logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้รีวิวหัวฉีด Europegas ใหม่จากรถที่ติดไปจริงหน่อยครับ  (อ่าน 5210 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lpg_crazy
Newbie
*
กระทู้: 32


LPG inside >>>


« เมื่อ: มีนาคม 16, 2011, 09:52:47 AM »

อยากให้รีวิวหัวฉีด Europegas ใหม่จากรถที่ติดไปจริงหน่อยครับ

พี่เจช่วยเปรียบเทียบรางหัวฉีดชุดเก่า ของ Magic Jet
กับรางหัวฉีดรุ่นใหม่ Europegas ให้หน่อยสิครับ
ด้านประสิทธิภาพ ความแม่นยำ ความประหยัด ต่างกันตรงไหนบ้าง
เพราะเห็นราคาติดตั้งชุดนี้เพิ่มมาจากชุดหัวฉีด Magic Jet 1000.-
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 29, 2011, 09:22:16 PM โดย lpg_crazy » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 16, 2011, 11:37:41 AM »

ถ้า  อุปกรณ์ทำงานระดับเดียวกัน   การเปรียบเทียบ  สิ้นค้า ระดับ เดียว กัน  ผมจะไม่พยาม เปรียบเทียบ เพื่อให้ สินค้า ตัวหนึ่ง ดูเด่น  แต่ อีกตัว ดูด้อยครับ 

ไม่มีผลดี  หรือ  ผลเสีย ที่จะได้รับ  ครับผม

ลูกค้า ต้องเป็นคนตัดสินใจว่า  จากที่ได้ พิจรณา จาก ตัวโครงสร้าง  ข้อมูล การทำงาน  แหล่งผลิต  การรับประกันที่เท่ากัน  ต่างกัน ตรงที่  ระยะเวลาในการ ผ่านการใช้งาน ในเมืองไทย อาจแตกต่างกัน  ลูกค้า เชื่อมั่นใจ จุดไหน  จากนั้นลูกค้า  ก็จะเป็นคนตัดสินใจ ด้วยตัวเอง ครับ

แต่หาก เปรียบเทียบ กัน ระหว่าง สิ้นค้า ที่มี จุดเด่น ชัดเจน   จุดด้อย ชัดเจน  แบบนี้ ผมสามารถ นำเอา จุดเด่น จุดด้อย มาเปรียบเทียบ ได้   เพื่อให้ ลูกค้า ตัดสินใจ ได้ง่ายขึ้น  ครับ


แต่  ผลสุดท้าย  เมื่อลูกค้าเลือกแล้ว   การรับประกัน จากทางอู่ ติดตั้ง  จากทางผู้นำเข้า ยังมีให้เหมือนเดิม  คือ  1 ปี  ดังนั้น  ไม่ว่า อย่างไร  ลูกค้าเลือกไม่ผิดแน่นอน  เพราะ สินค้า  ผ่านการ เลือก และทดสอบ  จากทางผู้นำเข้า  และทางอู่ติดตั้งมาแล้วครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
inwbee
Newbie
*
กระทู้: 12


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 16, 2011, 11:17:41 PM »

ไม่ทราบว่าตอนนี้หัวฉีด Euro มีมาหรือยังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 17, 2011, 12:10:34 AM »

เร็วๆ นี้   ครับ ทางร้าน รอของอยู่เหมือนกัน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
lpg_crazy
Newbie
*
กระทู้: 32


LPG inside >>>


« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 29, 2011, 09:20:32 PM »

ตอนนี้ มีรถติดไปเยอะยังครับ

อยากให้รีวิวหน่อยครับ ว่าแตกต่างจากเดิมไหม

จูนง่าย เครื่องเดินนิ่งเหมือนเดิมไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 30, 2011, 11:44:30 PM »

ตอบจากคน ติดตั้งและคนจูน นะครับ

เรื่อง การปรับจูน ทำได้ง่าย กว่า หัวฉีด  magic

เรื่องความ ลื่น ความเนียน ในการปรับเปลี่ยนจาก  น้ำมันเป็นแก๊ส   เนียน กว่า การวางรางหัวฉีด แบบราง

ความลื่น ในการขับขี่  ให้ประสิทธิภาพ ดีกว่า  รางหัวฉีด แบบราง


เร็วๆ นี้ ชุดหัวฉีด ที่ทางร้าน ติดตั้ง จะเปลี่ยนมาใช้  ระบบหัวฉีด  แบบ หัวเดี่ยว ทั้งหมด  แทนที่ แบบรางเดิม ครับ

เหตุผล ในการเปลี่ยน  จาก เหตุผล ด้านบนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
lpg_crazy
Newbie
*
กระทู้: 32


LPG inside >>>


« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 11:00:38 AM »

ขอบคุณครับ
นึกว่าจะจูนยากกว่า Magic
เพราะอ่านรีวิวในกระทู้นี้ >> http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=3119.0

ขอยกข้อความมานะครับ
สวัสดีคัรบ  ผมไปติดมาแล้วนะกับ ช่าง J เห็นช่าง J บอกว่าเป็นของ Euro เพิ่งนำเข้ามาให้ทดลอง
คันผมเนี้ยเป็นคันแรกเลยนะ ตอนแรกชอบมากจากรูปทรงที่คล้ายเคฮิน ดูแล้วแข็งแรงแต่แอบลังเลอยู่เหมือนกัน
แต่ช่าง J บอกว่ามีปัญหาอะไรรับประกันทุกอย่าง
และผมเองก้อเลยมั่นใจติดมา แต่มันจูนยากอยู่เหมือนกัน วิ่งจูนรอบแรก(กับช่างอีกคน) บนท่างด่วน
 ผลออกมาไม่ค่อยราบลื่นเท่าไรเวลาสลับแก็ส - น้ำมัน ต้นพอได้ แต่รอบปลายก้อไหลนะแต่มาช้า
160++ เลยกลับมาให้ช่าง J จูนให้อีกรอบ ดูจากกราฟ ในรอบปลายแก็สหนาเนื่องจากรูหัวฉีดใหญ่ (ใหญ่กว่า Magic)
วิ่งจูนอีกรอบ รอบนี้ P'J ออกค่าทางด่วนให้เลย(เหมือนเป็นการรับผิดแทนลูกน้องที่จูนให้รอบเดียวไม่จบ
แต่ผมไม่ได้ว่าไม่ใช่ลูกน้องไม่เก่งนะ แต่อาจเป็นจากเป็นหัวฉีดใหม่ยังไม่เคยจูนก้อเป็นได้ ขอบคุณ P'J
สำหรับค่าทางด่วนรอบนี้ด้วยครับ) และผลที่ออกมาสำหรับหัวฉีดตัวนี้ คือ อัตราเร่งตอนต้นดีเหมือนน้ำมัน 0 - 100
 แต่รอบปลายดูเหมือนจะจ่ายหนาอยู่แต่ P'J บอกว่า เดี๋ยวย่านนีตั้งเป็นน้ำมันจากรอบที่สูงอาการตืด อืด
ในช่างนี้เลยไม่มีปัญหา สลับน้ำมันเป็นแก๊ส เรียบเนียน ในเรื่องของเสียงหัวฉีดดังกว่า Magic นิดหน่อย
P'J บอกว่ากำลังดี ไม่ดังเกินไป กลับมาถึงร้านดูจากกราฟทั้ง 2 เส้นทับกับดี เว้นแต่รอบปลายที่ยังคงจ่ายหนา
และอีกอย่างที่ไม่ควรมองข้าม P'J บอกว่าผมเลขไมล์ 20,000 ใช้พลังแก๊สน่าจะเปลี่ยนหัวเทียนด้วยจ
ะทำให้เครื่องยนต์สมบูรณ์(ดูค่าจากโปรแกรมจูนมันบอก)ยิ่งขึ้น ก็เลยจัดมา 4 หัวเลย  เครื่องนิ่งขึ้นครับ

ส่วนตัวผม ติดแล้วพอใจ งานดี เนียน ช่างทุกคนก้อใส่ใจ โดยเฉพาเจ้าของร้าน J Auto  
ต้องขอบคุณ P'J มั๊กมากเลยคร๊าบผม  
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 02, 2011, 11:07:09 AM โดย lpg_crazy » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084