logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: mitsu new lancer CNG  (อ่าน 5593 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sathid
Newbie
*
กระทู้: 3


« เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 12:14:10 PM »

รถติด CNG ของ SCG จากศูนย์ ต้องการติด LPG ถังโดนัด
ถามว่า กล้อง ECU กับ รางหัวฉีด ของ BRC ต้องเปลี่ยนใหม่หรือป่าว?
ใช้งปมาณเท่าไร?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 08:36:51 PM »

ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ครับ  ที่เหลือมีใช้ สำหรับติดตั้งใหม่ ได้ มี รางหัวฉีด keihin  อย่างเดียวครับ

ราคาติดตั้งถ้ามีรางหัวฉีดอยู่แล้ว อยู่ที่  29,000 บาท ครับ  ราคานี้ เป็นราคา ติดตั้งใหม่ พร้อม ถังโดนัท ขนาด 42 lite ครับ

พร้อม เอกสาร และ การรับประกันเหมือนรถติดตั้งใหม่ ทุกอย่าง ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
sathid
Newbie
*
กระทู้: 3


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2011, 01:20:16 PM »

ecu ของ ngv ที่ติดมาก็ใช้ไม่ได้หรือครับ ไม่ทราบว่าเข้าใจถูกหรือป่าว เคยดูตามเว็ปเห็นบอกว่า LPG กับ NGV ที่ต่างกันก็มี หม้อต้มกับถังแก๊ส ส่วน ECU และ หัวฉีดใช้เหมือนกัน ไม่ทราบว่าจริงเท็จอย่างไร?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2011, 05:14:25 PM »

ถ้าเป็น  brc รุ่นเก่า sequent 24 ทางร้าน สามารถใช้ กล่องเดิม แล้วปรับจูนได้


แต่ ถ้าเป็น lancer cng เป็น brc รุ่นใหม่ กล่อง รุ่นนี้ทางร้าน ปรับจูนไม่ได้  เลยต้องเปลี่ยนใหม่ ทั้งหมด  เหลือแต่ หัวฉีด ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
sathid
Newbie
*
กระทู้: 3


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2011, 03:41:49 PM »

ผมเห็นมีคนติด 3 ระบบเลย เป็นไปได้มั๊ยครับ เขาติด lpg เพิ่มเข้าไป พอใช้ ngv ใกล้จะหมดเขาก็เปลี่ยนสวิทซ์เป็น LPG ตัดต่อแก๊สเข้ารางหัวฉีดเดียวกัน โดยมีหม้อต้มอีกชุด
ไม่ทราบว่าจริงเท็จอย่างไรแต่เขาก็มี youtube ให้ดูจากหลักการมันก็หน้าทำได้ แต่ก็ไม่มีความรู้ จึงขอความเห็นหน่อยครับ ถ้าทำได้ ก็โครตเจ๋งเลย วิ่งไปทั่วไทย ผมว่าใครทำได้มีรถ NGV มาใช้บริการเพียบเลย ขอขอบครับคร๊าบบบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2011, 09:20:10 PM »

ระบบที่พี่ แจ้งมา หลักการ ทำได้   แต่ ทำได้ แล้วใช้งานได้จริงหรือไม่ ต้องทดลอง ก่อนครับ

หากพี่สะดวก แวะมาที่ร้านได้ครับ  เดี่ยวผม ทดลองทำระบบนี้ ให้กับรถ พี่เป็นคันแรก หากใช้งานระบบได้ดี  ก็จะเป็น ประโยชน์ ต่อลูกค้าท่านอื่น ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084