หัวข้อ: อยากทราบข้อแตกต่างของหัวฉีด BRC กับ keihin เริ่มหัวข้อโดย: flybigbear ที่ มิถุนายน 04, 2010, 02:26:03 PM อยากทราบข้อแตกต่างของหัวฉีด BRC กับ keihin ต่างกันมากมั้ยครับ
แล้ว ราคาติดตั้งของแต่ละหัวฉีด ราคาต่างกันเท่าไร่ครับ ถัง Type 4 ที่ผมสอบถามไปว่าราคาต่อถังเท่าไร่ครับ ขนาด 89 ลิตร, 120 ลิตร ถ้าเอาไปติดตั้งใส่รถ sport rider โดยติดตั้ง 2 ถัง ควรใส่ขนาดเท่าไร่ครับ ( เอาเบาะแถว 3 ออก ) แล้วกรองก๊าซ ควรเปลี่ยนที่กี่กิโลเมตรครับ หัวข้อ: Re: อยากทราบข้อแตกต่างของหัวฉีด BRC กับ keihin เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มิถุนายน 04, 2010, 11:00:06 PM ถ้าเทียบ brc กับ keihin สิ้นค้า อาจ จะเป็นหัวฉีด แก๊สเหมือนกัน
แต่ keihin เป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านการ ผลิต หัวฉีด น้ำมัน ให้กับรถยนต์ honda มายาวนาน วันหนึ่ง เกิดมาผลิต หัวฉีดแก๊ส lpg/cng ออกมาจำหน่าย เบรนด์ keihin ก็ย่อม ทำการ ผลิต หัวฉีด แก๊ส ที่คุณภาพ สูง ตาม มาตรฐานของตัวเองครับ หัวฉีด brc เป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้าน การ ออกแบบ กล่อง ควบคุมการจ่ายแก๊ส การเขียนโปรแกรม วันหนึ่ง อยาก ทำหัวฉีด แก๊ส ของตัวเอง ออกมาจำหน่าย แทนการซื้อ ข้างนอก โนฮาวน์ ของตัวเอง เรื่อง หัวฉีด ก็อาจ ไม่ดีเท่า keihin ทำให้ หัวฉีด ที่ผลิต ออกมา คุณภาพ ทำงานได้ทนทาน ได้เพียงระยะหนึ่ง ครับ แต่ ถ้าใช้งาน ดี ๆ ก็เกิน 100,000 km ครับ แต่ ความทนทาน ต่อการใช้งานหนัก ย่อม สู้ keihin ไม่ได้แน่นอนครับ หัวข้อ: Re: อยากทราบข้อแตกต่างของหัวฉีด BRC กับ keihin เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มิถุนายน 04, 2010, 11:00:50 PM เรื่อง ถัง type 4 ผม ยังไม่มีข้อมูล เพิ่มครับ
หัวข้อ: Re: อยากทราบข้อแตกต่างของหัวฉีด BRC กับ keihin เริ่มหัวข้อโดย: flybigbear ที่ มิถุนายน 05, 2010, 03:59:46 AM ขอบคุณครับ คุณเจ
มีอีก คำถามหนึ่งครับ กรองแก๊ส ต้องเปลี่ยนที่ระยะเท่าไร่ครับ หัวข้อ: Re: อยากทราบข้อแตกต่างของหัวฉีด BRC กับ keihin เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มิถุนายน 05, 2010, 05:39:26 PM 40,000 km ราคา 600 บาท ครับ
|