logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดจากแก๊สเป็นน้ำมัน  (อ่าน 5047 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kamthon
Newbie
*
กระทู้: 8


« เมื่อ: ตุลาคม 26, 2010, 06:11:16 pm »

เห็นมีหลายท่านโพสท์เรื่องการตัดจากแก๊สเป็นน้ำมันตอนที่วิ่งรอบเครื่องสูงๆ(เช่นที่รอบเครื่อง 3500 รอบขึ้นไป)เพื่อถนอมเครื่องยนต์ ไม่ทราบว่าคุณเจทำให้กับรถทุกคันที่ติดกับคุณเจหรือเปล่าครับหรือว่าต้องแจ้งให้คุณเจทำให้ครับ แล้วถ้าไม่ได้ทำให้จะให้คุณเจช่วยทำให้บ้างได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2010, 06:47:07 pm »

ปกติ  เคสนี้ ผมทำให้กับ รถที่ทางเจ้าของรถแจ้งความประสงค์ ว่าต้องการ แบบนี้ครับ

ข้อเสีย คือ  ทำให้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง เพิ่มขึ้นในย่าน ที่ระบบแก๊สตัดไปใช้ น้ำมัน ครับ

ลูกค้าเก่า  มาแจ้งให้ผม ปรับตั้งให้ใหม่ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
1484 sb
Jr. Member
**
กระทู้: 52


« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2010, 02:36:00 am »

หลักการทำงานเป็นยังไงครับ มีกระตุกหรือเปล่าครับแล้วการตัดกลับเป็นแก๊สตอนไหนครับ อยากรุ้ ขับรถทางไกลบ่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2010, 11:44:42 am »

จากแก๊ส  ตัดเป็นน้ำมัน  ไม่มีสะดุด   ราบเรียบปกติ แต่ ต้องจูนเชื้อเพลิงแก๊ส ให้สมบูรณ์ เท่า น้ำมัน   หาก  หนาไป   จะทำให้เกิด อาการ วูบ  เวลาตัดเป็นน้ำมันได้

ส่วน เวลา ตัดกลับ จากน้ำมัน  มาเป็น  แก๊ส  ก็ราบเรียบ ปกติ  ไม่มีกระตุก เช่น กัน ครับ

รถผม  fd  ลองปรับตั้งแบบนี้  ก็ ใช้งานได้ปกติ ไม่มีกระตุก ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
goldwing
Full Member
***
กระทู้: 125


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2010, 02:45:12 pm »

ผมว่าจะถาม ช่าง อยู่พอดีเลยเรื่องเนี้ยเห็นตอนทำงานยุ่งๆอยู่เลยไม่อยากขัดจังหวะ........ช่วงที่สลับกลับจากน้ำมันมาเป็นแก๊สอีกครั้งเนี่ย มันจะค่อยๆ ตัดการทำงานที่ละหัวฉีด หรือพร้อมกันทั้ง 4 หัวเลยครับ..............ผมว่าก็ดีนะครับ สำหรับ ท่านใดที่วิ่ง ยาวๆ น่าจะช่วยเซฟ เครื่องดี แต่การปรับจูน ต้องทำง่ายๆ เช่นเจ้าของรถทำได้เอง แล้วอีกอย่างหากวิ่งในเมืองปกติ เราก็กลับมาใช้แก๊สตลอด ผมว่าน่าจะโอ นะครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2010, 04:19:40 pm »

ตัด ทีละสูบ ครับ  การตัดต่อ ราบเรียบปกติ ครับ  ช่วงตัดส่วนมาก ที่ตัด เป็นช่วง คิกดาวน์ แต่ ก็ไม่มีอาการ สะดุดใด ๆ เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
BANK
Full Member
***
กระทู้: 141



« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2010, 11:03:33 am »

ผมก็ตั้งแบบนี้นะครับ
รู้สึกเวลาใช้รอบสูงๆด้วยแก๊สแล้วสงสารเครื่องยนต์ยังไงไม่รู้
อาจเป็นเพราะปกติ ผมไม่ค่อยขับลากรอบอยู่แล้วด้วย 

การตัดไปมาแก๊ส-น้ำมัน ถ้าจูนสมบูรณ์จะราบเรียบดี ไม่มีสะดุดใดๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

New ALTIS 1.8@LPG by J Autogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084