jautogas

ติดต่อสอบถามร้าน J autogas => สำหรับลูกค้าสอบถามครับ => ข้อความที่เริ่มโดย: tchai679 ที่ มกราคม 28, 2011, 10:37:59 AM



หัวข้อ: สอบถาม ความคืบหน้า new city
เริ่มหัวข้อโดย: tchai679 ที่ มกราคม 28, 2011, 10:37:59 AM
ไม่ทราบว่า new city กลองแปลงใหม่มาหรือยังครับ หรือมี software ใหม่หรือยังครับ  ผมติดตัว ตัว 30000 ครับ  ถ้ายังไม่มาหรือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จะอีกนานหรือเปล่าครับ อ้อ ขอถามอีกนิดหนึ่ง ว่ารถผมต้องตั้งวาวล์หรือเปล่า ตอนนี้วิงที่ 82000 แล้ว น้ำมัน 60000 แก๊ส 25000  ถ้าต้องตั้งวาวล์ ตั้งที่ไหนครับหรือที่ร้านพี่ เจได้หรือทำที่ศูนย์ ครับ มันต้องใช้ Computer เช็หรือใช่อะไรเช็คครับ รบกวนพี่เจเท่านี้ครับ


หัวข้อ: Re: สอบถาม ความคืบหน้า new city
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 28, 2011, 01:42:37 PM
กล่อง แปลงของ new city ตอนนี้ ของยังไม่มี ครับ

ส่วน ปรับตั้ง วาล์ว ถ้าขับรถเร็ว บ่อย แนะนำ ปรับตั้ง ทุก 20,000 km  แนะนำ ศูนย์ honda ราคา  500 บาท สะดวก กว่าครับ

หาก ขับไม่เร็ว  ก็ทุก 40,000 km  ครับ


การปรับตั้งวาล์ว  ไม่จำเป็นต้องใช้ ระบบคอมพิวเตอร์ จูนครับ


หัวข้อ: Re: สอบถาม ความคืบหน้า new city
เริ่มหัวข้อโดย: tchai679 ที่ มกราคม 28, 2011, 02:54:49 PM
ขอบคุณครับ พี่เจ  อีกนิดหนึ่งนะ ผมเห็นของ Energy Reform รุ่น Advanced OBD ประกาศว่าต่อ honda new city ได้แล้ว พี่เจคิดว่าไงระบบเขานะ เพราะเกรงว่าลูกค้าจะรอของ europe gas ไม่ไหวหนีไปติดกับค่ายอื่นหมด เห็นของเขมั่นใจมากเลยครับ ตาม link เลยครับ
รุ่นรถ   http://www.energy-reform.com/webboard/index.php?topic=2308.0
โปรแกรม  http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=3002.0


หัวข้อ: Re: สอบถาม ความคืบหน้า new city
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 28, 2011, 09:53:39 PM
ทางผู้ ผลิต กำลังเร่งพัฒนาอยู่ครับผม  อาจต้องรออีก สักระยะครับ

อย่างไร ผม ก็จะพยามติดตาม ให้ตลอด นะครับ


หัวข้อ: Re: สอบถาม ความคืบหน้า new city
เริ่มหัวข้อโดย: noteqazwsx ที่ มกราคม 31, 2011, 12:05:15 AM
ที่ร้านช่าง J รับติด ergy Reform รุ่น Advanced OBD ไหมครับร ถผม new city สนใจจะติดเห็นเค้าบอกว่าต่อ OBD ได้สมบูรณ์


หัวข้อ: Re: สอบถาม ความคืบหน้า new city
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 31, 2011, 12:45:21 PM
ทางร้านไม่ได้รับ หัวฉีดตัวนี้ มาติดตั้งครับ

หลักๆในการเลือกชุดหัวฉีด มาติดตั้งจะเลือกที่

1 หม้อต้ม มีขนาดเล็ก ติดตั้งได้ง่าย รองรับแรงม้าได้สูง  ไม่ต้องมีการ สับเปลี่ยนรุ่นหม้อต้ม เมื่อมีการติดตั้งในรถยนต์รุ่นที่ แรงม้ามากขึ้น

2 รางหัวฉีด มีประสิทธิภาพสูง  ปรับจูนให้ จ่ายแก๊สได้เหมือนน้ำมัน ได้ง่าย  มีการผิดเพี้ยนต่ำ  และทำงานมีเสียงเงียบ

3 โปรแกรม ปรับจูนไม่ยุ่งยาก ลูกค้า  สามารถจูนได้  ถ้าต้อง การ ครับผม