin คับ แล้วคือผมเพิ่งจะศึกษาเรื่องแก๊สเลยยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร แก๊สยี่ห้อ energy reform มันเหมือนหรือต่างกับแก๊สรุ่น  Europegas หรือ keihin หรือป่าว อย่างไรคับ ยังไงก็ขอให้พี่เจหรือใครที่มีความรู้ช่วยอธิบายผมหน่อยนะคับ ขอบคุนมากนะคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 10:36:22 pm »

chevrolet cruze ที่มาติดตั้ง ที่ร้าน มีทั้ง ติดตั้ง  หัวฉีด europegas และ หัวฉีด keihin ออกไป สัด ส่วน ครึ่งๆ ครับ

ความต่าง  หัวฉีด europegas  กับ หัวฉีด อีเนอร์จี

หลักๆ อยู่ที่ความสามารถ cpu gas ระบบ ปฎิบัติการ  ของ europegas เป็น  obd can  ความเร็วสูงกว่า แบบ obd 2 ปรับจูนแก๊สได้ละเอียดมากกว่า

หัวฉีด  ตัว top  หัวฉีด keihin  คุณภาพ และ ปริสิทธิภาพการทำงาน สูงกว่า หัวฉีด AEB ของ อีเนอร์จี

หรือ ถ้าเป็น ตัวรอง  หัวฉีด europegas  ก็ยังทำงาน ให้ปริสิทธิภาพ และ ความแม่นยำ ในการฉีด  และ โครงสร้างการทำงาน  ออกแบบ มาเลียนแบบหัวฉีด น้ำมัน  ทำงานให้ปริสิทธิภาพ ดีกว่า หัวฉีด แบบ เจาะรูน๊อตเซิล กำหนด  ปริมาณ การฉีดแก๊สครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
tatop
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 11:07:30 pm »

ถ้าพูดง่ายๆก็คือว่า Europegas กับ keihin ดีกว่า energy reform ใช่ไหมคับ แล้วถ้าจะติด Europegas หรือ keihin ก็อยู่ที่เราจะเลือก Europegas ก็ดีจะน้อยกว่า keihin ใช่ไหมคับ ที่ผมเข้าใจคงจะถูกนะคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 11:28:55 pm »

เข้าใจ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
RUTS
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 01:00:44 am »

เชียร์ให้ติด KEIHIN ครับ
รถผมก็ เชฟครูซ หลังจากแก้ไขตามที่ช่างเจบอก
ก็ไม่พบอาการเบาดับครับ
ส่วนอัตราเร่งก็ไม่ต่างจากน้ำมันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084