หัวข้อ: ข้องใจ เริ่มหัวข้อโดย: chiradino ที่ ธันวาคม 19, 2010, 06:50:43 PM ว่าด้วยมาตรฐาน
http://www.newviosclub.com/forums/viewtopic.php?f=20&t=50805&st=0&sk=t&sd=a&start=15 หัวข้อ: Re: ข้องใจ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 19, 2010, 08:09:01 PM มาตรฐานเดิม ครับ
1 ท่อยางสายแก๊ส ตอนนี้ใช้ของ http://www.fagumit.com.pl/EN/oferta/r5/lpg_cng.htm เหตุผล เมื่อก่อนใช้ parker รูใน 5mm. กับ ราง rail valtex แต่ ราง magic jet รูใน ต้องใช้ 6 mm. ซึ่งท่อยาง fagumite มีรูในตรง ไซส์ สวมกันได้พอดี มาตรฐาน การแปลภาษา ภาษาอังกฤษ เป็นภาษา ภาษาไทย LPG / CNG ท่อชั้น 2 * กำหนดให้ก๊าซหุงต้มรถ / CNG * temp ระบบการทำงาน :. จาก -25 ° C ถึง 125 ° C * หลอด : สิ่งทอ * : NBR, ดำ, เรียบ, ทนต่อ LPG / CNG และความร้อนกับก๊าซ permeablity อายุ * การเสริมแรงต่ำ ปก : NBR, ดำ, เรียบ, ทนต่อ LPG / CNG อายุความร้อนและโอโซน การประกอบควรเป็นไปตามระเบียบ แอลพีจี -- จำนวน homologation E 20 010521 ตาม ECE / ฉบับที่ 67-01 สหประชาชาติระเบียบ CNG -- จำนวน homologation E 20 000018 ตาม ECE / ฉบับที่ 110 ระเบียบสหประชาชาติ หัวข้อ: Re: ข้องใจ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 19, 2010, 08:47:01 PM 2 ท่อร่วมไอดี ทางร้าน ถอดออกมาเจาะ ครับ ระหว่างการติดตั้ง ลูกค้า สามารถยืนดู งานติดตั้ง ถ่ายรูป สอบถาม ต่างๆ ได้ตลอดเวลา ไม่มี ข้อกำหนด หรือ กำหนดเขต ห้ามเข้า สำหรับลูกค้าเอาไว้ ตรงนี้ ถ้าลูกค้าอยู่บริเวณ การติดตั้งจะเห็นงานติดตั้งตลอดเวลาครับ
3 เช็ค พัน กม. ตรวจสอบ ค่าในโปรแกรมจูนแก๊ส ดูค่า กราฟแก๊ส กราฟน้ำมัน ทับกัน สนิทดี หรือไม่ มีปัญหา จุดไหน ต้องแก้ไข ก็ให้แจ้งเพิ่มเติม เพื่อแก้ไข ให้ อยู่ในสภาพ สมบูรณ์ เรื่อง การตรวจสอบ การรั่วซึม สามารถตรวจสอบได้ทั้งทางโปรแกรม ว่า แรงดันแก๊ส ตกลง เวลาปรับเป็น น้ำมันหรือไม่ หาก แรงดันในโปรแกรมตก ก็แสดงว่า มีการ รั่วซึม ก็จะใช้เครื่องมือ ตรวจสอบการ รั่ว ตรวจสอบซ้ำอีก รอบ แต่ตอนนี้ ได้ กำหนด ให้มีการใช้ เครื่องมือ ตรวจสอบให้ทุกครั้งแล้วครับ 4 สวิตซ์ เกจ หรือ ระดับ แก๊ส หาก เพี้ยน ลูกค้า สามารถนำรถเข้ามาแก้ไข หรือ เคลมเกจ นาฬิกา ที่ถังได้เลยครับ แต่ ตัว สวิตซ์ที่ บอกระดับภายในรถ ปกติจะไม่ค่อยเสียกันครับ หากไม่ตรง หรือ เพี้ยนมาก ก็มาปรับแต่ง ได้ตลอดครับ 5 หาก ระบบแก๊ส คาดว่า ผิดปกติ กินแก๊สมากเกินไป หรือ อาจยังคำนวน ได้ไม่ถูกต้อง เอารถมาตรวจเช็ค หรือ ปรับจูนใหม่ อย่างละเอียด อีกครั้งได้ครับ ไม่ต้องเกรงใจ ครับ 6 ที่ปิดถังแก๊ส ที่เป็น แผ่น ฟิวเจอร์บอร์ด หนา 5 mm. หุ้มพรม ปิดถัง ออกแบบ ตามหลัก การออกแบบที่ปิดถัง ของ รถ toyota corolla advance cng จากโรงงาน toyota ซึ่ง วัสดุเป็น แผ่น ฟิวเจอร์ บอร์ด หุ้มพรม เหมือนกัน http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2009/03/V7676133/V7676133.html หัวข้อ: Re: ข้องใจ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 19, 2010, 08:50:26 PM ฝากเจ้าของ กระทู้ ช่วยนำเรียนแจ้ง เพื่อนๆ ชาว คลับ นิววีออสด้วยครับผม
หัวข้อ: Re: ข้องใจ เริ่มหัวข้อโดย: ViosMania ที่ ธันวาคม 19, 2010, 09:18:07 PM ส่วนตัวแล้วผมชอบที่ปิดถังของช่างเจมากกว่านะครับ
มองผ่านๆเหมือนไม่ได้ติดแก๊ส ^^~ หัวข้อ: Re: ข้องใจ เริ่มหัวข้อโดย: chiradino ที่ ธันวาคม 20, 2010, 07:55:48 AM ฝากเจ้าของ กระทู้ ช่วยนำเรียนแจ้ง เพื่อนๆ ชาว คลับ นิววีออสด้วยครับผม เพื่อความเข้าใจกัน ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ติดกับพี่เจ เห็นว่ามีการพาดพิงถึง ได้ Post แจ้งชาว NVC ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณพี่เจไม่เคยทำให้ผิดหวัง http://www.newviosclub.com/forums/viewtopic.php?f=20&t=50805&p=1969924#p1969924 หัวข้อ: Re: ข้องใจ เริ่มหัวข้อโดย: flux ที่ ธันวาคม 20, 2010, 05:07:26 PM เรื่องท่อร่วมไอดี ถอดหรือไม่ถอด น่าจะว่ากันตรงๆนะครับช่างเจ
หัวข้อ: Re: ข้องใจ เริ่มหัวข้อโดย: ชินจัง ที่ ธันวาคม 20, 2010, 05:55:38 PM เรื่องท่อร่วมไอดี ถอดหรือไม่ถอด น่าจะว่ากันตรงๆนะครับช่างเจ วันที่ผมไปติด รถทั้ง 4 คัน ถอดท่อร่วม มาเจาะหมดนะครับ ผมยืนดูอยู่อ่ะ หัวข้อ: Re: ข้องใจ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ธันวาคม 20, 2010, 06:52:41 PM เรื่องท่อร่วมไอดี ถอดหรือไม่ถอด น่าจะว่ากันตรงๆนะครับช่างเจ ตอนนี้ปรับเปลี่ยนมาตรฐาน เรื่อง การเจาะท่อร่วมไอดีใหม่ แล้วครับ รายละเอียดตามลิงค์ด้านใน ครับ http://jautogas.com/board/index.php?topic=243.0 หัวข้อ: Re: ข้องใจ เริ่มหัวข้อโดย: goldwing ที่ ธันวาคม 21, 2010, 07:25:09 AM ชัดเจนมากเลยครับ..........เยี่ยมมากครับ
:D |