logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หลังทำหัวจ่ายแก๊สสองทางเมื่อวานนี้  (อ่าน 7162 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lek8473
Newbie
*
กระทู้: 4


« เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 11:56:31 AM »

ขอบคุณมากครับคุณเจ (อัลติสสีขาว) ตอนทำเสร็จเมื่อวานตอนบ่าย3ไม่เห็นคุณเจ  รีบกลับสารคามเลยต้องออกมาเลย
ระหว่างขับกลับตอนแรกยังไม่กล้าเร่งเท่าไร กลัวรถมีปัญหา พอขับมาเรื่อยๆ ลองเร่งดู รุ้สึกรถพุ่งกว่าเดิม จังหวะแซงไหลดีกว่าเดิม มั่นใจขึ้น ถึงสารคามตอน3ทุ่มกว่า ไปกรุงเทพฯครั้งนี้คุ้มเลย เปลี่ยนสปริงหลัง แถมได้ทำท่อจ่ายสองทาง ขอบคุณอีกครั้งสำหรับบริการ หากมีปัญหาอะไรหรือได้ไปกทมอีกจะเข้าไปรบกวนอีก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:16:22 PM »

มีอะไร สอบถาม ได้ตลอดครับ ผ่านไปแถว มหาสารคาม เมื่อไหร่  จะโทรหา ครับ

รบกวน แนบเบอร์โทรไว้ใน ข้อมูลส่วนตัวด้วยครับ  หากหาเบอร์ไม่เจอ  จะได้ค้นในเว็บได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
CrystalCC
Jr. Member
**
กระทู้: 78


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 03:03:20 PM »

ใช้เวลาทำท่อแก๊สเข้า 2 ทางกี่ชม.ครับจะได้กะเวลาถูก   พอดีต้องแว๊บเวลางานไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

New City 2010 EUROPEGAS หัวฉีด Keihin ติดตั้ง 3 เม.ย.2011 ถังแคปซูล 58 ลิตร+กล่องแปลงOBD
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 04:11:24 PM »

ประมาณ  1 ชม. ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
CrystalCC
Jr. Member
**
กระทู้: 78


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 06:37:21 PM »

ไปทำมาแล้ววันนี้    แต่เนื่องจากติดมาจา 2 ปีแล้วและรางเป็นรุ่นเก่า(อันใหญ่)เลยต้องเปลี่ยนใหม่เสียอีก 500 บาท+ กรองเพิ่ม 1 อัน 500 บาท
แต่สิ่งที่ได้มาก็ถือว่าคุ้มค่า   ช่วงคลิกดาวน์มาไวกว่าเดิม   และรู้สึกว่าการขับขี่ลื่นไหลมากขึ้น   

 

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

New City 2010 EUROPEGAS หัวฉีด Keihin ติดตั้ง 3 เม.ย.2011 ถังแคปซูล 58 ลิตร+กล่องแปลงOBD
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 07:42:32 PM »

วันนี้พอดีมีธุรด่วน มาโคราช  เลยไม่ได้เจอ คุณ CrystalCC  หากจุดไหนมีปัญหา  หรือยังไม่สมบูรณ์แจ้งได้ตลอดครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Sun
Full Member
***
กระทู้: 121


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 09:25:22 PM »

วันนี้พอดีมีธุรด่วน มาโคราช  เลยไม่ได้เจอ คุณ CrystalCC  หากจุดไหนมีปัญหา  หรือยังไม่สมบูรณ์แจ้งได้ตลอดครับ




ขับ camry ไปปะพี่ บอกค่า แก้สให้หน่อยเท่าไหร่ครับ ไปกลับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 09:58:04 PM »

เอา คัมรี่มาครับ   

ขับทางไกล มั่นใจ ครับ ค่า แลมด้า เที่ยวนี้  วิ่งลอยๆ  แลมด้า 0.6-0.7-0.8

คิกดาวน์ แรงแซง  0.9 ค่านิ่ง  ไม่เปลี่ยน   ให้กำลังดีต่อเนื่อง

อัตราสิ้นเปลือง  เดี่ยวกลับไป จะพรุ่งนี้เช้า  เดี่ยวจะแจ้งนะครับ

แต่  เครื่องยนต์ตัวนี้ วิ่งทางไกล  อัตราสิ้นเปลือง   น้ำมันยืนพื้น  ประมาณ  11-12 km/lite ตีเป็น น้ำมัน หากรถไม่ติด ก็ประมาณ  2.5 บาท ต่อ กม.

แต่ หาก รถติด หรือ  ไหลๆ ต่อๆ  เร่งๆ ตลอดทาง  อัตราสิ้นเปลือง จะตก  4 บาทต่อ กม.เลยทีเดียว ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Sun
Full Member
***
กระทู้: 121


« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 10:24:06 PM »

เอา คัมรี่มาครับ   

ขับทางไกล มั่นใจ ครับ ค่า แลมด้า เที่ยวนี้  วิ่งลอยๆ  แลมด้า 0.6-0.7-0.8

คิกดาวน์ แรงแซง  0.9 ค่านิ่ง  ไม่เปลี่ยน   ให้กำลังดีต่อเนื่อง

อัตราสิ้นเปลือง  เดี่ยวกลับไป จะพรุ่งนี้เช้า  เดี่ยวจะแจ้งนะครับ

แต่  เครื่องยนต์ตัวนี้ วิ่งทางไกล  อัตราสิ้นเปลือง   น้ำมันยืนพื้น  ประมาณ  11-12 km/lite ตีเป็น น้ำมัน หากรถไม่ติด ก็ประมาณ  2.5 บาท ต่อ กม.

แต่ หาก รถติด หรือ  ไหลๆ ต่อๆ  เร่งๆ ตลอดทาง  อัตราสิ้นเปลือง จะตก  4 บาทต่อ กม.เลยทีเดียว ครับ

ไปถามมาละครับ สีบอลเงิน มีรถ1 คันพร้อมออก และสีดำ  มี2 คันพร้อมออก ครับ

ผมว่าสีดำสวยดี พอดีอีกคันขับสีดำอยู่ ก็ดูแลลำบากนิดหน่อย พอมาได้ อัสตินสีบอล สบายๆเลยครับดูแล ง่ายมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 10:56:21 PM »

ใช้สีดำ  หากรักรถ ต้องล้างเองครับ

ล้างแล้ว  ต้องเคลือบต่ออีก 


ไม่ลองมองไปยังตัว  hv  cd  บ้างเหรอครับ

เห็น หลายคนว่าวิ่งดี และดึงต่อเนื่อง ประหยัดน้ำมันในเกณฑ์ดี  แต่ผมยังไม่เคยลองขับ     วันหน้า หากน้ำมันแพงจัด  ค่อยนำมาติดตั้งแก๊ส  ก็ได้เหมือนกัน ครับ ระบบไม่มีอะไร ยุ่งยากครับ

ตัว 2.5 หากขับใช้งานในเมืองเป็นหลัก  ในสภาพถนนรถติด  ผมมองว่า อาจยังไม่เข้า กับ ลักษณะสภาพถนน คือ  ด้วยที่เป็นรถใหญ่ และหนัก แต่การ ออกตัวดี เพราะแรงบิดรอบต่ำดี และ มีเกียร์ถึง 6 เกียร์ ทำให้ออกได้เร็วและพุ่งดี  แต่ จังหวะ ชลอ หรือ ขับต่อท้ายคันอื่น ตัวรถจะพุ่งต่อ จะไม่ค่อยหน่วงลงมาทำให้ ต้องกดเบรค คุมระยะอยู่ตลอด  แต่  ระบบเบรค ถือว่า ดีมาก เหยียบปุ๊บ  หยุดแน่นอน และ ไม่มีไถล คือ ถ้าลงเบรค เมื่อไหร่  เอาอยู่ ด้วยความมั่นใจแน่นอน

แต่ ถ้า hv  ถอนเท้าเมื่อไหร่  หน่วงให้ทันที   แบบนี้ ผมว่า ขับในเมืองรถติดๆ  ไหลๆ กันไป  ดีแน่นอน  คุมรถได้ง่าย   ถอนเท้าแล้ว หน่วง เหมือนขับ เกียร์ ธรรมดาลากเกียร์เอา

ถ้าเป็น  2.5 จะขับแบบนี้ จะต้องขับ คา เกียร์ 4 เอา  ก็ขับได้เหมือนกัน  เกียร์จะคา อยู่เกียร์เดียวที่เราเลือก  แล้วคาอยู่อย่างนั้น  เราก็ขับลากเกียร์ไปเรื่อยๆ  ในจังหวะที่ต่อท้าย กันไป ทำให้คุมระยะได้ดี   เหมือนกัน   

ส่วนทางไกล

2.5 ทำได้ดี ครับ วิ่งทางไกล จะแซง กดคันเร่ง ประมาณ ครึ่งเกียร์เปลี่ยน ตัวรถทะยานขึ้น  พุ่งไปด้วยความมั่นใจ

ลองทดลองขับ ทั้งสองแบบ ดูครับ 

หากจะให้ดี  สูตรเด็ด   แนะนำ  หารถเช่า แล้ว  ขับใช้งาน ทั้งในเมือง  และต่างจังหวัด ให้ครบ

เลือกให้ตรงกับตนเอง มากที่สุด แล้วจะ เลือกไม่ผิดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Sun
Full Member
***
กระทู้: 121


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 11:09:32 PM »

ใช้สีดำ  หากรักรถ ต้องล้างเองครับ

ล้างแล้ว  ต้องเคลือบต่ออีก 


ไม่ลองมองไปยังตัว  hv  cd  บ้างเหรอครับ

เห็น หลายคนว่าวิ่งดี และดึงต่อเนื่อง ประหยัดน้ำมันในเกณฑ์ดี  แต่ผมยังไม่เคยลองขับ     วันหน้า หากน้ำมันแพงจัด  ค่อยนำมาติดตั้งแก๊ส  ก็ได้เหมือนกัน ครับ ระบบไม่มีอะไร ยุ่งยากครับ

ตัว 2.5 หากขับใช้งานในเมืองเป็นหลัก  ในสภาพถนนรถติด  ผมมองว่า อาจยังไม่เข้า กับ ลักษณะสภาพถนน คือ  ด้วยที่เป็นรถใหญ่ และหนัก แต่การ ออกตัวดี เพราะแรงบิดรอบต่ำดี และ มีเกียร์ถึง 6 เกียร์ ทำให้ออกได้เร็วและพุ่งดี  แต่ จังหวะ ชลอ หรือ ขับต่อท้ายคันอื่น ตัวรถจะพุ่งต่อ จะไม่ค่อยหน่วงลงมาทำให้ ต้องกดเบรค คุมระยะอยู่ตลอด  แต่  ระบบเบรค ถือว่า ดีมาก เหยียบปุ๊บ  หยุดแน่นอน และ ไม่มีไถล คือ ถ้าลงเบรค เมื่อไหร่  เอาอยู่ ด้วยความมั่นใจแน่นอน

แต่ ถ้า hv  ถอนเท้าเมื่อไหร่  หน่วงให้ทันที   แบบนี้ ผมว่า ขับในเมืองรถติดๆ  ไหลๆ กันไป  ดีแน่นอน  คุมรถได้ง่าย   ถอนเท้าแล้ว หน่วง เหมือนขับ เกียร์ ธรรมดาลากเกียร์เอา

ถ้าเป็น  2.5 จะขับแบบนี้ จะต้องขับ คา เกียร์ 4 เอา  ก็ขับได้เหมือนกัน  เกียร์จะคา อยู่เกียร์เดียวที่เราเลือก  แล้วคาอยู่อย่างนั้น  เราก็ขับลากเกียร์ไปเรื่อยๆ  ในจังหวะที่ต่อท้าย กันไป ทำให้คุมระยะได้ดี   เหมือนกัน   

ส่วนทางไกล

2.5 ทำได้ดี ครับ วิ่งทางไกล จะแซง กดคันเร่ง ประมาณ ครึ่งเกียร์เปลี่ยน ตัวรถทะยานขึ้น  พุ่งไปด้วยความมั่นใจ

ลองทดลองขับ ทั้งสองแบบ ดูครับ 

หากจะให้ดี  สูตรเด็ด   แนะนำ  หารถเช่า แล้ว  ขับใช้งาน ทั้งในเมือง  และต่างจังหวัด ให้ครบ

เลือกให้ตรงกับตนเอง มากที่สุด แล้วจะ เลือกไม่ผิดครับ

ผม อ่านๆ ที่เค้าคุยกันใน คลับแคมรี่ 2012 ละพี่ เห็นเค้าว่า วิ่งและประหยัดดี ใจไม่อยากได้ครับ สำหรับผมว่า เกินตัวผมไปหน่อยนะพี่

ผมว่า 2.5G สำหรับผมมันก็แพงมากแล้ว ครับพี่ ผมว่าเอาส่วนต่างไป ติดแก็ส เปลี่ยนโช็คดีๆ ก็พอใจละพี่

ตั้งใจไว้ว่า  จะไม่เปลี่ยนล้อ จะไม่แต่ง ขับเดิม ละครับ เบื่อรถแต่งละครับ ขับ ตจว สบายๆดีครับ ไม่ลุ้นว่าจะเจอหลุม หรือ ถนนพังๆหรือเปล่า แถวประจวบอ่ะ ถนนเน่ามาก ขากลับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 11:22:55 PM »

ช่วงปีใหม่   กลับบ้าน สุราษ  คิดไว้ว่า  ถ้าเย็นวันหยุด วันแรก  รถต้องเต็มถนนแน่นอน เลยออก ช่วง ตี 4 แทน ที่ไหนได้  รถเต็ม ถนน  เพราะคนคิดเหมือนกัน  คือ หนีรถติด

สรุป  รถเต็ม ถนน  ผมวิ่งเส้นใต้  หากจะแซง  ก็ต้องแซงซ้าย  ก็ผ่าน หลุม และ สภาพถนน มาได้ดีดีครับ  กับยางเดิม แม็กเดิม  ถือว่า ผ่านได้สบายครับ  ช่วงล่างไม่มีอะไร น่ากังวล ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Sun
Full Member
***
กระทู้: 121


« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 11:29:53 PM »

ช่วงปีใหม่   กลับบ้าน สุราษ  คิดไว้ว่า  ถ้าเย็นวันหยุด วันแรก  รถต้องเต็มถนนแน่นอน เลยออก ช่วง ตี 4 แทน ที่ไหนได้  รถเต็ม ถนน  เพราะคนคิดเหมือนกัน  คือ หนีรถติด

สรุป  รถเต็ม ถนน  ผมวิ่งเส้นใต้  หากจะแซง  ก็ต้องแซงซ้าย  ก็ผ่าน หลุม และ สภาพถนน มาได้ดีดีครับ  กับยางเดิม แม็กเดิม  ถือว่า ผ่านได้สบายครับ  ช่วงล่างไม่มีอะไร น่ากังวล ครับ

ผมก็ขับแบบพี่เนี้ยละ รถติด ผมก็  แซงซ้าย ครับ บางจังหวะต้องเร่ง camry ทำได้สบายๆ  แต่ altis ก็ค่อยขึ้น ทำให้เสียวบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084