หัวข้อ: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: Master_PinG ที่ มกราคม 26, 2013, 08:53:36 AM ช่างเจ ช่วยอธิบายการจ่ายแก็สสองทางนี่หน่อยคับ มันคืออะไรคับ? มีประโยชน์และแตกต่างกับติดแก็สธรรมดายังไงคับ?
หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: Mai_altis ที่ มกราคม 26, 2013, 09:34:58 AM ลองไปอ่านนี่ดูสิครับ
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=7559.0 หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 26, 2013, 09:58:33 AM รายละเอียดตามลิงค์ที่คุณ ใหม่ แนะนำ ครับ
หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: Master_PinG ที่ มกราคม 28, 2013, 09:10:21 AM กระจ่างมากคับ ขอบคุณคับ แต่ผมมีข้อสงสัยหน่อยคับพี่เจ
1. ใช้การจ่ายแก็ส 2 ทางแบบนี้ ทำให้เปลืองเพลิงมากขึ้นหรือป่าวคับ 2. ใส่กรองแก็สสองตัวถึงเวลาเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนพร้อมกันเลยใช่ไหมคับคือ 30000 โล 3. ข้อนี้ผมอยากถามถึงฟิลลิ่งการขับอ่ะคับ มันจะแตกต่างจากการจ่ายแก็สทางเดียวเยอะรึป่าว เพราะทุกวันนี้ผมขับน้ำมันสลับกับแก็สก็แทบจะไม่รํุ้สึกว่ามันแตกต่างแล้วน่ะคับ ยั่งงี้ถ้ามันมีอะไรที่เรารู้สึกได้ว่าแตกต่างผมว่าก็น่าสนใจคับ ( ข้อนี้ผมอยากทราบจากคนที่ขับรถ Toyota New Altis MC 1.8 E เลยคับเพราะผมก็ขับตัวนี้เหมือนกัน^^ ) หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 28, 2013, 09:18:11 AM 1. อัตราสิ้นเปลืองเท่าเดิมครับ
2. ใส่กรอง 2 ตัว เลื่อนระยะเวลาเปลี่ยนไปเป็นที่ 50,000 km. ครับ 3. ของเดิมที่ว่า อาจแยกไม่ออก แต่ พอใส่ สองทางเข้าไป ฟิลลิ่งดีกว่าเดิม ขึ้นไปอีก แบบรู้สึกได้ ทั้งตอนออกตัว และตอนคิกดาวน์ ทุกอย่าง เหมือนน้ำมัน เกือบทั้งหมด สังเกต ง่ายๆ เวลา ขับ 120-130 km/hr แล้ว เวลา กดคิกดาวน์ลากรอบขึ้นไป ถ้าจ่ายทางเดียว น้ำมันปลายจะห้อย จะพุ่งดึงตลอด แต่จ่ายทางเดียว เราอาจ ยั้งๆไว้ แต่ พอรู้สึกได้ว่าแก๊ส จะไม่พุ่งเท่าน้ำมัน แต่ สองทาง นี้ ตอนเป็นแก๊ส พุ่งเท่าน้ำมันเลยครับ สะดวก แวะมา ทดลองได้ครับ หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: Master_PinG ที่ มกราคม 28, 2013, 09:25:22 AM น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยคับ สงสัยต้องเสียตังสะแล้วคับ ค่าเสียหาย 500 บาทใช่ไหมคับ แล้วถ้าผมเข้าไปช่วงวันธารรมดาได้ไหมคับ? เดี๋ยวอาจจะลากเพื่อนเข้าไปติดตั้งด้วยดูเหมือนเค้าจะสนใจเหมือนกัน ถ้าพี่เจกล้ารับประกันขนาดนี้ผมก็คงต้องลองสะแล้ว ^^
หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 28, 2013, 09:33:12 AM ได้ครับวันธรรมา เข้ามาได้เลยครับ ค่าใช้จ่าย 500 บาท
หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 28, 2013, 09:41:04 AM ของคุณ superton ทริปไป ภูทับเบิก เมื่อ เสาร์ที่ผ่านมา
หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: Master_PinG ที่ มกราคม 28, 2013, 10:04:00 AM เยี่ยมคับ เดี๋ยวจัดสรรเวลาได้จะรีบเข้าไปทำเลยคับ
หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: Sun ที่ มกราคม 28, 2013, 11:02:56 PM ของคุณ superton ทริปไป ภูทับเบิก เมื่อ เสาร์ที่ผ่านมา บ้าไปแล้ว รถใคร ครับเนี้ย กิโลละบาท เอง อิอิ รถผมเองครับ ที่เห็น เติมก่อนเข้าสระบุรี กลับมา เติม ที่กรุงเทพ ได้เท่านั้นครับ ลองคิดดูแล้วกันครับ เส้นสระบุรีวิ่งเข้ากรุงเทพ รถเยอะแค่ไหน ช่วง 4โมง 5โมง เย็น มุดไป มุดมา รถช้าวิ่งขวาสุด หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: blue ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 11:57:30 AM หม้อต้ม majic. III สีเงิน. ทำได้ไหมครับ. ถ้าได้ค่าใช้จ่าย
เท่าไหร่ครับ ใช้เวลานานไหมครับ มีข้อเสียหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:55:50 PM magic iii สีเงินก็ทำได้ครับ
ตอนนี้ราคา ปรับเพิ่ม เป็น 700 บาท เป็นค่าแรงเพิ่ม ช่วงตอนแรก เป็นช่วงทดลองจะ คิดค่าของอย่างเดียว ตอนนี้มีค่าแรง 200 บาท ครับ หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: Sun ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2013, 11:58:24 PM สิ้นเดือนนี้ผมไปเชียงราย
ว่าจะ ตรวจเช็คก่อนขึ้นเหนือ สักหน่อยครับ สะดวกไหมเอ๋ย จะชวน พี่ J นั่งรถเล่นบนทางด่วนหน่อยด้วยครับ เดียวจะเข้าไปวันไหน เดียว แจ้งอีกทีครับ หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2013, 08:44:57 AM นั่งได้ครับ แต่ห้ามวิ่งเกิน 180km/hr ครับ
หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: Sun ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2013, 10:03:21 PM นั่งได้ครับ แต่ห้ามวิ่งเกิน 180km/hr ครับ พรุ้งนี้ เข้าไปหา พี่ เจ นะครับ พอดีแก็สหมดพอดีเลย ตอนเข้าบ้านครับ วันนี้เอารถไปให้ 0 เช็คไดสตาร์ท เวลาสตาร์ทพอเครื่องติด มีเสียงดังมาจากไดร์สตาร์ทครับ อาการนานๆเป็นที ถอดทำความสะอาดข้างในให้ใหม่ หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2013, 10:13:27 PM ครับผม
หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: Sun ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2013, 10:31:40 PM ขอบคุณมากครับ
หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: While.oos ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2013, 10:11:02 PM เข้ามาการันตีในความสามารถของพี่เจที่คิดค้นวิธีนี้ขึ้นมาได้ ความรู้สึกหลังที่ได้ติดตั้ง
และจูนใหม่... ผลคือกราฟสวยขึ้นแน่นอนวิ่งดีขึ้นดึงกว่าเดิมเนียนขึ้น สัมผัสได้ในรอบสูง จากเมื่อก่อนที่รอบสูงนั้น(6,500^+) รถมีอาการห้อยกว่าน้ำมัน แต่ตอนนี้อาการนั้นหายไปเหมือนขับน้ำมันเลย new vios วิ่งด้วยแก๊ส 200กม/ชม ทำได้ไม่ยากเลย คุ้มค่าเลยครับกับการจ่ายแก๊ส 2 ทางสูตร j AutoGas ใครที่รู้ยังว่าแก๊สวิ่งไม่ดีความคิดนั้นเปลี่ยนแน่นอนครับ รับรองไม่ผิดหวัง ขอบคุณพี่เจและพี่ๆที่อู่นะครับที่ดูแลเป็นอย่างดี (newvios ขาวครับพี) หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: While.oos ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2013, 10:13:30 PM เข้ามาการันตีในความสามารถของพี่เจที่คิดค้นวิธีนี้ขึ้นมาได้ ความรู้สึกหลังที่ได้ติดตั้ง และจูนใหม่... ผลคือกราฟสวยขึ้นแน่นอนวิ่งดีขึ้นดึงกว่าเดิมเนียนขึ้น สัมผัสได้ในรอบสูง จากเมื่อก่อนที่รอบสูงนั้น(6,500^+) รถมีอาการห้อยกว่าน้ำมัน แต่ตอนนี้อาการนั้นหายไปเหมือนขับน้ำมันเลย new vios วิ่งด้วยแก๊ส 200กม/ชม ทำได้ไม่ยากเลย คุ้มค่าเลยครับกับการจ่ายแก๊ส 2 ทางสูตร j AutoGas ใครที่ยังว่าแก๊สวิ่งไม่ดีความคิดนั้นเปลี่ยนแน่นอนครับ รับรองไม่ผิดหวัง ขอบคุณพี่เจและพี่ๆที่อู่นะครับที่ดูแลเป็นอย่างดี (newvios ขาวครับพี) หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2013, 10:42:28 PM new vios วิ่ง 200 km/hr ยอมรับ รถต้องพร้อม ช่วงล่างต้องทำมา บวก คนขับต้องนิ่ง
ขับรถระมัดระวังด้วยครับ แต่ กับสูตรนี้ ผมคิดว่า ความคิดที่ว่า รถวิ่งแก๊ส แล้วทำให้เครื่องยนต์สึกหรอเร็ว หรือ หลวมเร็ว วาล์วยันเร็ว น่าจะหมดไป หรือ มีน้อยลงกว่าเดิมครับ เพราะเมื่อก่อนที่เราว่า หัวฉีดจ่ายสมบูรณ์ บางครั้งตอนเราขับเร็วๆ มันอาจสมบูรณ์ไม่จริง คือ หัวฉีดแต่ละหัว อาจได้รับแรงดันแก๊สได้ไม่เท่ากัน ทำให้ วาล์วไอเสีย บางตัว ในบางสูบ บางตัว ยัน บางตัว ก็ไม่ยัน คือ ยันไม่เท่ากัน ทุกๆตัว ในคราวเดียวกัน ดังนั้น แรงดันแก๊ส ที่นิ่ง และ ปริมาณเท่าๆกันในทุก ๆ หัว เป็นเรื่องที่จำเป็น สำหรับ ท่านที่ขับรถค่อนข้างเร็วครับ หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2013, 10:48:40 PM คลับ newcity แต่ละคัน ก็ขับรถกันค่อนข้างเร็ว
ติดแก๊ส สูตรจ่ายแก๊ส 2 ทางไม่ทำให้ผิดหวังครับ http://www.newcitythailand.com/bbs/thread-59603-1-1.html http://www.newcitythailand.com/bbs/thread-59162-1-1.html หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: Sun ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2013, 10:02:20 PM เข้ามาการันตีในความสามารถของพี่เจที่คิดค้นวิธีนี้ขึ้นมาได้ ความรู้สึกหลังที่ได้ติดตั้ง และจูนใหม่... ผลคือกราฟสวยขึ้นแน่นอนวิ่งดีขึ้นดึงกว่าเดิมเนียนขึ้น สัมผัสได้ในรอบสูง จากเมื่อก่อนที่รอบสูงนั้น(6,500^+) รถมีอาการห้อยกว่าน้ำมัน แต่ตอนนี้อาการนั้นหายไปเหมือนขับน้ำมันเลย new vios วิ่งด้วยแก๊ส 200กม/ชม ทำได้ไม่ยากเลย คุ้มค่าเลยครับกับการจ่ายแก๊ส 2 ทางสูตร j AutoGas ใครที่รู้ยังว่าแก๊สวิ่งไม่ดีความคิดนั้นเปลี่ยนแน่นอนครับ รับรองไม่ผิดหวัง ขอบคุณพี่เจและพี่ๆที่อู่นะครับที่ดูแลเป็นอย่างดี (newvios ขาวครับพี) ขอโทษนะครับ ใช่คันที่ผม ไปตอนสายๆ ปะครับ ที่แต่งสวยๆ อ่ะครับ ตอนนั้นผมไปถึง พอดีแก็สยัง ไม่ตัดเป็นน้ำมัน เลยต้องขึ้นทางด่วนไปวิ่งเล่น ให้แก็สหมด ครับ หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: Sun ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2013, 10:04:15 PM อัตราเร่งดีขึ้น กับ เกียร์เปลี่ยนสมูฟ ขึ้นด้วยครับ
หัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: While.oos ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2013, 11:10:47 PM อัตราเร่งดีขึ้น กับ เกียร์เปลี่ยนสมูฟ ขึ้นด้วยครับ ครับผมหัวข้อ: Re: การจ่ายแก็สสองทาง เริ่มหัวข้อโดย: beerlest ที่ กุมภาพันธ์ 08, 2013, 08:07:25 AM เด๋วผมเข้าไปทำจ่ายแก๊ส 2 ทาง วันอังคารนะครับ
|