jautogas

รูปภาพรถยนต์ติดแก๊สหัวฉีด LPG / NGV by J-Autogas => BMW => ข้อความที่เริ่มโดย: phentor ที่ เมษายน 29, 2017, 10:12:29 pm



หัวข้อ: BMW e39
เริ่มหัวข้อโดย: phentor ที่ เมษายน 29, 2017, 10:12:29 pm
สวัสดีครับ สอบถามข้อมูลตอนนี้รถใช้แก๊ส energy reform advance obd เจอปัญหาดังนี้ครับ
1.ตอนใช้มันมันปกติดีทุกอย่าง พอสลับมาใช้เเก๊ส ช่วงติดไฟแดง หรือเร่งออกตัว จะกระตุกเหมือนติดไม่ครบสูบ
กดสวิตช์มาใช้น้ำมันได้ แต้กลับมาใช้แก๊สไม่ได้
2.ใช้โปรแกรมของทาง energy พบว่า สูบ 3 ของหัวฉีดน้ำมันไม่ส่งสัญญาณมา ทำให้แก๊สไม่ได้รับสัญญาณด้วย

เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว เหลือ คอลย์ ccv


หัวข้อ: Re: BMW e39
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤษภาคม 01, 2017, 10:27:02 pm
เคสแบบนี้เคยเจอกับรถลูกค้าทางร้านมาก่อน

อาการนี้หัวฉีดแก๊ส สูบที่3 มีปัญหา อาจจะฉีดแก๊สน้อยเกินไป ทำให้เกิดปัญหาในการจุดระเบิดสูบที่ 3 (misefire) กล่อง ecu รถยนต์เลยทำการสั่งตัดสัญญาณการฉีดน้ำมันของสูบที่ 3 ทิ้งไป ทำให้ไม่มีสัญญาณหัวฉีดน้ำมันออกมา

แนวทางในการแก้ไข : เปลี่ยน หรือ ซ่อมหัวฉีดแก๊สใหม่ในสูบที่ 3 ครับ


หัวข้อ: Re: BMW e39
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤษภาคม 01, 2017, 10:32:37 pm
คันนี้ลูกค้าทางร้านเคยเกิดเคสแบบนี้ เคลมหัวฉีดให้ลูกค้าใหม่ อาการปกติครับ

  http://www.jautogas.com/bmw/213-bmw-323i-lpg.html  (http://www.jautogas.com/bmw/213-bmw-323i-lpg.html)