jautogas

ติดต่อสอบถามร้าน J autogas => สำหรับลูกค้าสอบถามครับ => ข้อความที่เริ่มโดย: ATiVidia ที่ กันยายน 23, 2011, 10:11:42 AM



หัวข้อ: เช็คระยะ 2 หมื่นโลแก๊ส ต้องจองคิวไหมครับ และต้องเปลี่ยนอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: ATiVidia ที่ กันยายน 23, 2011, 10:11:42 AM
จะให้ใส่กล่อง OBDCan ด้วยครับ ตอนนี้มีของไหมครับ New City 2011


หัวข้อ: Re: เช็คระยะ 2 หมื่นโลแก๊ส ต้องจองคิวไหมครับ และต้องเปลี่ยนอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กันยายน 23, 2011, 11:27:44 AM
ไม่ต้องจอง คิว ครับ

กล่องแปลง ตอนนี้ยังมีของอยู่ครับ


หัวข้อ: Re: เช็คระยะ 2 หมื่นโลแก๊ส ต้องจองคิวไหมครับ และต้องเปลี่ยนอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: ATiVidia ที่ กันยายน 23, 2011, 01:21:53 PM
ขอบคุณครับ ช่างเจ

ถามอีกเรื่องนึงนะครับ รถผมตั้งค่าไว้ ถ้า Kick Down รอบเครื่องเกิน 4500 รอบ จะตัดเป็นน้ำมัน ไม่ทราบว่าตอนนี้ทางร้านยังใช้ระบบคิกดาวแล้วตัดเป็นน้ำมันอยู่ไหมครับ อ่านกระทู้ในนี้แว้บๆ เห็นว่าตอนนี้ไม่มีแ้ล้ว ให้ใช้แก๊สตลอดไปเลยทุกย่าน ถ้าเกิดใช้แก๊สตลอดเวลาคิกดาวน์จะแรงตกไหมครับ ปกติ City เวลากดคันเร่งเร่งแซงก็อืดอยู่แล้ว (เหมือนรถมันคิดอะไรอยู่สักพักเวลาเหยียบ) และถ้าติดกล่อง OBD ด้วยเวลาเร่งแซงมันจะทันใจขึ้นไหมครับ ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เช็คระยะ 2 หมื่นโลแก๊ส ต้องจองคิวไหมครับ และต้องเปลี่ยนอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: mactiger ที่ กันยายน 23, 2011, 04:21:01 PM
ผมก็เกือบ 20000 โล แล้ว ได้เวลาไปเช็คตามคู่มือแล้วเหมือนกัน และ อยากเปลี่ยนจากหัวฉีดเดี๋ยวเป็นแบบรางด้วย (EURO) ใช้เวลานานไหมครับ


หัวข้อ: Re: เช็คระยะ 2 หมื่นโลแก๊ส ต้องจองคิวไหมครับ และต้องเปลี่ยนอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กันยายน 23, 2011, 08:14:19 PM
ขอบคุณครับ ช่างเจ

ถามอีกเรื่องนึงนะครับ รถผมตั้งค่าไว้ ถ้า Kick Down รอบเครื่องเกิน 4500 รอบ จะตัดเป็นน้ำมัน ไม่ทราบว่าตอนนี้ทางร้านยังใช้ระบบคิกดาวแล้วตัดเป็นน้ำมันอยู่ไหมครับ อ่านกระทู้ในนี้แว้บๆ เห็นว่าตอนนี้ไม่มีแ้ล้ว ให้ใช้แก๊สตลอดไปเลยทุกย่าน ถ้าเกิดใช้แก๊สตลอดเวลาคิกดาวน์จะแรงตกไหมครับ ปกติ City เวลากดคันเร่งเร่งแซงก็อืดอยู่แล้ว (เหมือนรถมันคิดอะไรอยู่สักพักเวลาเหยียบ) และถ้าติดกล่อง OBD ด้วยเวลาเร่งแซงมันจะทันใจขึ้นไหมครับ ขอบคุณครับ
ตอนนี้ ทางร้าน รอบสูงไม่ได้ สั่งให้ตัดเป็นน้ำมันแล้วครับ เพราะเคยมี new vios ของลูกค้าอยู่ท่านหนึ่งใช้ ฟังก์ชั่นนี้ไป  และค่อนข้าง ขับเร็วด้วยแก๊ส  ผลปรากฏว่า  วาล์ว ก็ยังยัน ที่ เลขไมล์ ประมาณ  40,000 km  จึงเห็น ว่า ฟังก์ชั่นนี้ ไม่ได้ช่วยป้องกัน เลย ให้ใช้ แก๊ส  ตลอดทั้งย่าน ดีกว่าครับ จะได้ ประหยัดน้ำมัน ด้วย

ส่วน อัตราเร่ง หลังติดตั้ง กล่องแปลง  ต้อง ลองมาทดสอบ ครับ


หัวข้อ: Re: เช็คระยะ 2 หมื่นโลแก๊ส ต้องจองคิวไหมครับ และต้องเปลี่ยนอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กันยายน 23, 2011, 08:14:59 PM
ผมก็เกือบ 20000 โล แล้ว ได้เวลาไปเช็คตามคู่มือแล้วเหมือนกัน และ อยากเปลี่ยนจากหัวฉีดเดี๋ยวเป็นแบบรางด้วย (EURO) ใช้เวลานานไหมครับ

แปลงเป็นหัวฉีดแบบราง ใช้เวลาประมาณ  2 ชม. ครับ


หัวข้อ: Re: เช็คระยะ 2 หมื่นโลแก๊ส ต้องจองคิวไหมครับ และต้องเปลี่ยนอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: mactiger ที่ กันยายน 25, 2011, 02:11:33 PM
แปลงเป็นหัวฉีดแบบราง ใช้เวลาประมาณ  2 ชม. ครับ

อยากทราบว่าค่าใช้จ่ายเช็ค 20000 โล  และ เปลี่ยนจากหัวฉีดเดี่ยวเป็นแบบราง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ครับ   New City 2010


หัวข้อ: Re: เช็คระยะ 2 หมื่นโลแก๊ส ต้องจองคิวไหมครับ และต้องเปลี่ยนอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กันยายน 25, 2011, 03:27:26 PM
อยากทราบว่าค่าใช้จ่ายเช็ค 20000 โล  และ เปลี่ยนจากหัวฉีดเดี่ยวเป็นแบบราง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ครับ   New City 2010
มีค่าราง หัวฉีด 500 บาท อย่างเดียว ฟรีค่าแรง ครับ