logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้ข่าวมาว่า หม้อต้ม Magic III รั่วน้ำเข้า สำหรับ Lot หลังๆ จริงเท็จ อย่างไีรครับ ?  (อ่าน 5321 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LGC
Newbie
*
กระทู้: 27


« เมื่อ: มิถุนายน 11, 2011, 01:47:11 AM »

พอดี ได้เจอ อ่านมาจากกระืูทู้นี้ึีัครับ

http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=3930.15

รบกวนช่าง J ออกมาให้ข้อมูล และ ชี้แจงด้วยครับ

และหากหม้อต้ม รั่ว มีโอกาศ ที่น้ำเข้าเครื่อง อาจทำให้เครื่องพัง จริงเท็จประการใดคับ ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2011, 11:15:57 AM »

น้ำหล่อเย็น รั่วเข้าเครื่องยนต์  ไม่มีโอกาสเป็นไปได้ครับ

เหตุผล 
1 ในห้องแก๊ส  ที่แก๊สไหลเวียน มีแรงดัน เท่ากับ แรงดัน ที่ถังแก๊ส  รถยนต์  คือ    250 psi
http://in.answers.yahoo.com/question/index?qid=20100712224627AAmFeKZ

2  แรงดัน ในระบบ หล่อเย็น รถยนต์   88 kpa  (12.76 psi ) (อ่านมาจาก ฝาหม้อน้ำรถยนต์ toyota altis )

จาก  การ บาลานท์  แรงดัน ตามด้านบน    จะมองอย่างไร  วิเคราะห์ อย่าง ไร  พยาม หาเหตุผล อย่างไร   ก็ยังคิดไม่ออกว่า   แรงดัน 12.76 psi  จะสามารถทะลุ ทะลวง  แรงด้นเข้าไป ในห้อง  ที่มีแรงด้น  มากกว่า หลายสิบเท่า ได้อย่างไร   ครับ


การวิเคราะห์  วิเคราะห์ตามหลักทาง วิศวกรรม      โดยสาขาวิชา  กลศาสตร์ของไหล Fluid Mechanics

ส่วนที่ร้าน ติดตั้งหม้อต้ม magic III ไปประมาณ  2,000 ใบ  ยังไม่เคยเจอ  เคสนี้ครับ


* DSCF1514.jpg (75.53 KB, 600x450 - ดู 1642 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 11, 2011, 11:26:25 AM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
LGC
Newbie
*
กระทู้: 27


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2011, 10:54:37 PM »

น้ำหล่อเย็น รั่วเข้าเครื่องยนต์  ไม่มีโอกาสเป็นไปได้ครับ

เหตุผล 
1 ในห้องแก๊ส  ที่แก๊สไหลเวียน มีแรงดัน เท่ากับ แรงดัน ที่ถังแก๊ส  รถยนต์  คือ    250 psi
http://in.answers.yahoo.com/question/index?qid=20100712224627AAmFeKZ

2  แรงดัน ในระบบ หล่อเย็น รถยนต์   88 kpa  (12.76 psi ) (อ่านมาจาก ฝาหม้อน้ำรถยนต์ toyota altis )

จาก  การ บาลานท์  แรงดัน ตามด้านบน    จะมองอย่างไร  วิเคราะห์ อย่าง ไร  พยาม หาเหตุผล อย่างไร   ก็ยังคิดไม่ออกว่า   แรงดัน 12.76 psi  จะสามารถทะลุ ทะลวง  แรงด้นเข้าไป ในห้อง  ที่มีแรงด้น  มากกว่า หลายสิบเท่า ได้อย่างไร   ครับ


การวิเคราะห์  วิเคราะห์ตามหลักทาง วิศวกรรม      โดยสาขาวิชา  กลศาสตร์ของไหล Fluid Mechanics

ส่วนที่ร้าน ติดตั้งหม้อต้ม magic III ไปประมาณ  2,000 ใบ  ยังไม่เคยเจอ  เคสนี้ครับ


Clear และ กระจ่างมากเลยคับ ขอบคุณ ช่าง J นะครับ หายห่วง หมดความกังวลเสียที ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
joey
Newbie
*
กระทู้: 13


« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2011, 09:13:48 PM »

ทั้งเรื่องไข่หินกับหม้อตัมเมจิกนี่ ดูๆข่าวจะมาจากแหล่งเดียวกันหมดเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084