พี่เจครับ ผมเข้าไปจูนแก็สแล้ววันนี้ (15 ธค.) จูนยังไม่ผ่านเลยครับ ช่างเช็คหัวฉีดดูแล้ว และก็เปลี่ยนขนาดรูหัวฉีดจาก 2.6 ที่พี่เจติดมาให้เป็น 2.2 ครับ แล้วก็ติดตัวตัดปั้มติ๊กแล้วครับ ราคา 1,000 บาทครับ ช่างบอกว่าถ้าไม่ติดจะทำให้แรงดันในท่อน้ำมันมีอยู่ตลอดครับ จะทำให้ท่อน้ำมันชำรุดได้ในอนาคตครับ
หลังจากเปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ช่างจูน จูนเท่าไรก็ไม่้ผ่านครับ อาการยังกระตุกเวลาเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก็สตอนออกรถครับ
ตอนหลังเลยตั้งให้ตัดจา่กน้ำมันเป็นแก็สที่ 700 รอบ ทำให้ตัดเป็นระบบแก็สหลังจากสตาร์ทรถทันทีเลย เลยมึนกันไปใหญ่ครับ
รบกวนพี่เจ ช่วยส่งรายละเอียดการตั้งค่าต่างๆที่พี่เคยทำมาทางเมลได้เปล่้าครับ ผมจะได้เอาไปบอกช่างที่ สฎ ให้เค้าลองทำตามดูครับ
ปล.เมลผม
jnarudom@yahoo.com ขอบคุณครับ
เชน ครับ