logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หลังจาก ติดตั้ง แก็สเข้า 2 ทาง แล้วเอาไปเที่ยว เขาค้อ ครับ  (อ่าน 3151 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sun
Full Member
***
กระทู้: 121


« เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 11:14:36 PM »

ระทางที่วิ่ง 263 กิโล
เติมไป 23.24ลิตร ราคา 330บาท
ราคาแก็สลิตรละ 14.20 บาท
เฉลี่ย กิโลละ 1.25 บาท
(ถังแรกก็วิ่ง เร็วครับ140 เป็นหลัก บางช่วงวิ่งแซง ก็ 160 ครับ)

แล้วก็ถังก่อน ถึงกรุงเทพ เติมก่อนเข้าสระบุรีเต็ม มุ่งหน้าสู่ กรุงเทพ
มาเต็มแถวได้
ระยะทาง 158 กิโล
เติมแก็สไป 160 บาท 12.34ลิตร
ราคาแก็สลิตรละ 12.97
เฉลี่ย กิโลละ 1.02 บาท


หลังทำ

1 ความร้อนลดลงนิดหน่อย
2 เวลาเราออกตัวกดคันเร่ง รถก็เคลื่อนเลย ไม่หน่วงมากกว่าของเดิม อันคนขับรถใน กรุงเทพคงชอบกัน
3 ช่วงรอบ 1000 รอบ ขึ้น รถมีอาการดึงขึ้นไปเรื่อยยิ่ง ช่วง 2000กว่ารอบ ดึงยาวไปถึง 5000 รอบแลยครับไม่มีตก (ลองดูนะครับไม่ได้ขับแบบนี้ทุกวัน)
4 คุณคยสงสัยไหมว่า ทำไมเวลาวิ่งน้ำมัน เกียร์เปลี่ยน ได้ สมูฟ กว่าแก็ส แล้วเวลาเร่งแซง น้ำมันก็ กดคันเร่งไม่ลึกมาก เกียร์ก็ตอนสนองได้ดี เกียร์ก็ เชนลงมา ต่ำให้ 1 เกียร์ เราไม่กด คิดดาวน์นะครับ กดคันเร่งไปลึกหน่อยมันก็จะ เชนเอง ของเดิมก่อนที่ผมจะทำ เข้า2ทาง พอเกียร์เชนต่ำลงมา 1 เกียร์ ของเดิมมันจะขึ้น ช้า ขึ้นเรื่อย แบบว่า หน่วงหน่อยๆ พอไปทำ แก็ส เข้า 2ทางมา กดเชนเกียร์ลงมา 1 เกียร์ ดึงขึ้นเลย และ ความเร็วก็ไต่ขึ้นไวครับ (อาการตรงนี้ เหมือนน้ำมันเลยครับ คือ กดปุปมาปัป)
5 เสียงเครื่องดูเงียบขึ้นใน ขณะเดินเบา และ เวลาวิ่ง 160 170 ขึ้นมาไว และไหล ไปดีกว่าเก่า แบบ มาต่อเนื่องอ่ะครับ เวลา เร่งแซง ไม่เสียวครับ
6 ความเร็ว 120-140 แค่กดคันเร่งไปนิดๆ หรือ แตะๆไปหน่อย จาก 120 ขึ้น 140 อย่างไว ครับ และ ช่วง 140 ขึ้น 160 มาไว เช่นกัน เสียงเครื่อง ดูดีขึ้น ทำงานได้เต็มที่ กินแก็ส เท่ากันทุกหัวครับ
7 ผมลืมบอกไปว่า รถผมจูนแก็สไว้หนานิดด้วยครับ ก่อนทำและหลังทำ อัตรากินแก็สเท่ากัน แต่ที่เปลี่ยนแปลงคือ เวลาเร่งแซง มั่นใจ และ ปลอดภัย วิ่งเลนส์สวน แซงขึ้นได้มั่นใจ และ นิ่ง ไม่มีห้อยด้วยครับ พอเราลากมา 4000รอบ เกียร์เปลี่ยนต่อ ก็ส่งต่อได้เลย นิ่มๆ เนียนๆ ไม่ต้องลากไปโหดด้วยครับ


* IMG_0401.JPG (99.45 KB, 612x612 - ดู 993 ครั้ง.)

* IMG_0415.JPG (93.55 KB, 612x612 - ดู 1022 ครั้ง.)

* IMG_0398 (Medium).JPG (90.85 KB, 1024x768 - ดู 791 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Sun
Full Member
***
กระทู้: 121


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 11:17:56 PM »

รถผม new altis 1.6

ตามลิงค์นี้ดูครับ

http://www.newaltisclub.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=38400&postdays=0&postorder=asc&start=0
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CrystalCC
Jr. Member
**
กระทู้: 78


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 11:49:21 PM »

เห็นด้วยทุกข้อ  เป็นไปตามนั้นครับ   ที่ชอบมากๆคือการเปลี่ยนเกียร์สมูทมาก  ลื่นไหลดีกว่าก่อนไปทำเยอะครับ    ก่อนทำ2ทางเปลี่ยนเกียร์ชอบสะอึก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

New City 2010 EUROPEGAS หัวฉีด Keihin ติดตั้ง 3 เม.ย.2011 ถังแคปซูล 58 ลิตร+กล่องแปลงOBD
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084