jautogas

ติดต่อสอบถามร้าน J autogas => สำหรับลูกค้าสอบถามครับ => ข้อความที่เริ่มโดย: J-Autogas ที่ สิงหาคม 13, 2011, 07:53:53 PM



หัวข้อ: ความแตกต่างในเรื่องอัตราเร่ง ความประหยัด ระหว่าง หัวฉีด europe กับ keihin
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ สิงหาคม 13, 2011, 07:53:53 PM
ที่สอบถามมา เรื่อง  ความแตกต่าง  ในเรื่อง อัตราเร่ง   ความประหยัด  ระหว่าง หัวฉีด แก๊ส  europegas  กับ  keihin

ซึ่งหัวฉีด สองตัว นี้  ออกแบบมาใน โครงสร้างเดียว กัน

ต้นแบบ ตัว แม่ คือ  keihin ครับ  เป็น  ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการผลิต ระบบ เกี่ยวกับ ระบบระบบน้ำมันเชื้อเพลิง ให้กับ ค่ายบริษัทผลิตรถยนต์ รายใหญ่ ของโลก คือ honda ดังนั้น เรื่อง คุณภาพ  เรื่อง ประสิทธิภาพในการทำงาน  และ ความคงทนระยะยาว   เป็นที่วางใจ ได้ว่า  บริษัท ระดับโลก รายนี้ ในการ ผลิต สินค้า ออกมา แต่ ละอย่าง  ต้องมี การออกแบบ  การผลิต การทดสอบ  และ การพัฒนา อยู่ในตัวสินค้า อยู่ตลอดเวลา  เพื่อ ปรับปรุง  พัฒนา ให้ตัวสินค้า มีความโดดเด่น   ดึงดูดให้ผู้ใช้ หรือ บริษัทต่างๆ  ให้ เลือก ชื้อไปใช้งาน  ในตัว บริษัท ผู้ผลิต เอง  ย่อมต้องมี วิศกร ดูแล สินค้าตัวนี้   ปรับปรุง  พัฒนา อยู่ตลอดเวลา   ดังนั้น  หากคุณ สนใจ  สินค้าชิ้นนี้  คุณย่อมได้รับ  ผลิตภัณฑ์  ที่ทำงาน  ได้คุ้มค่า ตัวสินค้า แน่นอน  ที่เหลือ  ก็จะอยู่ที่ผู้ติด ตั้ง   ผู้ ปรับจูน  ให้ ซอฟแวร์ บังคับ  ให้ หัวฉีดแก๊ส คุณภาพ สูง ตัวนี้  ฉีดแก๊ส    ออกมาให้ได้ ประสิทธิภาพ ให้ได้มากที่สุด


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างในเรื่องอัตราเร่ง ความประหยัด ระหว่าง หัวฉีด europe กับ keihin
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ สิงหาคม 13, 2011, 08:02:00 PM
หัวฉีด europegas ออกแบบและ ผลิต ตามโครงสร้าง ของหัวฉีดแก๊ส keihin

แต่ วัสดุที่ใช้   คุณภาพของขดลวด ที่ นำมาพัน เป็น คอล์ยหัวฉีดแก๊ส  คุณภาพ อยู่ในเกณฑ์ใช้งานของหัวฉีดแก๊สทั่วไป  ที่มีอายุการใช้งานระดับ 100,000 km ขึ้นไป

แต่ สุดท้าย ตัวที่จะมากำหนด ให้หัวฉีด แก๊ส  europegas ทำงาน แล้วฉีดแก๊ส  ออกไป  ให้ได้ ประสิทธิภาพ ก็ขึ้น อยู่ กับการติดตั้ง  คนปรับจูน ที่เป็นตัว สั่ง ให้หัวฉีดแก๊สทำงาน

แต่ ประสิทธิภาพ   เสถียรภาพในการทำงานระยะยาวที่ต่างกัน อยู่บ้าง  อาจมีส่วนทำให้ อัตราเร่ง  ความประหยัด ทำได้ ด้อยกว่า keihin อยู่บ้าง  แต่ ถ้าเทียบ กับ หัวฉีด ตัวอื่นในท้องตลาด ที่ยังเป็นแบบ  ใช้ รู น๊อตเซิล กำหนด ขนาด ปริมาณการจ่ายแก๊ส  ออกไป  ตัว หัวฉีด  europegas ที่เป็น หัวฉีด  ไม่ต้องเจาะรู น๊อตเซิล เหมือน หัวฉีดทั่วไป  ย่อมให้ ประสิทธิภาพ ที่เหนือกว่า  หัวฉีด แบบ เจาะน๊อตเซิล แน่นอน

เพราะ ไม่อย่างนั้น   ไม่รู้ จะออกแบบ  พัฒนาหัวฉีดให้ดีขึ้น ทำไม  ผลิตให้ยุ่งยากขึ้นทำไม  หากให้ประสิทธิภาพ ที่แย่ กว่า หัวฉีด แบบทั่วไป


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างในเรื่องอัตราเร่ง ความประห&#
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ สิงหาคม 13, 2011, 11:10:46 PM
เปรียบเทียบ กับ หัวฉีดแก๊ส  magic jet  ที่เป็น หัวฉีดแก๊ส แบบแยกส่วนได้ 


หัวฉีดแก๊ส  europegas ที่เป็น แบบ ผลิต  และ ผนึกรวมกันทั้งหัว     แบบนี้ การผลิต ชิ้นส่วน ต้องละเอียด และแม่นยำ  เพราะ หัวฉีดแก๊ส  แบบนี้  ผลิตแล้ว ผนึก ปิดสนิท ทั้งหัว   ไม่สามารถ  นำมา  คาริเบรต  ปรับแต่ง ระยะยก  เพื่อ ควบคุมปริมาณการฉีด หาก  ฉีดไม่เท่ากันในภายหลังการผลิตได้    ดังนั้น ชิ้นส่วน ทุกชิ้น  ต้อง  ได้ สเป็ค  ไม่อย่างนั้น จะทำให้ หัวฉีด  เหล่านี้  เวลานำไปติดตั้งใช้งาน  เกิดฉีดแก๊ส ไม่เท่ากัน  จะไม่สามารถแก้ไข อะไร ได้  นอกจาก ต้องเปลี่ยนใหม่อย่างเดียว


และตั้งแต่ นำหัวฉีด  europegas  ตัวนี้ เริ่มนำมาติดตั้ง    ยังไม่พบ ประวัติ การเคลม แม้แต่ หัวเดียว  รวมทั้ง  keihin ด้วยครับ

ดังนั้น  คุณภาพ  การผลิต  อยู่ในระดับ  ไว้วางใจ ได้สูง  ทั้ง  europegas  และ  keihin  ครับ   

http://jautogas.com/board/index.php?topic=659.0


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างในเรื่องอัตราเร่ง ความประหยัด ระหว่าง หัวฉีด europe กับ keihin
เริ่มหัวข้อโดย: เต้ย_นครปฐม ที่ สิงหาคม 14, 2011, 06:41:40 AM
*** กระจ่างครับ ***
   
          ขอบคุณมากครับ


23 ส.ค. 2554  พบกันครับ


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างในเรื่องอัตราเร่ง ความประหยัด ระหว่าง หัวฉีด europe กับ keihin
เริ่มหัวข้อโดย: somjade ที่ สิงหาคม 15, 2011, 11:57:26 AM
มาคอนเฟิร์มครับ ผมติดหัวฉีด ยุโรปแก็ส วิ่งไปแล้ว ประมาณเกือบ 2 หมื่นกิโล ยังไม่พบ อาการผิดปกติครับ

อัตราเร่งดี  เดินเบานิ่ง

มั่นใจได้เลยครับ