หัวข้อ: สอบถามหัวฉีด Euro แบบรางกับแบบแยกต่างกันมากไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: chatc.c ที่ กันยายน 28, 2011, 08:26:47 PM คุณเจครับครับผม honda civic fd ที่เข้าไปติดกล่องแปลงกับเปลี่ยนหัวฉีดเป็น euro เป็นแยกหัวไป สงสัยว่าถ้าเป็นแบบรางจะดีหรือต่างกันอย่างไรครับ
อีกเรื่องถ้าจะเปลี่ยนเป็น keihin เพิ่มเท่าไหร่ครับ แล้วหม้อต้ม magic ต้องมีการล้างหรือเปลี่ยนหรือป่าวครับ ตอนนี้รถใช้แก็สมา 60000 แล้ว 40000 หัวฉีดเมจิก 20000 หัวฉีด euro แบบแยก หัวข้อ: Re: สอบถามหัวฉีด Euro แบบรางกับแบบแยกต่างกันมากไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กันยายน 29, 2011, 09:16:23 AM ประสิทธิภาพ แบบราง กับ แบบแยก พอๆ กันครับ
ทุกวันนี้ ผมจะเลือกติดตั้งตามความเหมาะสม ของพื้นที่ ในการติดตั้งเป็นหลัก ครับ พูด ง่ายๆ ก็คือ คันไหน ห้องเครื่องยนต์ สะดวกในการติดตั้งแบบราง ก็จะเลือกแบบราง ส่วน ห้องเครื่องยนต์ คันไหน ไม่มีพื้นที่ จะใส่ แบบรางได้ ก็จะใส่แบบแยก แทน เพื่อความเหมาะสม ครับ เปลี่ยนเป็น หัวฉีด keihin ราคา ปกติ 13,000 บาท ครับ ส่วน รางหัวฉีด europegas เก่า เทรินได้ราคา เท่าใด ขอเป็น ราคาหน้างาน ครับ หม้อต้ม magic ครบ 80,000 km มี ชุดซ่อม ราคา 1,000 บาท เปลี่ยน โอริง ใหม่ ครับ พร้อมทดสอบ การ รั่วซึม ในระบบ ครับผม หัวข้อ: Re: สอบถามหัวฉีด Euro แบบรางกับแบบแยกต่างกันมากไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: chatc.c ที่ กันยายน 29, 2011, 01:07:25 PM ขอบคุณครับสำหรับคำตอบ เข้าใจแล้วครับ
งั้นผมรออีก 20,000 กิโล เป็น 80,000 กิโล แล้วค่อยเข้าเป็นเปลี่ยน Oring ของหม้อต้ม และน่าจะได้ลอง หัวฉีด keihin ด้วยครับ แต่หัวฉีด Kehin มีแบบแยกรึป่าวครับ หรือว่าจะต้องติดแบบราง หัวข้อ: Re: สอบถามหัวฉีด Euro แบบรางกับแบบแยกต่างกันมากไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กันยายน 29, 2011, 08:47:01 PM หัวฉีด keihin ตอนนี้มี แบบรางอย่างเดียวครับ civic ผม ก็ใช้ keihin แบบรางอยู่ครับ ประสิทธิภาพ ไม่ต่างจาก แบบแยก ครับ
|