หัวข้อ: วิธีการลดแรงดันหม้อต้ม เริ่มหัวข้อโดย: keamglad ที่ เมษายน 06, 2011, 12:09:44 AM คุณเจครับ
ของผม Civic fd 1.8 ไปคว้านรูหัวฉีดเพิ่มมาจากเดิม 2.1 เป็น 2.4 ปรากฏว่าช่วงเดินเบา no load ไม่เปิดแอร์ไม่เปิดเครื่องเสียง มีอาการเดินเบาสะดุดเป็นระยะเบาๆ จึุงคิดว่าน่าจะจ่ายหนาไปในช่วงนั้น ปรับจูนแล้วก็ไม่หาย จึงอยากจะลดแรงดันลงเพื่อชดเชยขนาดรูหัวฉีด ของเดิมตั้งไว้ ประมาณ 1.36-1.38 ถ้าจะลดเหลื 1.2 อยากถามว่า 1. หม้อ magic 3 ต้องไปปรับทตรงไหนครับ เห้นบอกมีที่ให้หมุน เป็นน๊อตใช้ไขควงหรือใช้ประแจหมุนครับ แล้วต้องใช้ประแจเบอร์อะไรจะได้หามาถูก 2. ลดแรงดันลงจะช่วยได้มั๊ยครับ หัวข้อ: Re: วิธีการลดแรงดันหม้อต้ม เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ เมษายน 06, 2011, 01:10:53 PM ตรง หัว หม้อต้ม ครับ
ประแจ แอล เบอร์ 4 ครับผม ลองปรับตั้ง ลองดูครับ หัวข้อ: Re: วิธีการลดแรงดันหม้อต้ม เริ่มหัวข้อโดย: inwbee ที่ เมษายน 06, 2011, 09:09:19 PM แล้วแรงดันของหม้อต้ม majic นั้นควรจะมีค่าเท่าใดครับ และถ้าแรงดันมากไปจะทำให้กินแก๊สหรือป่าวครับ พี่ J ;)
หัวข้อ: Re: วิธีการลดแรงดันหม้อต้ม เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ เมษายน 06, 2011, 09:52:35 PM ประมาณ 130 kpa ครับ
ตั้งมาก หรือ น้อยไม่มีผล ครับ อยู่ที่ โปรแกรม จะเป็นตัว กำหนดในการจ่ายแก๊ส ครับ หัวข้อ: Re: วิธีการลดแรงดันหม้อต้ม เริ่มหัวข้อโดย: keamglad ที่ เมษายน 07, 2011, 09:06:47 AM ของผมติดตั้งหม้อต้มซ่อนไว้ลึกมาก และหม้อต้มที่หันหน้าเข้าด้านหน้ารถมองไม่เห็นจุดปรับแรงดันเลยครับ
สงสัยต้องยกรถขึ้นแล้วมุดไปดูด้านล่าง |