หัวข้อ: สายหัวฉีดยาวเกินไปมีผลกระทบอะไรหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: pong_pjj ที่ มกราคม 26, 2011, 08:38:58 PM ผมติดที่ขอนแก่น แต่เป็นเจ้าของเดียวกับที่อุดร ที่จริงอยากไปติดกับช่างเจ ไม่มีเวลาไป(ไม่รู้ว่าคิดผิดหรือคิดถูก) โดยรวมการเดิน การว่างตำแหน่งต่างๆดูเรียบร้อยดี ราคาสูงกว่าที่ ช่างเจนิดหน่อย แตถ้าบวกค่าน้ำมันไปติดพอกัน ใช้ไปประมาณ เกือบสองพันกิโล ทดสอบอัตราสิ้นเปลืองตั้งแต่เริ่มติด วิ่่งไม่เกิน 100 km/h อยู่ที่ 12 km/l วิ่งประมาณ 120 km/h ประมาณ 10 km/l รู้สึกว่ามันเปลืองไป เลยจะเอาไปเช็คแล้วจูนใหม่แต่ไม่มีเวลาไปขอนแก่น หาข้อมูลในเน็ตเพิ่งรู้ว่ามีตัวแทนอยู่ที่สกลนครด้วย แล้วเอาไปจูนที่สกลนคร เจ้าของเรียกเด็กมาจูนให้ ผมเลยขอขับจูนเองแต่ดูกราฟแล้วยังไปคนละทิศละทาง ถามไปถามมา เด็กไม่เคยอบรมมีแต่เจ้าของคนเดียวที่ที่เคยเข้าไปอบรมที่ศูนย์ เซ็งเลย สุดท้ายเจ้าของอู่กับเด็กคนที่จูนมาทัก สายหัวฉีดอันหนึ่งมันยาวเกินคืบ(ก็ยาวมากจริงๆสูบที่หนึ่ง)ทำให้หัวฉีดทำงานได้ไม่ดี ผลจูนเลยออกมาไม่ดีว่างๆให้เอารถไปทำ สรุปผมต้องทำอย่างไง แต่ที่แน่ๆคงต้องซื้อสายจูนมาหัดจูนเองแล้ว
หัวข้อ: Re: สายหัวฉีดยาวเกินไปมีผลกระทบอะไรหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 26, 2011, 09:39:36 PM สายหัวฉีด แต่ละสูบ ยาวไม่เท่า กัน ไม่มีผล ต่อการทำงานของระบบแก๊สครับ
การที่ปรับจูนแล้ว เส้นไม่ทับ กัน หรือ ปรับจูนไม่ลงตัว ลองเริ่ม กระบวน การจูนใหม่ ตั้งแต่ ตั้งค่าใหม่ ออโต้จูนใหม่ วิ่งเก็บ ค่า น้ำมัน ค่า แก๊ส ใหม่ แล้วให้โปรแกรม คำนวน การจ่ายแก๊สให้ แล้ว ค่อย เริ่มจูนละเอียด อีกที แบบนี้จะลงตัว กว่าครับ หัวข้อ: Re: สายหัวฉีดยาวเกินไปมีผลกระทบอะไรหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: pong_pjj ที่ มกราคม 26, 2011, 09:54:42 PM ขอบคุณมากครับ
|