ใช้สีดำ หากรักรถ ต้องล้างเองครับ
ล้างแล้ว ต้องเคลือบต่ออีก
ไม่ลองมองไปยังตัว hv cd บ้างเหรอครับ
เห็น หลายคนว่าวิ่งดี และดึงต่อเนื่อง ประหยัดน้ำมันในเกณฑ์ดี แต่ผมยังไม่เคยลองขับ วันหน้า หากน้ำมันแพงจัด ค่อยนำมาติดตั้งแก๊ส ก็ได้เหมือนกัน ครับ ระบบไม่มีอะไร ยุ่งยากครับ
ตัว 2.5 หากขับใช้งานในเมืองเป็นหลัก ในสภาพถนนรถติด ผมมองว่า อาจยังไม่เข้า กับ ลักษณะสภาพถนน คือ ด้วยที่เป็นรถใหญ่ และหนัก แต่การ ออกตัวดี เพราะแรงบิดรอบต่ำดี และ มีเกียร์ถึง 6 เกียร์ ทำให้ออกได้เร็วและพุ่งดี แต่ จังหวะ ชลอ หรือ ขับต่อท้ายคันอื่น ตัวรถจะพุ่งต่อ จะไม่ค่อยหน่วงลงมาทำให้ ต้องกดเบรค คุมระยะอยู่ตลอด แต่ ระบบเบรค ถือว่า ดีมาก เหยียบปุ๊บ หยุดแน่นอน และ ไม่มีไถล คือ ถ้าลงเบรค เมื่อไหร่ เอาอยู่ ด้วยความมั่นใจแน่นอน
แต่ ถ้า hv ถอนเท้าเมื่อไหร่ หน่วงให้ทันที แบบนี้ ผมว่า ขับในเมืองรถติดๆ ไหลๆ กันไป ดีแน่นอน คุมรถได้ง่าย ถอนเท้าแล้ว หน่วง เหมือนขับ เกียร์ ธรรมดาลากเกียร์เอา
ถ้าเป็น 2.5 จะขับแบบนี้ จะต้องขับ คา เกียร์ 4 เอา ก็ขับได้เหมือนกัน เกียร์จะคา อยู่เกียร์เดียวที่เราเลือก แล้วคาอยู่อย่างนั้น เราก็ขับลากเกียร์ไปเรื่อยๆ ในจังหวะที่ต่อท้าย กันไป ทำให้คุมระยะได้ดี เหมือนกัน
ส่วนทางไกล
2.5 ทำได้ดี ครับ วิ่งทางไกล จะแซง กดคันเร่ง ประมาณ ครึ่งเกียร์เปลี่ยน ตัวรถทะยานขึ้น พุ่งไปด้วยความมั่นใจ
ลองทดลองขับ ทั้งสองแบบ ดูครับ
หากจะให้ดี สูตรเด็ด แนะนำ หารถเช่า แล้ว ขับใช้งาน ทั้งในเมือง และต่างจังหวัด ให้ครบ
เลือกให้ตรงกับตนเอง มากที่สุด แล้วจะ เลือกไม่ผิดครับ
ผม อ่านๆ ที่เค้าคุยกันใน คลับแคมรี่ 2012 ละพี่ เห็นเค้าว่า วิ่งและประหยัดดี ใจไม่อยากได้ครับ สำหรับผมว่า เกินตัวผมไปหน่อยนะพี่
ผมว่า 2.5G สำหรับผมมันก็แพงมากแล้ว ครับพี่ ผมว่าเอาส่วนต่างไป ติดแก็ส เปลี่ยนโช็คดีๆ ก็พอใจละพี่
ตั้งใจไว้ว่า จะไม่เปลี่ยนล้อ จะไม่แต่ง ขับเดิม ละครับ เบื่อรถแต่งละครับ ขับ ตจว สบายๆดีครับ ไม่ลุ้นว่าจะเจอหลุม หรือ ถนนพังๆหรือเปล่า แถวประจวบอ่ะ ถนนเน่ามาก ขากลับ