logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความคิดเห็นหลังติดตั้งเป็นคันที่ 2 และความพึงพอใจ  (อ่าน 5124 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jugkarest
Newbie
*
กระทู้: 40


« เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 07:28:22 PM »

ผมติดวันที่22 newaltis mc สีขาว คุณเจไม่อยู่ช่วงเช้า ผมขอขอบคุณทีมงาน ที่ทำงานออกมา ดี(คุณเจสอนงานได้ดีและทีมงานยิ้มแย้มดีครับ) ผมดูอยู่ทุกขั้นตอนถามทุกขั้นตอน จนเสร็จซึ่งเสร็จเร็วมาก 8.30-11.30 น. ขอบคุณคุณเจที่ได้ให้ผมใช้เคฮิน อัตราการขับขี่ผมtest 200 km ถึงระยอง เหมือนน้ำมันครับ  แต่ตอนจอดผมจะselectเป็นน้ำมันมีเครื่องดับบ้าง (ผมลองหลายครั้งจากน้ำมันเป็นแก็สรอบมีการวูบครับ เอาไว้1000kmค่อยปรับแต่งครับ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 07:36:47 PM »

ได้ ครับ 

ถ้า ตอนเปลี่ยนจาก น้ำมัน เป็นแก๊ส มีอาการ วูบๆ   เดี่ยว ตอนเช็ค   ครั้งแรก  จะปรับจูนให้ใหม่ ครับ   อาการ  ปรับเปลี่ยน   จะกลับมาราบเรียบเป็นปกติ ครับ

พอดี  วันนั้น  ติดธุระในช่วงเช้า  พอดี กำลังเข้ามาที่ร้าน  เห็นรถเสร็จ วิ่งออกไปแล้ว  ครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
jugkarest
Newbie
*
กระทู้: 40


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 24, 2011, 08:47:09 AM »

เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก็สนิ่งครับแต่ตอนจอดผมจะเปลี่ยนจากแก็สเป็นน้ำมันเพื่อwarmเครื่องมีอาการวูบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 24, 2011, 11:22:26 AM »

ถ้า วูบ เล็กน้อย ถือว่า ปกติ  แต่ ถ้าวูบมาก  แสดงว่า แก๊ส หนาไป  ปรับจูนใหม่ ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
jugkarest
Newbie
*
กระทู้: 40


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 29, 2011, 10:34:08 PM »

รายงานอัตราสิ้นเปลือง  วิ่งทางใกล ระยอง-อุบล และวิ่งในเมืองแบบปกติ  .94บาท/กม.  12.19km/ลิตรแก็ส กินมากกว่าน้ำมัน 12%  ผมขับแบบปกติทางใกล100-120 แต่120 แช่ยาว ความแรงถ้าเทียบกับน้ำมันคิ๊กดาวเร่งแซง บางครั้งด้อยกว่าเล็กน้อยมากแต่ส่วนใหญ่พอกันเพราะผมแซงแบบไม่รีบร้อน ถัง58ลิตร วิ่ง570 ยังไม่หมดแต่เหลือน้อยมากดูจากที่ถัง       ขอบคุณครับ คงเจอคุณเจอีก10000 กิโลเลยครับ แก้เรื่องไฟเกจวัดแก็สเติมเต็มแสดง3ช่องขาดไป1ช่อง แต่ถ้าแก้ไม่หายไม่เป็นไรครับเพราะผมไม่ได้ดูที่เกจ ผมดูที่ trip A,B เป็นหลักครับ  สวิทช์แก็สเอาไว้ warmเครื่องเวลาเดินทางใกลครับ เรื่องวูบผมไม่แก้แล้วเพราะเปลี่ยนจากแก็สเป็นน้ำมันจากการกดเอง5ครั้งวูบเล็กน้อย1ครั้งไม่ดับ  การรั่วของท่อน้ำ น้ำในหม้อน้ำ และ แก็สยังปกติดีครับ ผมเช็ครั่วของแก็สทุกสัปดาห์ครับโดยใช้เครื่องเช็คแก็สของโรงงานเชื่อถือได้100% ครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jugkarest
Newbie
*
กระทู้: 40


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 29, 2011, 10:44:54 PM »

ขอถามอีกข้อครับ ท่อแก็สทนความร้อนได้เท่าไรครับ เพราะท่อแก็สที่เข้าท่อไอดีอยู่ติดกับโลหะ(ซึ่งมีความร้อนครับน่าจะประมาณ75องศาเพราะมือสัมผัสได้ประมาณ2วินาที )     altis 1.6G mc
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 29, 2011, 10:56:41 PM »

รายงานอัตราสิ้นเปลือง  วิ่งทางใกล ระยอง-อุบล และวิ่งในเมืองแบบปกติ  .94บาท/กม.  12.19km/ลิตรแก็ส กินมากกว่าน้ำมัน 12%  ผมขับแบบปกติทางใกล100-120 แต่120 แช่ยาว ความแรงถ้าเทียบกับน้ำมันคิ๊กดาวเร่งแซง บางครั้งด้อยกว่าเล็กน้อยมากแต่ส่วนใหญ่พอกันเพราะผมแซงแบบไม่รีบร้อน ถัง58ลิตร วิ่ง570 ยังไม่หมดแต่เหลือน้อยมากดูจากที่ถัง       ขอบคุณครับ คงเจอคุณเจอีก10000 กิโลเลยครับ แก้เรื่องไฟเกจวัดแก็สเติมเต็มแสดง3ช่องขาดไป1ช่อง แต่ถ้าแก้ไม่หายไม่เป็นไรครับเพราะผมไม่ได้ดูที่เกจ ผมดูที่ trip A,B เป็นหลักครับ  สวิทช์แก็สเอาไว้ warmเครื่องเวลาเดินทางใกลครับ เรื่องวูบผมไม่แก้แล้วเพราะเปลี่ยนจากแก็สเป็นน้ำมันจากการกดเอง5ครั้งวูบเล็กน้อย1ครั้งไม่ดับ  การรั่วของท่อน้ำ น้ำในหม้อน้ำ และ แก็สยังปกติดีครับ ผมเช็ครั่วของแก็สทุกสัปดาห์ครับโดยใช้เครื่องเช็คแก็สของโรงงานเชื่อถือได้100% ครับ 
อัตราสิ้นเปลือง ระดับ นี้ ถือว่า เกณฑ์ปกติ ครับ 

ส่วน  ไฟ บอกระดับ แก๊ส ตรง สวิตซ์ ถ้า หลอด led  ขาดไป หนึ่งดวง หรือ  ไม่ติด ครบ ทุกดวง  สวิตซ์ ผมมีเปลี่ยนใหม่ ให้ได้ครับ  สะดวก วันไหน แวะมาเปลี่ยนได้เลยครับ

ส่วน เรื่องเช็ครั่ว  ซึมของระบบแก๊ส  หากมี เครื่องมือ ที่เชื่อถือได้   ก็วางใจ  ได้ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 29, 2011, 11:00:22 PM »

ขอถามอีกข้อครับ ท่อแก็สทนความร้อนได้เท่าไรครับ เพราะท่อแก็สที่เข้าท่อไอดีอยู่ติดกับโลหะ(ซึ่งมีความร้อนครับน่าจะประมาณ75องศาเพราะมือสัมผัสได้ประมาณ2วินาที )     altis 1.6G mc
ท่อยางสายแก๊ส ที่ใช้ ยี้ห้อ  fagumit 

http://www.fagumit.com.pl/EN/oferta/r5/lpg_cng.htm

assigned to car LPG/CNG systems * working temp.: from -25°C up to +125°C * tube: NBR, black, smooth, resistant to LPG/CNG and heat ageing with low gas permeablity * reinforcement: textile * cover: NBR, black, smooth, resistant to LPG/CNG, heat ageing and ozone
การทนความร้อน รองรับได้ ตั้งแต่ -25 องศา ถึง  125 องศาเซลเซียส ครับ

ดังนั้น สบายใจได้ เรื่อง  ความทนทาน และ ความปลอดภัย ครับ กำหนดเปลี่ยนใหม่ ที่ 100,000 km หรือ  เปลี่ยนใหม่ เมื่อ  แข็ง จน  แตก  หรือ กรอบ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084