jautogas

ติดต่อสอบถามร้าน J autogas => สำหรับลูกค้าสอบถามครับ => ข้อความที่เริ่มโดย: somjade ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2011, 04:13:45 PM



หัวข้อ: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: somjade ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2011, 04:13:45 PM
ผม สมเจตน์  ที่เปลี่ยนหัวฉีดเป็นของ ยูโร ตัวใหม่

อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวนี้ครับ

เท่าที่ได้ใช้ดู  ผมว่าอัตราเร่งเหมือนจะด้วยกว่าตัว เมจิค อยู่เหมือนกัน

ไม่ทราบว่า อัตราการเปิด ปิด ของตัวนี้ เหมือนเมจิคมั้ยครับ

ตอนที่ช่างจูนให้ใหม่ กราฟก็ทับกันดีครับ

การใช้งานก็ปกติครับ  แต่เหมือนกับอัตราเร่งดี ไม่เท่าตัว เมจิค ครับ

ช่างเจ มีความคิดเห็นอย่างไรครับ



หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2011, 06:10:31 PM
ประสิทธิภาพ ไกล้เคียง กับ ตัว magic jet เดิมครับ ความต้านทาน 2 โอห์ม  ความเร็ว 1.2 ms.

ส่วนอัตราเร่งที่ดูด้อยกว่า อาจเป็นว่า แก๊สที่จ่ายอยู่ตอนนี้ อาจยังจ่าย หนาครับผม

ว่างๆ แวะมา ปรับจูนใหม่ แบบละเอียด อีกครั้ง ครับ




หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: somjade ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2011, 10:02:02 PM
ประสิทธิภาพ ไกล้เคียง กับ ตัว magic jet เดิมครับ ความต้านทาน 2 โอห์ม  ความเร็ว 1.2 ms.

ส่วนอัตราเร่งที่ดูด้อยกว่า อาจเป็นว่า แก๊สที่จ่ายอยู่ตอนนี้ อาจยังจ่าย หนาครับผม

ว่างๆ แวะมา ปรับจูนใหม่ แบบละเอียด อีกครั้ง ครับ



แสดงว่า หัวฉีดตัวนี้ มีขนาดรูที่ใหญ่กว่า เมจิค ใช่มั้ยครับ

ลูกค้าที่ติดตั้งไป  มีฟีดแบค อย่างไรบ้างครับ

เห็นกระทู้ด้านล่าง บอกว่า กินแก็สเหมือนกัน  แบบนี้ต้องแก้ไขอย่างไรครับ

ส่วนตัวผมคิดว่า  หัวฉีดเมจิค น่าจะดีกว่า  ถ้าไม่นับเรื่อง QC คุณภาพที่ยังพบปัญหาบ่อยๆ

จริงๆอยากข้ามไปใช้ ของเคหิ้น แต่สู้ราคาไม่ไหวครับ


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2011, 10:57:37 PM
รูที่ให้มา ค่อนข้างโต ครับ จำเป็นต้องเพิ่มน๊อตเซิล พิเศษ เพื่อ ลดปริมาณการจ่ายลง ครับ

หากตรวจสอบโปรแกรมจ่ายแก๊ส แล้วพบว่า จ่ายแก๊สหนาไป ก็ต้อง ลดขนาด รูน๊อตเซิล ให้เล็กลง กว่าเดิม ครับ


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: somjade ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2011, 11:01:33 PM
รูที่ให้มา ค่อนข้างโต ครับ จำเป็นต้องเพิ่มน๊อตเซิล พิเศษ เพื่อ ลดปริมาณการจ่ายลง ครับ

หากตรวจสอบโปรแกรมจ่ายแก๊ส แล้วพบว่า จ่ายแก๊สหนาไป ก็ต้อง ลดขนาด รูน๊อตเซิล ให้เล็กลง กว่าเดิม ครับ
ตอนทีู่จูนของผม ช่างก็บอกว่า กราฟทับกับน้ำมันพอดี  แบบนี้ แสดงว่า จ่ายแก็สพอดีหรือปล่าวครับ

แล้วถ้าทับพอดี  ทำไมแก็สจ่ายหนาได้ครับ 

ถ้าตรวจสอบโปรแกรม  ไม่พบว่าจ่ายหนา  เพราะกราฟทับกันพอดี  จำเป็นต้องลดขนาดรู ด้วยมั้ยครับ หรือ แก้ไขอย่างไรครับ


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: mor53 ที่ กุมภาพันธ์ 27, 2011, 05:17:47 PM
ตามมาดูข้อมูลด้วย ครับ

..ไปเปิดข้อมูลที่ช่างเจเคยลงไว้ของ magic jet ความเร็ว 2 ms , 2 โอห์ม
 ถ้า Europegas 1.2 ms แสดงว่าเร็วกว่า รึเปล่า ครับ

ของผมถังแรกกำลังจะหมดครับ (สัปห์ดากว่าๆ แล้ว..) ยังไม่ได้เช็คว่าได้กี่ กม.
เดี๋ยวต้องไปดู ว่าจะทำอัตราสิ้นเปลือง ได้เท่าไร


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: somjade ที่ กุมภาพันธ์ 27, 2011, 06:26:28 PM
ตามมาดูข้อมูลด้วย ครับ

..ไปเปิดข้อมูลที่ช่างเจเคยลงไว้ของ magic jet ความเร็ว 2 ms , 2 โอห์ม
 ถ้า Europegas 1.2 ms แสดงว่าเร็วกว่า รึเปล่า ครับ

ของผมถังแรกกำลังจะหมดครับ (สัปห์ดากว่าๆ แล้ว..) ยังไม่ได้เช็คว่าได้กี่ กม.
เดี๋ยวต้องไปดู ว่าจะทำอัตราสิ้นเปลือง ได้เท่าไร
ได้เรื่องยังไง บอกกล่าวกันด้วยนะครับ

แล้วเป็นยังไงบ้างครับ การใช้งาน อัตราการเร่ง ดีมั้ยครับ


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กุมภาพันธ์ 27, 2011, 07:56:05 PM
ตอนทีู่จูนของผม ช่างก็บอกว่า กราฟทับกับน้ำมันพอดี  แบบนี้ แสดงว่า จ่ายแก็สพอดีหรือปล่าวครับ

แล้วถ้าทับพอดี  ทำไมแก็สจ่ายหนาได้ครับ 

ถ้าตรวจสอบโปรแกรม  ไม่พบว่าจ่ายหนา  เพราะกราฟทับกันพอดี  จำเป็นต้องลดขนาดรู ด้วยมั้ยครับ หรือ แก้ไขอย่างไรครับ
เห็นเส้นกราฟ  ก็สามารถบอกได้ทันที ครับ ว่า แก๊สที่จ่ายอยู่ตอนนี้ หนามากกว่า น้ำมันหรือไม่ครับ

ส่วน จะลดขนาดรูหัวฉีด ลงอีกหรือไม่  ต้อง ขอพิจารณาดูอีกครั้ง ครับ


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: somjade ที่ กุมภาพันธ์ 27, 2011, 09:09:20 PM
เห็นเส้นกราฟ  ก็สามารถบอกได้ทันที ครับ ว่า แก๊สที่จ่ายอยู่ตอนนี้ หนามากกว่า น้ำมันหรือไม่ครับ

ส่วน จะลดขนาดรูหัวฉีด ลงอีกหรือไม่  ต้อง ขอพิจารณาดูอีกครั้ง ครับ
ไว้ว่างๆ จะแวะไปให้ช่างเจ ดูนะครับ อาจจะหาเวลาไปช่วงวันธรรมดา ที่ลูกค้าน้อยๆหน่อย


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: somjade ที่ กุมภาพันธ์ 27, 2011, 09:15:12 PM
ไว้ว่างๆ จะแวะไปให้ช่างเจ ดูนะครับ อาจจะหาเวลาไปช่วงวันธรรมดา ที่ลูกค้าน้อยๆหน่อย
ไปดูคิว ของช่างเจ แล้ว ขนาดวันธรรมดา ยังแน่นเอี๊ยดเลยครับ  ลูกค้าเยอะจริงๆนะครับ


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กุมภาพันธ์ 27, 2011, 09:49:16 PM
สะดวกวันไหน แวะมาได้เลยครับ

แต่วันธรรมดา  ส่วนมากจะมีแต่ลูกค้าติดตั้งใหม่  ลูกค้า นำรถมาเซอร์วิส จะไม่มี ครับ 

ช่วง เที่ยงๆ ก็ได้ครับ  เส้นแจ้งวัฒนะ รถยังไม่ติดมาก แต่พอเย็น  จะเริ่ม หนักขึ้นครับ


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: goldwing ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2011, 08:43:06 AM
ได้เรื่องอย่างไร รบกวนท่าน Somjade,mor53 ช่วยแจ้ง Update ให้ทราบด้วยนะครับ


ขอบคุณก๊าบ



หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: somjade ที่ มีนาคม 07, 2011, 10:07:53 PM
วันนี้เข้าไปให้ช่างเจปรับแก้หัวฉีดให้ใหม่ วิ่งได้ดีเยี่ยมมากๆครับอัตราเร่งพุ่งกระฉูด ขอบคุณมากนะครับช่างเจ บริการยังสุดยอดตลอด


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: pomm ที่ มีนาคม 08, 2011, 04:41:37 PM
วันนี้เข้าไปให้ช่างเจปรับแก้หัวฉีดให้ใหม่ วิ่งได้ดีเยี่ยมมากๆครับอัตราเร่งพุ่งกระฉูด ขอบคุณมากนะครับช่างเจ บริการยังสุดยอดตลอด

รบกวนคุณ Somjade หรือช่างเจ ช่วยบอกรายละเอียดการแก้ไข ให้หน่อยครับ เพราะผมจะไปติดตั้งตัวนี้เหมือนกัน(นัดไว้ต้นเดือนหน้า)
คุณ Somjade ครับไม่แน่ใจว่าอัตราเร่งพุ่งกระฉูดนี่ แลกมาด้วยอัตราสิ้นเปลืองของแก๊สที่เพิ่มขึ้นหรือเปล่า
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: Nicky ที่ มีนาคม 08, 2011, 08:41:25 PM
หวัดดีครับทุกคน
 ผมอยู่โคราชครับ อยากไปติดกับช่าง j แต่ไม่ค่อยมีเวลาว่างไปครับเห็นคิวแล้วยาวถึงเดือนหน้าเลย
อยากได้ชุดนี้เหมือนกัน แต่เป็นถึงโดนัท อยากทราบราคา กับขนาดของถังที่เหมาะสมครับ(ไม่ค่อยไว้ใจที่โคราช)
รถยังใหม่อยู่ altis 2010 1.6G (10,000 โล )แล้วตอนนี้ทราบวิธีจูนให้นิ่งหรือยัง เพราะหากติดแล้วคงไม่อยาก
กลับไปจูนอีก...มันไกล...แต่ไว้ใจช่างเจคับ เพราะผมก็เป็นสมาชิก New altisclub เหมือนกันคับ...


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มีนาคม 08, 2011, 08:43:40 PM
กับ ช่วงนี้ กับ  หัวฉีด keihin  การ ปรับจูน  และ ตัวอุปกรณ์   ค่อนข้าง นิ่ง และมีเสถียรภาพ ครับ 

หลังจาก 1,000 km แล้ว  เช็คและ ปรับจูน  พร้อม เปลี่ยนกรอง อีกครั้ง ที่  40,000 km  ได้เลยครับผม

หากเป็น หัวฉีด  magic  jet  หรือ ของ  europegas  จะเช็ค  ให้ทุก 20,000 km ครับผม


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: Nicky ที่ มีนาคม 08, 2011, 08:47:34 PM
พี่เจคับ
 พอดีผมว่างช่วงวันที่ 11-12 มี.ค. นี้คับ พอจะมีลูกค้าเค้ายกเลิกคิวบ้างหรือเปล่าคับ 
ขอทราบราคา และเรื่องการชำระเงินครับ  สดอย่างเดียวหรือเปล่า


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: sorapong_l ที่ มีนาคม 13, 2011, 03:46:08 PM
สอบถามช่างเจ หัวฉีดแบบ  keihin หรือแบบ majic ใช้ดีกว่ากันครับ เพราะปัจจุบันผมใช้หัวฉีดแบบmajic แล้วมีปัญหาตลอด ถ้าจะเปลี่ยนหัวฉีดจะดีหรือเปล่าครับ ราคาเป็นยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มีนาคม 13, 2011, 04:46:56 PM
พี่เจคับ
 พอดีผมว่างช่วงวันที่ 11-12 มี.ค. นี้คับ พอจะมีลูกค้าเค้ายกเลิกคิวบ้างหรือเปล่าคับ 
ขอทราบราคา และเรื่องการชำระเงินครับ  สดอย่างเดียวหรือเปล่า


คิวงานช่วงนี้เต็มหมดทุกวันแล้วครับ  หากมีลูกค้า ยกเลิกคิว เดี่ยวผม จะแจ้งกลับไปครับ


หัวข้อ: Re: อยากทราบรายละเอียดของหัวฉีดตัวใหม่ของ ยูโร
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มีนาคม 13, 2011, 04:48:05 PM
สอบถามช่างเจ หัวฉีดแบบ  keihin หรือแบบ majic ใช้ดีกว่ากันครับ เพราะปัจจุบันผมใช้หัวฉีดแบบmajic แล้วมีปัญหาตลอด ถ้าจะเปลี่ยนหัวฉีดจะดีหรือเปล่าครับ ราคาเป็นยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ

เทรินเป็น keihin  ก็ได้ครับ  เพิ่มเงิน 8,000 บาท ประสิทธิภาพ และ อายุการใช้งานเทียบเท่า หัวฉีดน้ำมันรถยนต์ ครับ