หัวข้อ: ติดตั้ง LPG City Zx 2008 เริ่มหัวข้อโดย: shinof ที่ พฤษภาคม 15, 2012, 12:12:25 PM ขออณุญาติสอบถามครับ
1. เมือติดตั้ง LPGแล้ว ส่งผลอย่างไรกับระบบ V- Tech บ้างครับ? แล้ว V-Techยังทำงานได้ปกติเหมือนตอนใช้น้ำมันหรือป่าว? 2. ถ้าต้องการติดตั้งระบบหัวฉีด Euro Gas แบบถังโดนัท ค่าใช้จ่ายประมาณกี่บาทครับ? 3. อยากทราบตารางการบำรุงรักษาหรือการตรวจเช็ค เมื่อติดตั้ง Gas LPG ระบบหัวฉีด Euro Gas พร้อมค่าใช้จ่ายโดยประมาณครับ 4. หากต้องการติดตั้ง วันใดได้บ้าง? และใช้เวลาติดตั้ง และการปรับจูนนานประมาณกี่ชั่วโมงครับ 5. เมื่อติดตั้งแล้วอัตราการสิ้นเปลือง Gas ประมาณ กี่ Km/ กิโลกรัม ครับ 6. เมื่อใช้ระบบ Gas ไปสักระยะหนึ่งแล้วจะมีผลต่อวาล์ปีกผีเสื้อหรือป่าวครับ? ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ติดตั้ง LPG City Zx 2008 เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤษภาคม 15, 2012, 07:54:17 PM 1 ระบบ vtec ตอนเป็นแก๊ส ยังทำงานตามปกติ ครับ
2 ราคาอยู่ที่ 33,000 บาทครับ 3 ค่าบำรุงรักษา มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนไส้กรองไอแก๊ส ทุก 30,000 km ราคา 500 บาท ต่อครั้งครับ 4 ใช้เวลาในการติดตั้งรวมปรับจูนอยู่กับที่ และวิ่งปรับจูนบนถนน ระยะทางวิ่งปรับจูน 20 km ใช้เวลา 6 ชั่วโมงเสร็จ ครับ 5 รุ่นนี้ติดตั้งแก๊สแล้ว อัตราสิ้นเปลือง ประมาณ 1 บาท ต่อ กม. ครับ 6 ระบบหัวฉีดแก๊ส ไม่มีผล กับ ระบบลิ้นปีกผีเสื้อครับ หัวข้อ: Re: ติดตั้ง LPG City Zx 2008 เริ่มหัวข้อโดย: shinof ที่ พฤษภาคม 16, 2012, 11:28:51 AM 1 ระบบ vtec ตอนเป็นแก๊ส ยังทำงานตามปกติ ครับ 2 ราคาอยู่ที่ 33,000 บาทครับ 3 ค่าบำรุงรักษา มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนไส้กรองไอแก๊ส ทุก 30,000 km ราคา 500 บาท ต่อครั้งครับ 4 ใช้เวลาในการติดตั้งรวมปรับจูนอยู่กับที่ และวิ่งปรับจูนบนถนน ระยะทางวิ่งปรับจูน 20 km ใช้เวลา 6 ชั่วโมงเสร็จ ครับ 5 รุ่นนี้ติดตั้งแก๊สแล้ว อัตราสิ้นเปลือง ประมาณ 1 บาท ต่อ กม. ครับ 6 ระบบหัวฉีดแก๊ส ไม่มีผล กับ ระบบลิ้นปีกผีเสื้อครับ หัวข้อ: Re: ติดตั้ง LPG City Zx 2008 เริ่มหัวข้อโดย: shinof ที่ พฤษภาคม 16, 2012, 11:49:12 AM ขออณุญาติสอบถามเพิ่มเติมครับ
1. ระบบ Europe Gas กับ Energy Reform แบบไหนดีกว่ากันครับ 2. ข้อดี-เสียต่างกันอย่างไร 3. ระบบ Europe Gas ถ้ามีปัญหาสามารถเข้ารับบริการอู่ทั่วไปได้ไหม, มีใช้แพร่หลายหรือป่าวครับ 4. การปรับจูนยากง่าย แตกต่างกันอย่างไรครับ 5. ถ้าให้คุณ J แนะนำจะเลือกใช้แบบไหนครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ติดตั้ง LPG City Zx 2008 เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤษภาคม 16, 2012, 12:07:50 PM 1 จุดดีของ europegas ที่เหนือกว่า energy
1.1 โปรจูน และ cpu europegas มีความสามารถมากกว่า มีความเร็วมากกว่า สามารถปรับจูนแก๊ส เองได้อัตโนมัติ ecu ener ยังไม่สามารถทำได้ ถ้าจะให้ทำได้ ต้องออก ecu ตัวใหม่ ออกมา 1.2 หัวฉีด europegas มีความทันสมัยมากกว่า หัวฉีด energy ตัว top เนื่องจากของ europegas เป็นหัวฉีดแบบสำเร็จรูป แบบไม่ต้องเจาะรูน๊อตเซิล แต่ หัวตัว top ของ energy ยังต้องเจาะรู ตาม ขนาดเครื่องยนต์อยู่ หากจะให้ เท่าเทียม กัน ต้อง ออกหัวฉีดตัวใหม่ ออกมา 1.3 โปรแกรม จูน europegas ปรับจูนได้ง่าย และสามารถปรับจูนได้ละเอียดตามสภาพใช้งานจริง ลูกค้าที่ร้าน สามารถปรับจูนเองกันได้ทุกคน ถึงแม้แรก อาจติดขัดบ้าง และไม่เกิน 3 วัน สามารถเข้าใจ และปรับจูนได้ดีทุกคน ครับ 3 ระบบหัวฉีด europegas หากมีปัญหา ไม่ต้องเข้าอู่ทั่วไปครับ สายจูนมีติดรถ อยู่ มีปัญหาสามารถแก้ไข ได้เอง ตรวจสอบเอง เบื้องต้น หากอุปกรณ์เสีย ขับรถมาที่ อู่ติดตั้ง หรือ ผู้นำเข้า มาเปลี่ยน อุปกรณ์ได้เลย การพึ่งตนเองได้ เบื้องต้น เป็นสิ่งที่ดีที่สุด หากไม่อย่างนั้นแล้ว เวลารถมีปัญหา เกิดขึ้นมา ท่านอาจจะต้อง ลางานติดต่อ กันหลายครั้ง หลายวัน เพื่อนำรถ เข้าไปอู่ หรือ ศูนย์ หาทางไล่ หาสาเหตุกัน กว่าจะเจอ ปัญหา กว่า จะแก้ได้ เวลาที่เสียไป ทำให้ท่านคิดได้ว่า การพึงพาตนเองได้ น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ทางร้าน เรามองเห็นถึงจุดนี้ หากปัญหา แก้ไม่จบ หรือ ยังไม่ตรงจุด ทางร้าน สามารถ ออนไลน์ โปรแกรม เพื่อตรวจสอบ อาการ ให้กับ รถลูกค้าทางร้านได้ถึงที่บ้าน ได้เลยครับ เราใช้เทคโนโลยี เพื่อช่วยเราทำงาน ได้ง่าย และสะดวกขึ้นครับ 5 แนะนำ หัวฉีด europegas ครับ ชุดอุปกรณ์แก๊ส ที่ดี คือ ต้องติดตั้งได้ง่าย เร็ว โปรแกรม มีความสามารถสูง ปรับจูนได้ง่าย ใช้เทคโนโลยี internet ให้เป็นประโยชน์ กับ ตัวโปรแกรมได้ครับ หัวข้อ: Re: ติดตั้ง LPG City Zx 2008 เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤษภาคม 16, 2012, 10:35:06 PM การดูแลรถด้วยตนเองได้. เป็นสิ่งที่ลูกค้าควรศึกษาเพิ่มเติมครับ
http://www.teana-club.com/webboard/index.php?PHPSESSID=01f39a5d184896045edfc4d69082130c&topic=21435.0 หัวข้อ: Re: ติดตั้ง LPG City Zx 2008 เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤษภาคม 16, 2012, 10:53:02 PM หลังติดตั้งแก๊ส หากระบบการเปลี่ยนเกียร์ผิดเพี้ยนไป. หรือเกียร์เปลี่ยนที่รอบสูงขึ้น อาจมีผลมาจากการปรับจูนแก๊ส.
http://www.teana-club.com/webboard/index.php?topic=19244.0 |