หัวข้อ: Mitsu Attrage โดนัท ขอปรึกษา ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: MirageSport ที่ มกราคม 27, 2014, 04:09:09 PM ใจชอบ AC
เคยใช้ Stag 300 ISA2 กับมิราจหัวฉีดแยก วันน้ีจะติดให้ Attrage จำเป็นไหม ต้อง S300 ISA2 และจำเป็นไหม กับ หัวฉีดแยก แล้วราคาติดตั้งตอนนี้อยู่ที่เท่าไหร่ครับ กรณี แยกกับไม่แยกหัวฉีด แล้ว STAG 4BOX ตัวใหม่ ดีกว่าตัว ISA2 หรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ ปอลิง วันที่ 1 (เสาร์) ยังว่างอยู่ไหมครับ เติมแก๊สให้ครั้งแรกเท่าไหร่ มีอะไรแถมไหมเอ่ย หัวข้อ: Re: Mitsu Attrage โดนัท ขอปรึกษา ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 27, 2014, 04:57:49 PM ชุดติดตั้งแก๊สระบบหัวฉีด ประสิทธิภาพขึ้นอยู่ครับ
1. หม้อต้ม แบบกระเดื่อง หรือ แบบเข็ม แบบเข็มทำงานเร็ว ตอบสนองดีกว่า หม้อต้มแบบกระเดื่อง ชัดเจน แรงดันไม่ตก เร่งติดเท้ามากกว่า 2. ชนิด ยี้ห้อของหัวฉีด อันดับหนึ่ง keihin อันดับ สอง hana จะเดี่ยว หรือแยก ผมไม่ต่าง ผมลองมาหมดแล้ว ประสิทธิภาพไม่ต่าง แต่ แบบราง การติดตั้งจะแน่นหนากว่า โอกาส รั่วซึมยากกว่า ราคาหัวฉีด แบบราง แพงกว่า หัวฉีดแบบเดี่ยว 3. ฝีมือคนจูน เข้าใจการจูนขนาดไหน จูนสมบูรณ์ดีหรือเปล่า 4. ฟังก์ชั่นเสริมของกล่อง ECU GAS ระบบ obd s.a.s isa ทำงานประมาณ 0-3 เปอร์เซ็นต์ 5. ราคาติดตั้งตามลิงค์ที่แนบมาครับ http://www.jautogas.com/ราคาติิดตั้งแก๊ส.html (http://www.jautogas.com/ราคาติิดตั้งแก๊ส.html) คิวเสาร์นี้ยังไม่เต็ม โทรนัด พร้อมมัดจำล่วงหน้าได้ครับ หัวข้อ: Re: Mitsu Attrage โดนัท ขอปรึกษา ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: MirageSport ที่ มกราคม 27, 2014, 05:45:46 PM ราคาตาม URL นี่ถัง Donut 42 ก็ราคานี้ใช่ไหมครับ เห้นมีบวกเพ่มท่ 51L
สงสัยอีกนิดคัรบ ที่บอกรางจะแพงกว่า แต่เห้นราคาติดตั้งถ้าหัวฉีดแยก +3000 เลยไม่แน่ใจว่าแบบไหนขอพี่เจช่วยชี้ขัดอีกที แบบรางผมเข้าใจว่าคือรางดำ ๆ หัวฉีดติดกันเป็นแพเลยแบบนั้นหรือผมเข้าใจผิดคัรบ รบกวนชี้แนะด้วยครับ อ้อลืมไปราคานี้รวมเอกสารแล้วใช่ไหมครับ แล้วรถป้ายแดงไม่เกิน 5000 โล ได้ประกันเพิ่มด้วยถูกต้องไหมเอ่ย หัวข้อ: Re: Mitsu Attrage โดนัท ขอปรึกษา ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 27, 2014, 07:07:52 PM ราคาตามลิงค์ ทุกชุดเป็นราคา ถังโดนัท ขนาด 42 lite มัลติวาล์ว tomasetto หากเพิ่มเป็นขนาด 51 lite เพิ่มเงิน 1,000 บาทครับ
ส่วน ที่เพิ่ม 3,000 บาทเป็นราคาอัพเกรด จากหัวฉีด ธรรมดา เป็นชุดหัวฉีด hana ครับ หรือ ถ้าเป็น แบบหัวฉีด hana เดี่ยว ก็เพิ่ม 3,000 บาทเหมือนกันครับ ราคานี้ รวมเอกสาร เรียบร้อยแล้วครับ ชุดของ AC รถไม่เกิน 5,000 km. ได้ประกันตาม ที่ชุดแถมมาให้ด้วยครับ หัวข้อ: Re: Mitsu Attrage โดนัท ขอปรึกษา ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 28, 2014, 01:56:49 PM แต่ ถ้าให้ผมแนะนำ ระหว่างหัวฉีด hana แบบติดตั้งเดี่ย กับ หัวฉีด hana แบบใส่รางติดตั้งแบบแน่นหนา
ผมแนะนำ แบบใส่รางดีกว่าครับ เพราะที่ทางร้านเจอมา ตั้งแต่ เริ่มติดตั้งเป็นหัวฉีด hana แบบเดี่ยวไปเมื่อ ช่วงที่ หัวฉีด Europegas นำหัวฉีด hana เข้ามาใช่ช่วงแรกๆ ในตลาดเมืองไทย ถ้านับถึงวันนี้ ประมาณ เกือบ 2 ปี ผมเจอ เคส หัวฉีด hana ที่ติดตั้งแบบหัวฉีด เดี่ยว เสีย หรือ ตัน หรือ ฉีดแก๊สได้น้อย ที่ระยะเลขไมล์ ประมาณ 5-60,000 km. มา หลายคันพอสมควร ซึ่งแนวทางเดียวที่ทำได้คือ ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ สถานเดียว แต่ กับ หัวฉีด hana แบบใส่ราง และวิ่งบางคัน แสนกว่า เกือบ สองแสน กม. กลับไม่มีปัญหาใดเกิดขึ้นเลย อย่างคันนี้ crv ติดตั้งวิ่งไป ประมาณ 6 หมื่นกว่า กม. ก็มีปัญหาหัวฉีด hana ฉีดน้อย จนต้องเปลี่ยน หัวฉีดใหม่อีกเหมือนกัน เป็นทั้ง 4 หัว ถ้าจะให้ร้านแนะนำลูกค้า ทางร้าน แนะนำ แบบราง ทน ไม่ทำให้หัวฉีดเสียหายเร็ว จากการอุดตัน ทำให้เกิดภาวะฉีดแก๊สได้น้อยครับ หัวข้อ: Re: Mitsu Attrage โดนัท ขอปรึกษา ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 28, 2014, 05:01:56 PM แจ้งข้อมูลเพิ่มอีกนิดครับ
หัวฉีด hana แบบ หัวฉีด เดี่ยว ตรงภายในหัวฉีด จะไม่มีกรองหยาบ ติดตั้งอยู่ ดังนั้นหากมีเศษ ผง หรือ ขี้แก๊ส หรือ ตะกอนขี้แก๊ส ไหล เล็ดลอด ผ่านไส้กรองมาได้ ก็จะเข้าไปอุดตัน ตรงหัวฉีดได้เลย ซึ่งจะต่างจาก หัวฉีด hana แบบใส่ ราง ที่หัวฉีด แบบนี้ จะมีกรองละเอียด อยู่ที่ชั้น ที่ตัวหัวฉีด จะกรอง เศษตะกอนเหล่านี้อีกชั้น ทำให้หัวฉีด อุดตันได้ง่าย หรือ หากมีเศษ อุด ก็สามารถที่จะ ถอด ออกมา เป่าลม ทำความสะอาด ได้ง่ายแล้ว ใช้งานได้ต่อเลย หัวฉีดจะยังไม่เสีย แต่ ถ้าแบบเดี่ยว หากเริ่มอุดตัน หรือ ฉีดได้น้อยลง การจะล้างให้กลับมาสะอาด หมดจด ทำงานได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ทำค่อนข้างยาก และ อาจไม่สะอาดเหมือนใหม่ได้ หัวข้อ: Re: Mitsu Attrage โดนัท ขอปรึกษา ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มกราคม 28, 2014, 05:02:52 PM ภาพเพิ่มเติม
|