logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่อง เครื่อง 2TR-FE ครับ  (อ่าน 17812 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Delta88
Newbie
*
กระทู้: 10


« เมื่อ: มิถุนายน 03, 2011, 07:55:09 PM »

1. เครื่อง 2TR-FE ใน Toyota Comutor ออกแบบมาพิเศษกว่า 2TR-FE ใน Fortuner 2.7 vvti และใน toyota Vigo 2.7 vvti  อย่างไรบ้างครับ
2. เครื่อง 1TR-FE ใน Toyota Innova ความทนแก๊สและวัสดุที่ใช้ เป็นเกรดเดียวกับ 2TR-FE ใน Fortuner มั้ยครับ
3. เครื่อง 2TR-FE ใน Toyota Comutor  เกรดดีกว่า  2TR-FE ใน Fortuner 2.7 มากขนาดไหนครับ  , แล้ว รหัสเครื่องเหมือนกันหรือเปล่าครับ

                    ต้องขอโทษที่รบกวนถามคุณเจบอยด้วยครับ ผมอยากรู้จริงๆครับ
                                                                   ขอบคุณอีกครั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2011, 08:26:05 PM »

ข้อมูลแบบ ชัดเจน ตรงจุด แม่นยำ

เวทีนี้  ชัดเจนกว่าครับ

http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/weblist.asp

http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/question.asp?id=2079

ตัวผมห่างจาก ศูนย์ฝึกอบรม toyota มาเกือบ 5 ปี ได้แล้ว  ข้อมูลที่ให้ได้ จะเป็นข้อมูล ทั่วไป เกี่ยวกับ ระบบการทำงาน ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ระบบการฉีดน้ำมัน เชื้อเพลิง ที่ปัจจุบัน ยังพัฒนาไปจากเดิม ไม่มาก เทคโนโลยี ยังเป็นเทคโนโลยีเดิม ยกเว้น ไฮบริด ที่ตัวผม อาจ ยังไม่ชัดเจนมาก


แต่ เวทีด้านบน  ประธาน เว็บ สัมภาษณ์ ข้อมูลที่ คุณ อยากทราบ  มา ชัดเจน ครบถ้วน จาก  รองผู้อำนวยการ โตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทย ฝ่ายบริการด้านเทคนิค ครับผม 

http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/question.asp?id=2079
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Delta88
Newbie
*
กระทู้: 10


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2011, 08:42:40 PM »

ขอบคุณมากครับ

ผมได้ข้อมูลจากออสเตรเรียครับลองแนบมาให้คุณเจดูครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2011, 09:26:04 PM »

ข้อมูลที่ พี่แนบมา   ผมได้อ่าน เมื่อ  ประมาณ 2 ปี ก่อน

จนผม มั่นใจว่า เครื่องยนต์ ใน toyota vigo  ที่เป็น  2tr-fe สเป็กเดียว กับ สเป็กที่แนบมา   ผมจึงมั่นใจ ซื้อ vigo 2.7 smart cab ได้รถมา  ขับทางไกล ก็ใช้ความเร็วสูง รอบเครื่องยนต์ สูง  ไม่เคยกังวล ว่า เครื่องยนต์ จะสึกหรอ มาก เพราะ คิดว่า ออกแบบมารองรับแก๊สโดยตรง


แต่ ความจริง ไม่ใช่  vigo  2tr-fe ในไทย  เป็นเครื่องยนต์ สเป็ก ไม่ได้ออกแบบมารองรับแก๊ส โดยตรง ครับ

ตอนหลัง เลยต้องปรับเปลี่ยน พฤติกรรมใหม่  รอบสูงจัดๆ จริงๆ  ก็จะใช้ น้ำมันแทน แล้วครับ กลัวเครื่องยนต์ จะสึกหรอเร็วครับผม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 03, 2011, 09:28:13 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Delta88
Newbie
*
กระทู้: 10


« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2011, 10:21:50 PM »

ขอบคุณมากครับคุณเจ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084