หัวข้อ: จำเป็นไหม เมื่อใช้หัวฉีด KEIHIN แล้ว ต้องใช้กรองแก๊สที่ละเอียดกว่าเดิม แบบ 2 ไมครอน ราคา 2 พันกว่ เริ่มหัวข้อโดย: LGC ที่ มิถุนายน 11, 2011, 01:53:22 AM ที่มา : http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=3930.0
ความเร็วของทั้งสองตัวพอๆกันครับ เคฮินเป็นหัวแยก ติดตั้งง่ายแต่ยึดให้แน่นยากครับ ปกติต้องติดคล้ายๆหัวฉีดน้ำมันคือมีรางแล้วยึดเลย หรือไม่ก็ทำ Adapter รางแล้วแพ็คเป็นราง 4 ครับ พอไม่ได้ยึดให้แน่นกลับเป็บข้อเสียตรงที่กระแทกแล้วเสียซะก่อนครับ พวกหัวฉีดที่ฉีดเร็วๆพวกนี้ไม่ว่าจะเป็นเคฮิน หรือ Type 34 จะไม่ค่อยทนกะแกสที่สกปรกแบบบ้านเราครับ ดังนั้นต้องใช้กรองที่ละเอียดกว่าปกติมากๆ ทีนี้เจ้ากรองเจ้ากรรมก็แพงเสียเหลือเกิน ปกติกรองธรรมดาที่ใช้กันในชุดจะ 7 ไมครอน ราคา 3 -4 ร้อยบาท แต่เจ้ากรอง Type 97 ที่กรองได้ 2 ไมครอน ราคาปาเข้าไปเกือบ 2000 !!! แต่ถอดเปลี่ยนไส้ได้นะครับไม่ต้องตกใจ พอเราไม่ได้ใช้กรองที่ละเอียดก็จะเป็นแบบรถตู้ที่ ..... เค้าติดมา คือหัวฉีด เคฮินเอง เสียครับ เอาแค่ทีละหัว ก็ปาเข้าไป หลายพันแล้ว อายุที่ใช้ไม่เกิน 2 ปีซักที เราจะใช้หัวฉ๊ด เราก็ควารจะเลือกกรองด้วยนะครับ อายุหัวฉีดจะได้ยืนยาวหน่อยครับ หัวข้อ: Re: จำเป็นไหม เมื่อใช้หัวฉีด KEIHIN แล้ว ต้องใช้ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มิถุนายน 11, 2011, 10:54:16 AM ไปเอา ข่าว มาจากไหน ครับ ว่า หัวฉีด keihin มีเสีย มีพัง
รถตู้ ขสมก. คันแรก ที่ติดตั้ง ออกจาก scg ตอนที่ผม ทำงานอยู่ ที่ใช้ เป็นหัวฉีด keihin เลขไมล์ตอนนี้ ไม่ทราบว่า เลขไมล์เท่าใด แล้ว และรถลูกค้า ที่ผมติดตั้งไป ที่เป็น ชุด brc ngv หัวฉีด keihin ติดตั้งไป ตั้งแต่ http://www.gasthai.com/ngv/boardngv/question.asp?id=A4123 วิ่ง ngv ไปแล้ว เกือบ 200,000 km เพิ่งมา ปรับเปลี่ยนระบบใหม่ เป็น lpg โดยใช้ ชุด หัวฉีด keihin ชุดเดิม ปรับเปลี่ยน แค่ หม้อต้ม ใหม่ แล้วงานต่อ ผม ทำหัวฉีดแก๊ส keihin มาเกือบ 6 ปีแล้ว เมื่อ ก่อนจับชุด brc ngv เมื่อต้นปี ที่ผ่านมา เพิ่งมา เอา จัดชุด เป็น lpg ติดตั้งให้กับลูกค้า ทั่วไป หัวข้อ: Re: จำเป็นไหม เมื่อใช้หัวฉีด KEIHIN แล้ว ต้องใช้ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มิถุนายน 11, 2011, 11:03:10 AM ดัง นั้น เช็ต ติดตั้ง ที่ ได้จัดชุด ติดตั้งออกไป ทั้ง ตัวหัวฉีด ไส้กรองแก๊ส ทุกอย่าง ผ่านการวิจัย มามากกว่า 6 ปี แล้วครับ
หัวฉีด keihin คำว่า ซ๊อตเสีย มีเปอร์เซ็นต์ เกิดขึ้นน้อยมาก หรือ แทบไม่มีเลย เพราะ ตลอด 6 ปี ที่อยู่วงการ แก๊ส มา และข่าวจาก ที่ทำงานเก่า หัวฉีด keihin เสีย ซ๊อต แทบไม่มีเลย หัวฉีด keihin อุดตัน ก็ไม่เคยได้ยิน แต่ หาก มี ก็สามารถ ใช้เครื่องมือ ล้างหัวฉีดน้ำมัน เบ็นซิน ล้างทำความสะอาดได้เหมือนหัวฉีดน้ำมัน เบนซินได้ เพราะโครงสร้าง หัวฉีด แก๊ส keihin เหมือนหัวฉีดน้ำมันเบนซินของรถยนต์ มีลักษณะการทำงานเหมือนกัน ขนาดข้อต่อ อะแดปเตอร์ต่อ ทางเข้าแก๊ส ทางออกแก๊ส เหมือน หัวฉีดน้ำมัน ทั้งหมด ดังนั้น สามารถนำเข้า เครื่องล้าง หัวฉีดน้ำมัน เบนซิน ได้เลย หากมีปัญหา เรื่องอุดตัน http://www.keihin-corp.co.jp/english/products/4wheel/index.shtml หัวข้อ: Re: จำเป็นไหม เมื่อใช้หัวฉีด KEIHIN แล้ว ต้องใช้กรองแก๊สที่ละเอียดกว่าเดิม แบบ 2 ไมครอน ราคา 2 พันก เริ่มหัวข้อโดย: ter196 ที่ มิถุนายน 11, 2011, 12:03:58 PM ผมอ่านก่อนพี่เจ มาตอบแล้วครับ ตั้งคำถามเหมือนมาป่วนยังไงไม่รู้ พออ่านคำตอบเคลียร์เลยครับ
(ยังไม่เคยใช้บริการ แต่อ่านทุกวัน) ได้ความรู้ดีครับ หัวข้อ: Re: จำเป็นไหม เมื่อใช้หัวฉีด KEIHIN แล้ว ต้องใช้กรองแก๊สที่ละเอียดกว่าเดิม แบบ 2 ไมครอน ราคา 2 พันก เริ่มหัวข้อโดย: OAKLEY ที่ มิถุนายน 11, 2011, 01:41:38 PM สรุปจำเป็นไหมครับที่ต้องใช้กรองแก็สแบบละเอียดตามที่ จขกท แจ้งมา และอยากให้ จขกท เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับว่าได้มาจากแหล่งใด จะได้น่าเชื่อถือไม่เลื่อนลอยเหมือนมาโจมตีเขาครับ
หัวข้อ: Re: จำเป็นไหม เมื่อใช้หัวฉีด KEIHIN แล้ว ต้องใช้กรองแก๊สที่ละเอียดกว่าเดิม แบบ 2 ไมครอน ราคา 2 พันก เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มิถุนายน 11, 2011, 01:48:28 PM สรุปจำเป็นไหมครับที่ต้องใช้กรองแก็สแบบละเอียดตามที่ จขกท แจ้งมา และอยากให้ จขกท เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับว่าได้มาจากแหล่งใด จะได้น่าเชื่อถือไม่เลื่อนลอยเหมือนมาโจมตีเขาครับ ไม่จำเป็น ครับหัวข้อ: Re: จำเป็นไหม เมื่อใช้หัวฉีด KEIHIN แล้ว ต้องใช้กรองแก๊สที่ละเอียดกว่าเดิม แบบ 2 ไมครอน ราคา 2 พันก เริ่มหัวข้อโดย: jugkarest ที่ มิถุนายน 11, 2011, 02:20:04 PM สบายใจแล้วเรา
หัวข้อ: Re: จำเป็นไหม เมื่อใช้หัวฉีด KEIHIN แล้ว ต้องใช้กรองแก๊สที่ละเอียดกว่าเดิม แบบ 2 ไมครอน ราคา 2 พันก เริ่มหัวข้อโดย: LGC ที่ มิถุนายน 11, 2011, 10:34:15 PM สรุปจำเป็นไหมครับที่ต้องใช้กรองแก็สแบบละเอียดตามที่ จขกท แจ้งมา และอยากให้ จขกท เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับว่าได้มาจากแหล่งใด จะได้น่าเชื่อถือไม่เลื่อนลอยเหมือนมาโจมตีเขาครับ ถึงคุณ ter196 และ คุณ OAKLEY : แป่ว ผมไม่ได้มาโจมตีคับ พอดี ผมกำลังจะเป็นลูกค้า และ กำลังจะติดกะท่าน J สัปดาห์หน้านี้แล้วคับ ก็เลยหาข้อมูลเรื่องหัวฉีด KEIHIN บังเอิญไปเจอกระทู้นี้เข้าให้คับ (ตามที่ผมเขียนไว้ ตั้งแต่ตอนแรก) ที่มา : http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=3930.0 คำตอบความคิดเห็นที่ 6 คุณ ice ความว่า.... ความเร็วของทั้งสองตัวพอๆกันครับ เคฮินเป็นหัวแยก ติดตั้งง่ายแต่ยึดให้แน่นยากครับ ปกติต้องติดคล้ายๆหัวฉีดน้ำมันคือมีรางแล้วยึดเลย หรือไม่ก็ทำ Adapter รางแล้วแพ็คเป็นราง 4 ครับ พอไม่ได้ยึดให้แน่นกลับเป็บข้อเสียตรงที่กระแทกแล้วเสียซะก่อนครับ พวกหัวฉีดที่ฉีดเร็วๆพวกนี้ไม่ว่าจะเป็นเคฮิน หรือ Type 34 จะไม่ค่อยทนกะแกสที่สกปรกแบบบ้านเราครับ ดังนั้นต้องใช้กรองที่ละเอียดกว่าปกติมากๆ ทีนี้เจ้ากรองเจ้ากรรมก็แพงเสียเหลือเกิน ปกติกรองธรรมดาที่ใช้กันในชุดจะ 7 ไมครอน ราคา 3 -4 ร้อยบาท แต่เจ้ากรอง Type 97 ที่กรองได้ 2 ไมครอน ราคาปาเข้าไปเกือบ 2000 !!! แต่ถอดเปลี่ยนไส้ได้นะครับไม่ต้องตกใจ พอเราไม่ได้ใช้กรองที่ละเอียดก็จะเป็นแบบรถตู้ที่ ..... เค้าติดมา คือหัวฉีด เคฮินเอง เสียครับ เอาแค่ทีละหัว ก็ปาเข้าไป หลายพันแล้ว อายุที่ใช้ไม่เกิน 2 ปีซักที เราจะใช้หัวฉ๊ด เราก็ควารจะเลือกกรองด้วยนะครับ อายุหัวฉีดจะได้ยืนยาวหน่อยครับ และต้องขอขอบคุณ ช่าง J ด้วยนะครับ ที่ตอบมาให้ความกระจ่าง จะได้หายกังวลซะที.... ขอบคุณคับ สัปดาห์หน้าเจอกันคับ Lock โดนัท 43 ลิตร สหมิตร ไว้ให้ผมด้วยนะขอรับ ขอบคุณคับ..... :D |