jautogas

ติดต่อสอบถามร้าน J autogas => สำหรับลูกค้าสอบถามครับ => ข้อความที่เริ่มโดย: ps56 ที่ เมษายน 20, 2011, 10:59:23 AM



หัวข้อ: ืnewcity eupope แบบแยก มาตรฐานการเจาะท่อต่างกัน
เริ่มหัวข้อโดย: ps56 ที่ เมษายน 20, 2011, 10:59:23 AM
พี่เจครับ.. ผมติดวันที่ 18/04/54 ช่างเจาะท่อไอดีด้านล่าง ทำให้การติดตั้งหัวฉีดแบบแยกต้องใช้สายที่ยาวกว่าปกติ ช่างน่าจะใช้การเจาะที่มาตรฐานเดียวกันเจาะตำแหน่งเดียวกับรูปที่โชว์ไว้ คือเจาะด้านบนทำให้ติดตั้งหัวฉีดได้ใกล้กว่า การเดินสายท่อก็ดูเรียบร้อยกว่า และตัวอย่าง new city ที่ติดตั้งวันที่ 16/04/54 ก็ติดตั้งได้ใกล้เคียงกับรูปที่ใชว์ไว้ แล้วผมจะ mail รูปไปให้ดูครับ
      ส่วนการใช้งานก็ปกติดีครับ 200 กม. แล้ว  :) :)


หัวข้อ: Re: ืnewcity eupope แบบแยก มาตรฐานการเจาะท่อต่างกัน
เริ่มหัวข้อโดย: teeranai ที่ เมษายน 20, 2011, 11:53:56 AM
ถ้าเป็นวันที่ 16/04/54 ก็ น่า เป็น คัน ผมอ่ะสิเนีย



หัวข้อ: Re: ืnewcity eupope แบบแยก มาตรฐานการเจาะท่อต่างกัน
เริ่มหัวข้อโดย: ps56 ที่ เมษายน 20, 2011, 12:51:36 PM
น่าจะใช่นะครับคุณ teeranai  ผมดูจากรูปที่ลงใน club กรณีนี้ถ้าให้เดาผมว่าช่างเจาะผิด เพราะวันนั้นมี new city 2 คัน เจาะท่อไอดีพร้อมกัน อีกคันติด Keihin แบบไม่แยก ช่างเลยเจาะแบบไม่แยกเหมือนกัน..  แต่ไม่เป็นไรครับใช้งานได้ปกติก็ ok แล้วครับ


หัวข้อ: Re: ืnewcity eupope แบบแยก มาตรฐานการเจาะท่อต่างกัน
เริ่มหัวข้อโดย: teeranai ที่ เมษายน 20, 2011, 01:25:40 PM
เดียวรอ ผลจากช่างเจดีกว่า ว่ามีความต่างกันอย่างไร


หัวข้อ: Re: ืnewcity eupope แบบแยก มาตรฐานการเจาะท่อต่างกัน
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ เมษายน 20, 2011, 01:49:56 PM
ตอนแรกที่ทางร้านนำเอาหัวฉีดแบบแยกมาติดตั้งได้ ทำการเจาะรูจ่ายแก๊ส ด้านบน ท่อร่วมไอดี

แต่ พอติดตั้งไปได้ ประมาร 4-5 คัน พบว่า ตำแหน่งเจาะด้านบน เวลาฝังหัวจ่ายแก๊ส จะติดตั้งตัว น๊อตเซิล ไม่สะดวก เสี่ยงทำให้ดอดฝัง หัวจ่ายแก๊ส หัก เวลาติดตั้งได้  และเมื่อติดตั้งแล้ว การจัดเก็บหัวฉีด แบบติดตั้งหัวจ่ายแก๊สด้านล่าง ทำได้ง่ายกว่า

ส่วน ความยาวท่อที่เห็นว่า เจาะด้านล่าง ท่อยาวกว่า แต่ ตำแหน่ง รูฝังหัวจ่ายแก๊ส ได้ขยับเข้าไปไกล้ตัวเครื่องยนต์มากขึ้น  ทำให้ระยะการจ่ายแก๊ส  ของการติดตั้งทั้งสองรูปแบบไม่แตกต่างกัน ครับ

และประสิทธิภาพที่ทำได้ ก็ไม่แตก ต่างกัน  เพราะอย่างไร  เราก็ได้ ประสิทธิภาพ จากการทำงานของหัวฉีดแก๊ส  ที่มีการทำงานแบบเดียวกับ หัวฉีดน้ำมัน  และ ตำแหน่ง ของ หัวฉีดแก๊ส แบบแยก  ก็ทำได้ไกล้ กว่า  การวางรางหัวฉีดแบบรางอยู่แล้วครับ


หัวข้อ: Re: ืnewcity eupope แบบแยก มาตรฐานการเจาะท่อต่างกัน
เริ่มหัวข้อโดย: teeranai ที่ เมษายน 20, 2011, 02:27:26 PM
ตอนแรกที่ทางร้านนำเอาหัวฉีดแบบแยกมาติดตั้งได้ ทำการเจาะรูจ่ายแก๊ส ด้านบน ท่อร่วมไอดี

แต่ พอติดตั้งไปได้ ประมาร 4-5 คัน พบว่า ตำแหน่งเจาะด้านบน เวลาฝังหัวจ่ายแก๊ส จะติดตั้งตัว น๊อตเซิล ไม่สะดวก เสี่ยงทำให้ดอดฝัง หัวจ่ายแก๊ส หัก เวลาติดตั้งได้  และเมื่อติดตั้งแล้ว การจัดเก็บหัวฉีด แบบติดตั้งหัวจ่ายแก๊สด้านล่าง ทำได้ง่ายกว่า

ส่วน ความยาวท่อที่เห็นว่า เจาะด้านล่าง ท่อยาวกว่า แต่ ตำแหน่ง รูฝังหัวจ่ายแก๊ส ได้ขยับเข้าไปไกล้ตัวเครื่องยนต์มากขึ้น  ทำให้ระยะการจ่ายแก๊ส  ของการติดตั้งทั้งสองรูปแบบไม่แตกต่างกัน ครับ

และประสิทธิภาพที่ทำได้ ก็ไม่แตก ต่างกัน  เพราะอย่างไร  เราก็ได้ ประสิทธิภาพ จากการทำงานของหัวฉีดแก๊ส  ที่มีการทำงานแบบเดียวกับ หัวฉีดน้ำมัน  และ ตำแหน่ง ของ หัวฉีดแก๊ส แบบแยก  ก็ทำได้ไกล้ กว่า  การวางรางหัวฉีดแบบรางอยู่แล้วครับ


ขอบคุณมากครับ
ตามที่ช่างเจบอกเลย  วันนั้น รถ ผมก็เหมือนกัน น๊อตเซิล หักคาเลยแต่ก็ทำการติดตั้งใหม่  ตอนนี้ วิ่งไป 200 โล ได้ยังเนียนอยู่ครับ
ดูแลเรื่องน้ำในหม้อพักอย่างเดียกก็ พอ ครับ

โอ้วเยี่ยมขอบคุณพี่เจมากครับ


หัวข้อ: Re: ืnewcity eupope แบบแยก มาตรฐานการเจาะท่อต่างกัน
เริ่มหัวข้อโดย: ps56 ที่ เมษายน 20, 2011, 02:57:18 PM
รับทราบครับ.. ขอบคุณครับพี่เจ แล้วพบกันตอน 1000 กม.