ขอบคุณครับ
นึกว่าจะจูนยากกว่า Magic
เพราะอ่านรีวิวในกระทู้นี้ >>
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=3119.0ขอยกข้อความมานะครับ
สวัสดีคัรบ ผมไปติดมาแล้วนะกับ ช่าง J เห็นช่าง J บอกว่าเป็นของ Euro เพิ่งนำเข้ามาให้ทดลอง
คันผมเนี้ยเป็นคันแรกเลยนะ ตอนแรกชอบมากจากรูปทรงที่คล้ายเคฮิน ดูแล้วแข็งแรงแต่แอบลังเลอยู่เหมือนกัน
แต่ช่าง J บอกว่ามีปัญหาอะไรรับประกันทุกอย่าง
และผมเองก้อเลยมั่นใจติดมา แต่มันจูนยากอยู่เหมือนกัน วิ่งจูนรอบแรก(กับช่างอีกคน) บนท่างด่วน
ผลออกมาไม่ค่อยราบลื่นเท่าไรเวลาสลับแก็ส - น้ำมัน ต้นพอได้ แต่รอบปลายก้อไหลนะแต่มาช้า
160++ เลยกลับมาให้ช่าง J จูนให้อีกรอบ ดูจากกราฟ ในรอบปลายแก็สหนาเนื่องจากรูหัวฉีดใหญ่ (ใหญ่กว่า Magic)
วิ่งจูนอีกรอบ รอบนี้ P'J ออกค่าทางด่วนให้เลย(เหมือนเป็นการรับผิดแทนลูกน้องที่จูนให้รอบเดียวไม่จบ
แต่ผมไม่ได้ว่าไม่ใช่ลูกน้องไม่เก่งนะ แต่อาจเป็นจากเป็นหัวฉีดใหม่ยังไม่เคยจูนก้อเป็นได้ ขอบคุณ P'J
สำหรับค่าทางด่วนรอบนี้ด้วยครับ) และผลที่ออกมาสำหรับหัวฉีดตัวนี้ คือ อัตราเร่งตอนต้นดีเหมือนน้ำมัน 0 - 100
แต่รอบปลายดูเหมือนจะจ่ายหนาอยู่แต่ P'J บอกว่า เดี๋ยวย่านนีตั้งเป็นน้ำมันจากรอบที่สูงอาการตืด อืด
ในช่างนี้เลยไม่มีปัญหา สลับน้ำมันเป็นแก๊ส เรียบเนียน ในเรื่องของเสียงหัวฉีดดังกว่า Magic นิดหน่อย
P'J บอกว่ากำลังดี ไม่ดังเกินไป กลับมาถึงร้านดูจากกราฟทั้ง 2 เส้นทับกับดี เว้นแต่รอบปลายที่ยังคงจ่ายหนา
และอีกอย่างที่ไม่ควรมองข้าม P'J บอกว่าผมเลขไมล์ 20,000 ใช้พลังแก๊สน่าจะเปลี่ยนหัวเทียนด้วยจ
ะทำให้เครื่องยนต์สมบูรณ์(ดูค่าจากโปรแกรมจูนมันบอก)ยิ่งขึ้น ก็เลยจัดมา 4 หัวเลย เครื่องนิ่งขึ้นครับ
ส่วนตัวผม ติดแล้วพอใจ งานดี เนียน ช่างทุกคนก้อใส่ใจ โดยเฉพาเจ้าของร้าน J Auto
ต้องขอบคุณ P'J มั๊กมากเลยคร๊าบผม