jautogas

ติดต่อสอบถามร้าน J autogas => สำหรับลูกค้าสอบถามครับ => ข้อความที่เริ่มโดย: tee_rit ที่ เมษายน 22, 2011, 09:48:56 PM



หัวข้อ: รายงานผลหลังการ Upgrade หัวฉีด Eurupe Gas แบบแยก
เริ่มหัวข้อโดย: tee_rit ที่ เมษายน 22, 2011, 09:48:56 PM
สวัสดีครับช่างเจ  หลังจากที่ได้ไป Upgrade หัวฉีดแก็สเป็น Eurupe Gas แบบหัวฉีดแยกแล้ว  ปัญหาที่เคยเจอเครื่องกระตุกเวลาถอนคันเร่งและเติมคันเร่งเข้าไปใหม่ ก็ได้หายไป  แต่วันนี้ได้ลองวิ่งเข้าเมือง ขณะที่การจราจรติดขัดอย่างหนัก  เวลารถเคลื่อนตัว ผมได้กดคันเร่งทันทีทันใด เพื่อให้รถออกตัวเร็ว และเมื่อถอนคันเร่งและเติมใหม่ ก็มีอาการกระตุกในบางครั้งครับ  หรือถ้าถอนคันเร่งแบบทันทีทันใด ก็มีอาการกระตุกอย่างรุนแรงในบางครั้ง  ไม่ทราบว่าสามารถจูนให้ดีขึ้นหรือไม่ครับ   แต่ถ้าขับที่ความเร็วสูง ๆ  จะไม่มีอาการเครื่องกระตุกครับ


หัวข้อ: Re: รายงานผลหลังการ Upgrade หัวฉีด Eurupe Gas แบบแยก
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ เมษายน 22, 2011, 10:06:55 PM
สำหรับ เครื่องยนต์ของ honda  ที่มีระบบ v-tec การถอน  และ การเติม คันเร่ง อย่างรวดเร็ว  หรือ  อย่างแรง ใบบางครั้ง 

การขับด้วย แก๊ส  จะเกิดอาการ  สะดุด ให้เห็น ด้วย ในบางจังหวะ   สาเหตุ มาจาก การดูดอากาศ ของ เครื่องยนต์ honda เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  เกินกว่าที่ตัวเชื้อเพลิงใหม่ คือแก๊ส  จะตาม อากาศ เข้าไปในกระบอก สูบ ในทัน ทำให้เกิด การขาด เชื้อเพลิงได้ ในบางจังหวะ  อาการที่ทำให้เราเห็น คือ เกิดการ  สะดุดในบางจังหวะ  ที่มี กาเติม คันเร่ง อย่างรวดเร็วครับ

fd  ผม ติด keihin  แบบ หัวแยก  ก็มีอาการ  ให้เจอ เหมือนกัน ในบางจังหวะ ที่เติมคันเร่ง อย่างรวดเร็วครับ

อาการ นี้  จะไม่เกิดขึ้นเลย  กับ เครื่องยนต์ ตระกูล  toyota  ที่มีระบบ วาล์ว  แบบ vvt-i  ครับ  ระบบประจุ อาการ ของ เครื่องยนต์ toyota  จะทำได้  ล่าช้า กว่า honda  ดังนั้น  จะให้ ความ สมูท ในการขับขี่  ทั้ง น้ำม้น ทั้งแก๊ส ที่แทบ  แยก ไม่ออก ครับ



อาการ  แบบนี้   ปกติ  แล้วครับ กับ  ระบบเครื่องยนต์ของ  honda ระบบ v-tec  ครับผม


หัวข้อ: Re: รายงานผลหลังการ Upgrade หัวฉีด Eurupe Gas แบบแยก
เริ่มหัวข้อโดย: tee_rit ที่ เมษายน 22, 2011, 10:17:34 PM
สุดยอดเลย ช่างเจ  ตอบได้กระจ่างและเข้าใจมาก  ขอบคุณมาก ๆ  ครับ


หัวข้อ: Re: รายงานผลหลังการ Upgrade หัวฉีด Eurupe Gas แบบแยก
เริ่มหัวข้อโดย: alek ที่ เมษายน 22, 2011, 10:18:55 PM
โชดดี ที่ใช้ toyota


หัวข้อ: Re: รายงานผลหลังการ Upgrade หัวฉีด Eurupe Gas แบบแยก
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ เมษายน 22, 2011, 10:24:46 PM
โชดดี ที่ใช้ toyota
คันต่อไป  จะกลับไปใช้  toyota เหมือนเดิม  รอ  คัมรี่ใหม่   dual ก่อน  ติดแก๊ส ไม่อยาก ปรับตั้งวาล์ว   :)


หัวข้อ: Re: รายงานผลหลังการ Upgrade หัวฉีด Eurupe Gas แบบแยก
เริ่มหัวข้อโดย: tanathorn ที่ เมษายน 22, 2011, 10:28:02 PM
ฮืม ข้อมูลแน่นเสมอนะช่างเจ ของผมพี่โตก็ขับเนียนมากๆครับ


หัวข้อ: Re: รายงานผลหลังการ Upgrade หัวฉีด Eurupe Gas แบบแยก
เริ่มหัวข้อโดย: alek ที่ เมษายน 22, 2011, 11:52:48 PM
คันต่อไป  จะกลับไปใช้  toyota เหมือนเดิม  รอ  คัมรี่ใหม่   dual ก่อน  ติดแก๊ส ไม่อยาก ปรับตั้งวาล์ว   :)
     จะออกเมื่อไรอาจารย์


หัวข้อ: Re: รายงานผลหลังการ Upgrade หัวฉีด Eurupe Gas แบบแยก
เริ่มหัวข้อโดย: inwbee ที่ เมษายน 23, 2011, 02:50:55 PM
ติดแก็สต้อง Tota คับผม มันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ อิอิ


หัวข้อ: Re: รายงานผลหลังการ Upgrade หัวฉีด Eurupe Gas แบบแยก
เริ่มหัวข้อโดย: teeranai ที่ เมษายน 25, 2011, 12:46:42 PM
ไม่ชอบ To อย่างเดียว คืน ทุกอย่างมันดู แก่ไปหมด จิงๆๆ


ขับ Honda มัน จิ๊ดๆๆๆอ่ะ


ความเห็นส่วนตัวน่ะครับ อิอิอิอิ


หัวข้อ: Re: รายงานผลหลังการ Upgrade หัวฉีด Eurupe Gas แบบแยก
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 30, 2013, 10:17:18 PM
ความเห็นนี้   ของผมอาจเปลี่ยนไป ก็ได้ครับ


หากเจ้าของกระทู้ ผ่านมาอ่านเจอ  หรือ  ลูกค้าท่านใด ใช้งานแบบนี้อยู่  ที่เป็นหัวฉีดเดี่ยว  หรือ   รางแล้วมีอาการ  ตอนถอนคันเร่ง   แล้วเติมคันเร่งใหม่  แล้วมีอาการสะดุด

ลองมาทดสอบการติดตั้ง  แบบจ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด  หัวราง  ท้ายราง  ลองดูว่า อาการนี้จะหายไปหรือไม่ครับ