logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้จองคิวมาแล้ว  (อ่าน 12735 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aodzaa
Newbie
*
กระทู้: 29


« เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 06:31:56 pm »

วันนี้ไปที่ร้านคุณเจมาแล้วลูกค้าแน่นร้านเลย ไปเจอ Benz กำลังติดแก๊สอยู่เลยมองๆดูอยู่สักพักต้องยอมรับจริงๆว่าทุกๆขั้นตอนทำกันได้เนียนมาก ส่วนรถผมเป็นviosได้คิววันที่ 19ม.ค. นี้เดี๋ยวจะถ่ายรูปแจ่มๆมาให้ดูกันครับ หลังจากศึกษามาหลายเจ้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
aodzaa
Newbie
*
กระทู้: 29


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 01:27:44 am »

วันนี้เอารถไปจัด OSCAR-N OBD CAN เทคโนโลยีสูงสุดของชุดแก๊ส มาแล้วครับ  เดี๋ยวจะเอารูปสวยๆมาฝากกันน่ะครับ

ส่วนเรื่องคุณภาพหลังจากที่ขับขึ้นทางด่วน แจ้งวัฒนะกลับมาที่อยุธยา ขับ150นี่สบายเลยครับ ส่วนเรื่องประหยัดเดี๋ยวรอหมดแก๊สถังนี้ก่อนแล้วเดี๋ยวจะมาเล่าสู่กันฟังอีกที

รบกวนถามพี่เจนิดน่ะครับ พอดีว่าผมมีVIOS อีกคันติดอีกยี่ห้อนึงน่ะครับพอสต๊าดรถสักพักแล้วเหยียบคันเร่งถึงจะตัดมาเป็นแก๊สน่ะครับ แต่ว่าที่ติดจากพี่พอสต๊าดแป๊ปเดียวยังไม่ได้เหยียบคันเร่งตัดมาเป็นแก๊สเลยน่ะครับ มีส่วนไหมที่เครื่องร้อนก็ตัดเป็นแก๊สเลยโดยไม่ต้องรอรอบเครื่อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 08:43:22 am »

การปรับตั้งให้ตัดเป็นแก๊ส  สามารถ กำหนด เงื่อนไข ในโปรแกรมจูนได้ครับ


จะตั้งแบบ  เอา อุณหภูมิ  กับ รอบเครื่องยนต์ทั้งสองอย่าง

หรือ  จะเอา แบบ  อุณหภูมิ ถึงแล้วตัดเป็นแก๊สให้เลย โดยไม่ต้อง ใช้รอบเครื่องยนต์ก็ได้

ที่ผมปรับตั้งไป  จะเป็น แบบ อุณหภูมิได้  ก็ตัดเป็นแก๊ส ให้เลย โดยไม่ต้องรอ รอบเครื่องยนต์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
aodzaa
Newbie
*
กระทู้: 29


« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 04:10:57 pm »

จากการใช้แก๊สทั้งขณะรอบเครื่องเดินเบาปกติทุกอย่างไม่ต่างจากการใช้น้ำมัน ส่วนอัตราเร่งก็ไม่ต่างจากน้ำมันเช่นเดียวกันครับ

เติมแก๊ส 170 บาท ขับได้ 159 กิโลเมตร ตกกิโลเมตรล่ะ 1.09 บาท  ราคาแก๊สที่เติม 11.35 บาทครับ

มีเรื่องถามพี่เจนิดนึงน่ะครับ จากการสังเกตุเมื่อเช้า ตอนสต๊าดโอเคเลยครับ ประมาณสักพักก็อุณภูมิคงถึงระบบก็เลยตัดไปใช้แก๊ส แต่หลังจากนั้นทั้งวันพอตอนสต๊าดแค่แป๊ปเดียวระบบก็ตัดเป้นแก๊สเลย ซึ่งผมเข้าใจว่าอุณภูมิเครื่องคงถึงระดับที่ตัดเป็นแก๊สแล้วใช่ไหมครับ

ปล.ส่วนที่ผมกังวลก็คือหลังจากตอนเช้าทุกครั้งที่สต๊าดรถด้วยน้ำมัน ระบบมันตัดเป็นแก๊สเร็วไปจะทำให้เครื่องยนต์กินน้ำมันน้อยไป จะทำให้เครื่องยนต์เสียเร็วไปไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ESronal
Full Member
***
กระทู้: 106


New scion TRD 2011


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 05:14:34 pm »

จากการใช้แก๊สทั้งขณะรอบเครื่องเดินเบาปกติทุกอย่างไม่ต่างจากการใช้น้ำมัน ส่วนอัตราเร่งก็ไม่ต่างจากน้ำมันเช่นเดียวกันครับ

เติมแก๊ส 170 บาท ขับได้ 159 กิโลเมตร ตกกิโลเมตรล่ะ 1.09 บาท  ราคาแก๊สที่เติม 11.35 บาทครับ

มีเรื่องถามพี่เจนิดนึงน่ะครับ จากการสังเกตุเมื่อเช้า ตอนสต๊าดโอเคเลยครับ ประมาณสักพักก็อุณภูมิคงถึงระบบก็เลยตัดไปใช้แก๊ส แต่หลังจากนั้นทั้งวันพอตอนสต๊าดแค่แป๊ปเดียวระบบก็ตัดเป้นแก๊สเลย ซึ่งผมเข้าใจว่าอุณภูมิเครื่องคงถึงระดับที่ตัดเป็นแก๊สแล้วใช่ไหมครับ

ปล.ส่วนที่ผมกังวลก็คือหลังจากตอนเช้าทุกครั้งที่สต๊าดรถด้วยน้ำมัน ระบบมันตัดเป็นแก๊สเร็วไปจะทำให้เครื่องยนต์กินน้ำมันน้อยไป จะทำให้เครื่องยนต์เสียเร็วไปไหมครับ
พี่อ๊อด แบดมินตัน ใช่ไมครับ ถ้าใช่ จำผมได้ไมครับ เอสที่เคยอยู่ยุดยา และไปเล่นแบดด้วย ตอนนี้ ผมย้ายมาที่ระยองแล้ว เมื่อก่อนผมใช้ vios ก็ติดแก๊สกับช่างเจเหมือนกัน วิ่งได้ 60000 กว่าโล รถก็เกิดอุบัติเหตุชนหนัก ซ่อมไม่ได้ เลยต้องเปลี่ยนคันใหม่ ตอนนี้ใช้ new altis TRD ก็ติดกับช่างเจ ตั้งแต่ 1000 โล ตอนนี้ ก็วิ่งได้ 10000 กว่าโลแล้ว วิ่งดีครับ ถ้าว่างๆ มาคุยกับผมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้ครับ ผมพอมีความรู้กับตัว europe ค่อนข้างดีพอสมควร ได้รับความรู้จากการที่ช่างเจแนะนำ ศึกษาในบอร์ด และจากประสบการณ์ปัญหาต่างๆที่เจอด้วยตนเอง พอจะแนะนำเทคนิคการจูน การปรับตั้ง และ การดูแล จากประสบการณ์ที่ใช้จริง ให้ได้ พอสมควรครับ ว่างๆก็คุยกันในบอร์ด thaibad ก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 07:15:32 pm »

จากการใช้แก๊สทั้งขณะรอบเครื่องเดินเบาปกติทุกอย่างไม่ต่างจากการใช้น้ำมัน ส่วนอัตราเร่งก็ไม่ต่างจากน้ำมันเช่นเดียวกันครับ

เติมแก๊ส 170 บาท ขับได้ 159 กิโลเมตร ตกกิโลเมตรล่ะ 1.09 บาท  ราคาแก๊สที่เติม 11.35 บาทครับ

มีเรื่องถามพี่เจนิดนึงน่ะครับ จากการสังเกตุเมื่อเช้า ตอนสต๊าดโอเคเลยครับ ประมาณสักพักก็อุณภูมิคงถึงระบบก็เลยตัดไปใช้แก๊ส แต่หลังจากนั้นทั้งวันพอตอนสต๊าดแค่แป๊ปเดียวระบบก็ตัดเป้นแก๊สเลย ซึ่งผมเข้าใจว่าอุณภูมิเครื่องคงถึงระดับที่ตัดเป็นแก๊สแล้วใช่ไหมครับ

ปล.ส่วนที่ผมกังวลก็คือหลังจากตอนเช้าทุกครั้งที่สต๊าดรถด้วยน้ำมัน ระบบมันตัดเป็นแก๊สเร็วไปจะทำให้เครื่องยนต์กินน้ำมันน้อยไป จะทำให้เครื่องยนต์เสียเร็วไปไหมครับ
ตอนเช้าที่ผมตั้ง อุณหภูมิเอาไว้  ก็ที่ 50 องศา ครับ ถ้าระยะทางวิ่ง ก็ประมาณ  2 km ได้ครับ  หากเห็นว่า  การตั้งระดับนี้ ทำให้ตัดเป็นแก๊ส เร็วเกินไป ก็ปรับตั้งใหม่ ในโปรแกรมให้ตัดช้า ลงกว่านี้ได้ครับ

ส่วน เวลาเครื่องยนต์ร้อนแล้ว  ระบบแก๊ส จะตัดให้ทันที เลยครับ เป็น น้ำมัน  10 วินาที ครับ ส่วน ปัญหากับเครื่องยนต์ไม่มี ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 07:18:00 pm »

พี่อ๊อด แบดมินตัน ใช่ไมครับ ถ้าใช่ จำผมได้ไมครับ เอสที่เคยอยู่ยุดยา และไปเล่นแบดด้วย ตอนนี้ ผมย้ายมาที่ระยองแล้ว เมื่อก่อนผมใช้ vios ก็ติดแก๊สกับช่างเจเหมือนกัน วิ่งได้ 60000 กว่าโล รถก็เกิดอุบัติเหตุชนหนัก ซ่อมไม่ได้ เลยต้องเปลี่ยนคันใหม่ ตอนนี้ใช้ new altis TRD ก็ติดกับช่างเจ ตั้งแต่ 1000 โล ตอนนี้ ก็วิ่งได้ 10000 กว่าโลแล้ว วิ่งดีครับ ถ้าว่างๆ มาคุยกับผมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้ครับ ผมพอมีความรู้กับตัว europe ค่อนข้างดีพอสมควร ได้รับความรู้จากการที่ช่างเจแนะนำ ศึกษาในบอร์ด และจากประสบการณ์ปัญหาต่างๆที่เจอด้วยตนเอง พอจะแนะนำเทคนิคการจูน การปรับตั้ง และ การดูแล จากประสบการณ์ที่ใช้จริง ให้ได้ พอสมควรครับ ว่างๆก็คุยกันในบอร์ด thaibad ก็ได้ครับ
เป็น คุณ อ๊อด แบตมินตัน ที่อยู่อยุธยา ครับ  วันก่อนตอนจูนรถ ได้คุยกัน เลยทราบ  เดี่ยวคุณ อ๊อดเข้ามา  ค่อยคุยกันต่อ นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
aodzaa
Newbie
*
กระทู้: 29


« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 07:31:05 pm »

พี่อ๊อด แบดมินตัน ใช่ไมครับ ถ้าใช่ จำผมได้ไมครับ เอสที่เคยอยู่ยุดยา และไปเล่นแบดด้วย ตอนนี้ ผมย้ายมาที่ระยองแล้ว เมื่อก่อนผมใช้ vios ก็ติดแก๊สกับช่างเจเหมือนกัน วิ่งได้ 60000 กว่าโล รถก็เกิดอุบัติเหตุชนหนัก ซ่อมไม่ได้ เลยต้องเปลี่ยนคันใหม่ ตอนนี้ใช้ new altis TRD ก็ติดกับช่างเจ ตั้งแต่ 1000 โล ตอนนี้ ก็วิ่งได้ 10000 กว่าโลแล้ว วิ่งดีครับ ถ้าว่างๆ มาคุยกับผมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้ครับ ผมพอมีความรู้กับตัว europe ค่อนข้างดีพอสมควร ได้รับความรู้จากการที่ช่างเจแนะนำ ศึกษาในบอร์ด และจากประสบการณ์ปัญหาต่างๆที่เจอด้วยตนเอง พอจะแนะนำเทคนิคการจูน การปรับตั้ง และ การดูแล จากประสบการณ์ที่ใช้จริง ให้ได้ พอสมควรครับ ว่างๆก็คุยกันในบอร์ด thaibad ก็ได้ครับ

ว้าวโลกมันกลมจังเลยน่ะครับ ยังไงก็เข้ามาทักทายกันในนี้เหรอไทยแบดก็ได้น่ะครับ หรือว่างๆมาตีแบดกันที่ยุยาน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
aodzaa
Newbie
*
กระทู้: 29


« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 07:35:29 pm »

ตอนเช้าที่ผมตั้ง อุณหภูมิเอาไว้  ก็ที่ 50 องศา ครับ ถ้าระยะทางวิ่ง ก็ประมาณ  2 km ได้ครับ  หากเห็นว่า  การตั้งระดับนี้ ทำให้ตัดเป็นแก๊ส เร็วเกินไป ก็ปรับตั้งใหม่ ในโปรแกรมให้ตัดช้า ลงกว่านี้ได้ครับ

ส่วน เวลาเครื่องยนต์ร้อนแล้ว  ระบบแก๊ส จะตัดให้ทันที เลยครับ เป็น น้ำมัน  10 วินาที ครับ ส่วน ปัญหากับเครื่องยนต์ไม่มี ครับ

พอดีว่าคันเก่าทุกครั้งที่สต๊าดใช้เวลาพอสมควรหรือต้องเหยียบคันเร่งน่ะครับถึงจะตัดเป็นแก๊สเลยไม่คุ้นน่ะครับ แต่ว่าพี่เจว่าไม่มีปัญหาก็ดีเหมือนกันครับ จะได้ประหยัดน้ำมันขึ้นอีก อิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ESronal
Full Member
***
กระทู้: 106


New scion TRD 2011


« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 09:25:06 pm »

พอดีว่าคันเก่าทุกครั้งที่สต๊าดใช้เวลาพอสมควรหรือต้องเหยียบคันเร่งน่ะครับถึงจะตัดเป็นแก๊สเลยไม่คุ้นน่ะครับ แต่ว่าพี่เจว่าไม่มีปัญหาก็ดีเหมือนกันครับ จะได้ประหยัดน้ำมันขึ้นอีก อิอิอิ
แนะนำให้ตั้งตามที่พี่เจกำหนดไว้เลยครับพี่อ๊อด ผมเคยลองตั้งอุณหภูมิต่ำ และรอบต่ำให้ตัดแก๊ส แต่บางครั้งมันจะสะดุดและมีอาการสั่นเมื่อจอดรถติดไฟแดงหรือช่วงเดินเบาตอนรถติด ยอมให้ตัดช้าเฉพาะตอนเช้าๆครับ แต่พอเครื่องร้อนแล้ว หรือช่วงบ่ายๆ ก็จะตัดเร็วขึ้นครับ อย่าลืมวิ่งไปแล้ว 4000 โล ให้เช็ควาล์วด้วยนะครับ ส่วนร้านผมมีแนะนำเยอะเลยครับ ไว้ใจและเชื่อถือได้ครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ESronal
Full Member
***
กระทู้: 106


New scion TRD 2011


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 09:32:24 pm »

แนะนำให้ตั้งตามที่พี่เจกำหนดไว้เลยครับพี่อ๊อด ผมเคยลองตั้งอุณหภูมิต่ำ และรอบต่ำให้ตัดแก๊ส แต่บางครั้งมันจะสะดุดและมีอาการสั่นเมื่อจอดรถติดไฟแดงหรือช่วงเดินเบาตอนรถติด ยอมให้ตัดช้าเฉพาะตอนเช้าๆครับ แต่พอเครื่องร้อนแล้ว หรือช่วงบ่ายๆ ก็จะตัดเร็วขึ้นครับ อย่าลืมวิ่งไปแล้ว 4000 โล ให้เช็ควาล์วด้วยนะครับ ส่วนร้านผมมีแนะนำเยอะเลยครับ ไว้ใจและเชื่อถือได้ครับ 
แก้ไขครับ สำหรับnew vios ถ้าวิ่งไปประมาณ 40000 โล ให้เริ่มเช็ควาล์นะครับ มันจะเริ่มยัยบ้างแล้ว ส่วนน้ำมันเครื่อง แนะนำเพิ่มเติมให้ลองใช้ 5w-30 นะครับ เหมาะสมมากๆ กับvios ติดแก๊สครับ ผมเคยใช้ 5w-40 มาถึง 40000 โล จูนแก๊สยังไงก็อืด บางก็อืด หนาก็อืด กินแก๊สด้วย รู้สึกตื้อๆ  แต่พอ 50000 โล เปลี่ยนมาใช้ 5w-30 เลยถึงบางอ้อเลยครับ ว่าน้ำมันเครื่องมีผลกับการติดแก๊ส แบบรู้สึกได้จริงๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
aodzaa
Newbie
*
กระทู้: 29


« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 10:14:02 am »

ขอบคุณมากๆเลยครับ เดี๋ยวเปลี่ยนน้ำมันเครื่องคราวหน้าเดี๋ยวลองดูครับ ส่วนเรื่องตั้งวาว ร้านไหนเหรอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ESronal
Full Member
***
กระทู้: 106


New scion TRD 2011


« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 08:35:07 pm »

ขอบคุณมากๆเลยครับ เดี๋ยวเปลี่ยนน้ำมันเครื่องคราวหน้าเดี๋ยวลองดูครับ ส่วนเรื่องตั้งวาว ร้านไหนเหรอครับ
เข้าที่ไหนก็ได้ครับ แต่อย่าเข้าศูนย์
แนะนำตามนี้นะครับ
http://www.altisclub.com/forum/viewtopic.php?t=43063  สองอู่นี้ จะไกลหน่อย แต่งานดีครับ ตอนนี้ผมอยู่ใกล้ บางนาเลยใช้บริการ อู่ช่างปั๋งครับ

ส่วนอู่นี้ก็งานดีครับ อยู่ใกล้ๆร้านช่างเจ เมื่อก่อนผมอยู่อยุธยาก็ใช้บริการอู่นี้ บ่อยๆ
TW car tuner แถวๆติวานนท์  http://www.facebook.com/media/set/?set=a.133315570011853.23926.130513663625377&type=3

ส่วนอู่อื่นๆ รอช่างเจ แนะนำอีกทีก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 09:29:52 pm »

ลูกค้าทางราน ส่วนมากถ้ามีปัญหาเรื่องวาล์วก็แนะนำไปที่ tw tunner ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
aodzaa
Newbie
*
กระทู้: 29


« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 22, 2012, 03:05:11 am »

เข้าที่ไหนก็ได้ครับ แต่อย่าเข้าศูนย์
แนะนำตามนี้นะครับ
http://www.altisclub.com/forum/viewtopic.php?t=43063  สองอู่นี้ จะไกลหน่อย แต่งานดีครับ ตอนนี้ผมอยู่ใกล้ บางนาเลยใช้บริการ อู่ช่างปั๋งครับ

ส่วนอู่นี้ก็งานดีครับ อยู่ใกล้ๆร้านช่างเจ เมื่อก่อนผมอยู่อยุธยาก็ใช้บริการอู่นี้ บ่อยๆ
TW car tuner แถวๆติวานนท์  http://www.facebook.com/media/set/?set=a.133315570011853.23926.130513663625377&type=3

ส่วนอู่อื่นๆ รอช่างเจ แนะนำอีกทีก็ได้ครับ

ขอบคุณมากๆเลยน่ะครับ อิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084