1 lancer ex 2.0 ติดตั้งแก๊ส หัวฉีด europegas (หรือ ตัว 1.

ไม่มีปัญหาเรื่อง ออกตัว กระตุก หรือ ปัญหาไฟโชว์แต่อย่างใด ครับ ทุกอย่าง ราบเรียบเหมือนน้ำมัน ครับ
2 หากซื้อมา เพื่อติดตั้งแก๊ส ณ. เวลานี้ เครื่องยนต์ที่มี ระบบ วาล์ว แบบปรับตัวเองได้ตลอดเวลา ลดปัญหาความุจุกจิก เรื่อง บ่าวาล์วไปได้ ครับ อัลติส dual vvt-i 1.6 lite ผมติดตั้ง ngv ระบบหัวฉีดไป ตอนนี้ วิ่งไป 100000 km แล้ว เครื่องยนต์ยังไม่มีปัญหาใดๆ เลย ครับผม เทียบ กับ บล๊อกเก่า ระบบวาล์ว แบบธรรมดา บ่าวาล์วจะเริ่มยันที่ประมาณ 50000 km ดังนั้น ถ้าเน้น ติดแก๊ส อยากให้มองมาที่ toyota เครื่องยนต์ dual vvt-i ลองดูครับ (แต่ เน้นว่า ซื้อมาเพื่อใช้งานจริงๆ และวิ่งเยาะ ด้วย แนะนำ toyota dual)
แต่ วิ่งไม่เยาะ นานๆ ครั้ง แบบนี้ ซื้อ ex จะได้ช่วงล่าง และ รูปโฉม ครับ
แต่ toyota ถ้าซื้อมา แล้วทำช่วงล่างใหม่ การทรงตัว ก็ไม่หนี ex ครับ
3 กล่อง ecu gas สามารถ เชื่อมต่อ และ มีฟังชั่น ตัดสัญญาณ ฉีดสั้น ที่ทำให้เกิดอาการ สะดุด กระตุก อ่านโค๊ด ไฟเครื่องยนต์โชว์ ลบโค๊ด ทุกอย่างเบ็ดเสร็จ ภายในกล่องใบนี้ครับ
4 เรื่องเกจ น้ำมันไม่มีปัญหาใดๆ ครับ
5 โดนัท แนะนำ 46-51 lite จดทะเบียนผ่าน ปกติ ครับ
6 ลูกค้าเก่ามีราคาพิเศษ ให้ครับ
http://jautogas.com/board/index.php?topic=1149.0