jautogas

ติดต่อสอบถามร้าน J autogas => สำหรับลูกค้าสอบถามครับ => ข้อความที่เริ่มโดย: pairush2008 ที่ มิถุนายน 02, 2010, 11:27:07 PM



หัวข้อ: เรื่องการตัดปั๊มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: pairush2008 ที่ มิถุนายน 02, 2010, 11:27:07 PM
- ผมรัชต์ civic ตาโต
  ตอนติดตั้งไปเดือนที่แล้ว ตัดปั้มติ๊กไปเป็นแก๊สไม่ได้เครื่องดับ พอดี ดึกแล้ว พี่เจบอก เดี่ยวตอนพันโล มาเช็คเดี่ยวดูให้ พอดีผมก็ไม่ว่างตอนนี้น่าจะ2000 โลแล้ว ก็วิ่งปกติไม่มีปัญหา
 - รบกวนถามพี่เจ จากที่ผมดูรีเลย์ที่ต่อลูปไว้ให้ใช้งานได้ ผมนำสายลูปออก ให้รีเลย์ทำงานปกติ
   พอสตารท์ รถใช้น้ำมันปกติ แต่พอกดสวิทย์แก๊ส solinoid valve หม้อต้มทำงาน พร้อมกับถังด้านหลัง รถดับ เพราะสายรีเลย์ต่อพ่วงกับคอยส์ของหม้อต้ม หัวฉีดแก๊สยังไม่ทำงาน ผมอยากถามข้อมูลจากพี่เจเผื่อบางทีอาจแก้ไขเองได้
- ของผมหัวฉีด europe magic jet oscar-n obd ต้องใช้สายสัญญาณตัดปั๊มติ๊กตรงไหนเส้นสีอะไร


หัวข้อ: Re: เรื่องการตัดปั๊มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มิถุนายน 03, 2010, 12:23:31 PM
ปกติ ถ้ารถที่จำเป็นต้องตัดปั้ม เช่น civic ตาโต

การตัด ผมจะใช้ กล่อง หน่วงเวลาเป็นตัวตัดครับ 

แถบสัญญาณ มาจาก สัญญาณหัวฉีด แก๊ส สูบที่ 4 

หากรถพี่ยังไม่ได้ติดตั้ง กล่อง หน่วงไป  แวะเอารถเข้ามาเดี่ยวผม ต่อกล่อง ให้ครับ